Apple Watch Series 7 có giá khởi điểm từ 399 USD

16/09/2021 06:03 Chiều

Apple Watch Series 7 vẫn có thiết kế giống như phiên bản trước với mặt đồng hồ vuông đặc trưng, khung viền bo cong thay vì vuông vức như các tin đồn.

Theo TheVerge, viền xung quanh màn hình mỏng hơn (chỉ 1,7 mm) và chế độ màn hình luôn bật sáng hơn 70%. Apple tuyên bố người dùng có thể nhồi nhét nhiều văn bản hơn 50% vào màn hình so với Watch Series 6. Màn hình mới cũng có nghĩa cung cấp những cách mới để tương tác, với đầy đủ sẽ hỗ trợ thao tác vuốt.

Apple Watch Series 7 có giá khởi điểm từ 399 USD

Apple Watch Series 7. Nguồn ảnh: AFP

Apple cho biết đây là dòng smartwatch bền nhất từ trước tới nay của hãng khi được trang bị kính chống nứt. Bên cạnh khả năng chống nước WR50, sản phẩm có thêm khả năng chống bụi IP6X.

Apple khẳng định nội dung văn bản hiển thị trên màn hình mẫu đồng hồ mới năm nay nhiều hơn đến 50% so với Series 6. Ngoài ra, màn hình mới cũng mang đến nhiều phương thức mới để tương tác với thiết bị, với một bàn phím hoàn chỉnh, hỗ trợ nhập liệu bằng cách vuốt.

Đi kèm với Watch Series 7 là một loạt các mặt đồng hồ mới nhằm tận dụng tối đa diện tích màn hình lớn, bao gồm một mặt đồng hồ dạng mô-đun linh hoạt hơn. Và nếu bạn đang nghĩ rằng màn hình càng lớn càng dễ vỡ, thì xin thưa rằng Apple tuyên bố màn hình Watch Series 7 chống nứt vỡ và bản thân thiết bị có khả năng kháng nước/bụi IP6X – tức bất chấp mọi thể loại cát trên bãi biển!

Các mẫu Apple Watch trước đây có 2 phiên bản 40 mm và 44 mm. Tuy nhiên, Apple đã nâng kích thước của Apple Watch Series 7 lên với tùy chọn 41 mm và 45 mm. Bên cạnh việc sở hữu màn hình lớn hơn, Apple còn tăng cường khả năng chống va đập trên sản phẩm. Theo đó, màn hình của Apple Watch mới được trang bị một loại kính chống nứt, khả năng đạt chuẩn chống bụi IP6X (bảo vệ không cho sự xâm nhập của bụi kể cả hạt siêu mịn) và kháng nước XR50 (độ sâu tối đa 50 m).

Apple Watch Series 7 chạy trên hệ điều hành WatchOS 8 với một số chế độ luyện tập được hỗ trợ tốt hơn như khi đạp xe ngoài trời thiết bị sẽ tự động ngừng lại lúc bạn dừng đèn đỏ hoặc nghỉ giải lao. Ngoài ra, chế độ té ngã cũng sẽ xuất hiện trong quá trình tập luyện. Nếu người dùng gặp các tai nạn như sẩy chân hoặc chấn thương, đồng hồ sẽ tự động gọi cấp cứu. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể theo dõi giấc ngủ, cảm biến nhịp tim, điện tâm đồ và đo nồng độ oxy trong máu (SpO2). Các thông số còn lại về cấu hình thiết bị vẫn giống như trên Apple Watch Series 6.

Apple Watch Series 7 phiên bản nhôm có 5 màu sắc gồm đen, đỏ, xanh dương, xanh là cây và vàng. Thiết bị sẽ được bán ra với giá 399 USD. Bên cạnh đó, còn có các phiên bản ceramic (gốm), Nike và Hermes. Tại Việt Nam, một số hệ thống bán lẻ tiết lộ Apple Watch Series 7 hàng chính hãng sẽ có giá từ 12 triệu đồng. Mức giá này cao hơn 2,5 triệu đồng so với Apple Watch Series 6.

Apple Watch Series 7 sẽ được bán với giá khởi điểm từ 399 USD. Đồng thời, Apple cũng một số mẫu đồng hồ cũ của mình, gồm Watch Series 3 có giá 199 USD và Watch SE có giá 279 USD.

Theo tieudung.vn

 

Cùng chuyên mục

Công nghệ mới sẽ thống trị ngành sản xuất sản phẩm điện tử

14/08/2021 01:07 Chiều

Hội thảo trực tuyến “Đài Loan - Công nghệ mới sẽ thống trị ngành sản xuất sản phẩm điện tử” vừa diễn ra vào ngày 13/8/2021 nhằm chia sẻ các giải pháp thông minh đến các doanh nghiệp Việt Nam.

Trình làng các công nghệ đột phá cho hệ thống an ninh gia đình

23/11/2022 06:55 Chiều

Tiếp nối sự thành công của IMOU tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, “See Beyond 2022” - một sự kiện đáng chú ý với chủ đề công nghệ tới từ tương lai - sẽ được tổ chức vào ngày 24/11/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được tổ chức nhân dịp công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU. Những công nghệ đỉnh cao và tầm nhìn của IMOU sẽ được tiết lộ tại sự kiện.

Iphone SE 2022 gây sốt trong lễ ra mắt của Apple.

10/03/2022 10:35 Sáng

Dòng sản phẩm mới iPhone SE với giá bán khởi điểm chỉ 429 USD (chưa tới 10 triệu đồng tiền Việt) gây sự chú ý trong sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm mới của Apple

iPhone 16 sẽ không trang bị Touch ID

25/11/2023 04:26 Chiều

iPhone 16 của Apple sẽ không chứng kiến sự trở lại của công nghệ xác thực dấu vân tay Touch ID.

Máy ảnh không gương lật full-frame Canon EOS R3 sẽ ra mắt vào cuối năm 2021

19/04/2021 02:59 Chiều

Canon thông báo đang phát triển máy ảnh không gương lật full-frame EOS R3 có cảm biến CMOS 35mm full-frame mới, chiếu sáng phía sau (backlit), và chip xử lý hình ảnh DIGIC X. Chiếc máy ảnh mới này được thiết kế nhằm mang đến các tính năng cơ bản ở cấp độ cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp và người đam mê nhiếp ảnh.

Đối tác