Sự kiện ra mắt HanaGold – Cơ hội làm chủ tiệm kim hoàn 4.0

19/09/2021 03:09 Chiều

HanaGold chính thức ra mắt nền tảng tiệm kim hoàn 4.0, ứng dụng công nghệ 4.0 trong phát triển kinh doanh vàng bạc đá quý tại Việt Nam.

Ngày 19/09/2021, lễ ra mắt HanaGold – Cơ hội làm chủ tiệm kim hoàn 4.0 được tổ chức trực tuyến có sự góp mặt của khách mời đến từ các Hiệp hội, các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và dự kiến thu hút 500 người tham gia. Đây là sự kiện đánh dấu sự ra đời nền tảng kết nối tiệm kim hoàn và người mua đáp ứng nhu cầu và xu thế thị trường hiện nay.

Tại sự kiện, bà Hana Ngô – Founder & CEO HanaGold cho biết, vàng là hình thức đầu tư phổ biến với người Việt Nam, tuy nhiên hình thức mua bán vàng truyền thống gặp nhiều khó khăn về thời gian, giá cả, hóa đơn,…. Vì vậy, sự ra đời của mô hình kinh doanh vàng mới sẽ phát huy được tiềm năng thị trường vàng, đồng thời giải quyết vấn đề tồn tại của mô hình truyền thống.

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold thành lập vào năm 2020, nhận kế thừa nền tảng từ công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Phát (2018), là doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực vàng bạc đá quý.

“HanaGold xây dựng lộ trình chi tiết, chiến lược phát triển rõ ràng theo từng giai đoạn. Với sứ mệnh đảm bảo giá trị tài sản cho bạn và đem lại sự an tâm khi gắn kết, HanaGold mong muốn dành những điều hoàn mỹ nhất đến với mọi khách hàng”, bà Hana Ngô nói.

Tại sự kiện ra mắt, ông Nguyễn Ngọc Dũng – Cố Vấn chiến lược HanaGold chia sẻ, trong giai đoạn dịch bệnh, các sản phẩm thiết yếu như rau củ, thịt cá tươi sống, tiệm tạp hóa lần đầu tiên trải nghiệm bán hàng trên kênh online, tiếp theo là sản phẩm vàng. Sự thay đổi theo từng giai đoạn, các mô hình truyền thống nói chung và lĩnh vực vàng nói riêng sẽ chuyển đổi số lên môi trường online.

Đây là chương trình xây dựng chuỗi cung ứng vàng rộng rãi trên toàn quốc, đặc biệt hợp đồng và hóa đơn mua bán được mã hóa trên nền tảng blockchain, từ đó khách hàng có thể truy xuất dữ liệu nguồn gốc sản phẩm trên toàn hệ thống bất kỳ.

“Điểm nổi bật giúp cho tiến trình phát triển tiệm vàng số là sự phối hợp với các doanh nghiệp để xây dựng chương trình đầu tư, mua và sở hữu tiệm kim hoàn, chuyển nhượng cổ phần dựa trên nền tảng blockchain. HanaGold sẽ giúp mọi người có cơ hội làm chủ tiệm vàng dễ dàng, an toàn với chi phí phù hợp”, ông Dũng cho biết

Tại đây, ông Lương Hoàng Hưng – Cố Vấn Truyền thông chia sẻ, khái niệm chuyển đổi số, tài sản số dần trở nên phổ biến trên thị trường. Theo đó, HanaGold – chuỗi tiệm kim hoàn 4.0 đã chuyển đổi vàng truyền thống thành tài sản số. Vàng được số hóa và lưu giữ an toàn, hình thức trao đổi mua bán dễ dàng hơn khi ứng dụng công nghệ blockchain.

“Kết hợp với truyền thông nhằm hỗ trợ HanaGold lan tỏa thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng, thúc đẩy tiệm vàng truyền thống chuyển đổi thành tiệm vàng số”, ông Hưng nói.

HanaGold –  Chuỗi tiệm kim hoàn 4.0 ứng dụng blockchain

Với tiềm năng ứng dụng công nghệ 4.0 cùng với nhu cầu sử dụng và đầu tư thị trường vàng, HanaGold nhanh chóng nắm bắt thời cơ phát triển ngành vàng tại Việt Nam theo mô hình cải tiến hơn so với truyền thống, xu hướng mở ra nhiều cơ hội mới và tạo bước đột phá cho lĩnh vực kinh doanh vàng tại Việt Nam.

Dựa trên nền tảng công nghệ blockchain và các giải pháp công nghệ hiện đại nhất, HanaGold đã ứng dụng trong hoạt động kinh doanh với mục tiêu phát triển chuỗi tiệm vàng kiểu mới, tích hợp Mobile App hoàn thiện các giải pháp cho khách hàng mua, bán vàng tích lũy cùng đầu tư thế chấp và kết nối tiệm kim hoàn, cập nhật tin tức thị trường nhượng quyền dễ dàng và đơn giản.

Hệ sinh thái vật lý và online của HanaGold

Nhìn chung, nhu cầu tiêu thụ vàng trang sức, vàng miếng và tiền vàng tại Việt Nam nói riêng và thế giới cho thấy, thị trường này vẫn sở hữu tiềm năng rất lớn. Đây là thời điểm và cơ hội để HanaGold nắm bắt và chinh phục thị trường.

Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của HanaGold tích hợp gồm mô hình tiệm kim hoàn 4.0; đồng vàng Kim Khổng Tước; bộ trang sức Kim Khổng Tước; cho thuê trang sức; gia công trang sức; đồng vàng thương hiệu; voucher vàng và HanaGod Reward.

Tham khảo thêm tại đây: https://hanagold.vn/

Tiệm kim hoàn 4.0 còn cung cấp các dòng sản phẩm trang sức làm đẹp với thiết kế tinh xảo, độc đáo theo cá nhân hóa, đem lại chất riêng cho người sử dụng. Ngoài ra, HanaGold kết hợp đa dạng hóa danh mục sản phẩm quà tặng kim hoàn với tranh mạ vàng và tượng phong thủy nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, đồng thời giúp HanaGold tăng khả năng cạnh tranh HanaGold trong ngành.

HanaGold sẽ trang bị tính năng tiện ích, cập nhật và ứng dụng những công nghệ để đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với tầm nhìn chiến lược vững chắc trong thời gian tới, HanaGold tự tin trở thành thương hiệu vàng Quốc dân vào năm 2025.

Đặc biệt, HanaGold tiên phong ứng dụng xu hướng mới trong công nghệ blockchain và ra mắt ứng dụng công nghệ NFT vào các bộ sưu tập trang sức cao cấp để biến chúng trở nên độc đáo và duy nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, HanaGold cũng có kế hoạch tung ra các bộ sưu tập trang sức kỹ thuật số NFT, tương tự như tác phẩm NFT đang được tìm thấy trên thị trường hiện nay

Đại diện khách mời, ông Phạm Toàn Thắng – CEO Cổng Trời sẽ chia sẻ về NFT, Cổng Trời là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực NFT tại Việt Nam với mục tiêu cung cấp nền tảng NFT để kết nối đa cộng đồng, hỗ trợ cho các dự án blockchain Việt Nam ứng dụng NFT trong các hoạt động truyền thống, biến NFT thành công cụ tiện ích cho doanh nghiệp. Dự án hỗ trợ HanaGold thực hiện các bước nhắm đến các sản phẩm trang sức độc bản, thực hiện chuyển đổi, mua bán và khai thác giá trị gia tăng từ NFT.

“Đồng thời, cung cấp các ứng dụng AI, VR giúp HanaGold xây dựng và phát triển chuỗi tiệm vàng trên không gian số với tính năng đặc biệt và đạt được thành công hơn trong thời gian tới”, ông Thắng chia sẻ.

Có thể nói, HanaGold đang xây dựng một hệ sinh thái toàn diện từ online đến offline phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và khẩu vị của nhà đầu tư, một doanh nghiệp luôn hướng đến trao giá trị tối đa cho những người đồng hành cùng HanaGold.

Thông tin liên hệ:

Email: contact@hanagold.vn

Website: https://hanagold.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VangHanaGold

 Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Vén màn “Vũ khí đắc lực” giúp Vinasoy chinh phục thị trường quốc tế

13/12/2021 05:20 Chiều

Sở hữu 3 nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với công suất lên tới 390 triệu lít/năm, đây chính là vũ khí đắc lực để Vinasoy giữ vững vị trí dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành trong nhiều năm liền, cũng như vươn tầm quốc tế.

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Mùa Mua sắm “Shopping Season 2023”

08/07/2023 08:39 Sáng

Ngày 7-7, tại Trung tâm MM Mega Market An Phú diễn ra hội nghị tổng kết thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023.

Sức khỏe doanh nghiệp đang yếu dần

04/11/2022 06:04 Chiều

" Thực tế mà nói, khối doanh nghiệp - động lực trong phát triển kinh tế đang yếu dần", TS. Nguyễn Đình Cung, nguyên Viện trưởng CIEM cho biết.

Tập đoàn Gemadept (GMD) sắp đến ngày “hái quả” từ dự án nạo vét Kênh Hà Nam

27/05/2024 10:45 Sáng

Với việc dự án nạo vét Kênh Hà Nam hoàn tất vào tháng 6 tới đây, Cảng Nam Đình Vũ của Tập đoàn Gemadept (mã cổ phiếu GMD) sẽ đón được cỡ tàu 48.000 DWT - cỡ tàu lớn nhất có thể vào khu vực Đình Vũ, Hải Phòng.

Chuyển đổi xanh: Lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp

29/11/2023 02:23 Sáng

Trong khuôn khổ lễ công bố Giải Báo chí phát triển xanh thường niên lần thứ nhất do Câu lạc bộ Báo chí phát triển xanh hướng đến NetZero Carbon phối hợp với Báo Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Văn hoá báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức ngày 27/11 tại TPHCM đã diễn ra tọa đàm “Kinh tế tuần hoàn - từ thực tiễn đến chính sách” và “Thị trường Tài chính Carbon: Cơ hội và Thách thức”.

Đối tác