Khoảnh khắc đồng hành cùng con học trực tuyến

02/11/2021 07:48 Sáng

“Con vui học- Bố mẹ đồng hành” là cuộc thi gắn kết dành cho phụ huynh tiểu học và THCS do iSMART Education triển khai, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Phụ huynh tham gia chương trình sẽ chia sẻ những khoảnh khắc qua hình ảnh, video, ghi lại kinh nghiệm của chính mình trong quá trình đồng hành cùng con học tại nhà. Qua sân chơi sẽ tạo ra hoạt động kết nối để phụ huynh lưu lại khoảnh khắc con vui học tại nhà và chia sẻ những trải nghiệm ý nghĩa bên con; đồng thời, giúp cho phụ huynh có nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc nuôi dạy và đồng hành cùng con.

Ông Huỳnh Lê Hoài Thanh (đại diện truyền thông iSMART Education) nhận định,  dịch bệnh bất ngờ xuất hiện ảnh hưởng đến toàn xã hội, cũng như mỗi gia đình, đặc biệt là trong cách học. Thay vì đến lớp học sinh phải học tập tại nhà. Cuộc thi sẽ là cơ hội để phụ huynh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong giai đoạn đặc biệt này, đồng thời lan tỏa những giá trị, thông điệp tích cực trên bước đường đồng hành cùng con.

Với sự đồng hành của các chuyên gia qua chuỗi 4 video phát sóng hàng tuần với chủ đề: Cách xây dựng thời khóa biểu học tại nhà hợp lý; bí quyết “Nói con nghe – vớie con nói”; những cách để kết nối và làm bạn cùng con; bí quyết giữ “phong độ” học tập khi con học tại nhà, sẽ chia sẻ cùng phụ huynh những kinh nghiệm bổ ích trong quá trình cùng con.

Sân chơi diễn ra từ ngày 8-11 đến 3-12-2021. Mỗi tuần, sẽ có 3 phụ huynh với lượt bình chọn cao nhất được trao giải tuần. Ở vòng loại giải thưởng cuối kỳ, Ban tổ chức sẽ trao 5 giải thưởng xuất sắc nhất; Ở vòng chung cuộc, sẽ trao 1 giải đặc biệt được yêu thích nhất được bình chọn từ 5 giải ở vòng loại.

Các phần thưởng giải thưởng cuối kỳ gồm: 1 giải đặc biệt là Máy tính bảng iPad mini và 1 năm sử dụng iTO Advance; 5 giải xuất sắc nhất gồm: Tai nghe AirPods và 6 tháng sử dụng iTO Advance; 20 giải khuyến khích.

Yến Hoa theo GIÁO DỤC

Cùng chuyên mục

Chính thức đổi tên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thành trường Đại học Công Thương TP.HCM

09/07/2023 10:10 Sáng

Ngày 8/7/2023, tại trường Đại học Công Thương TP.HCM (HUIT) đã diễn ra Lễ công bố quyết định đổi tên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thành trường Đại học Công Thương TP.HCM.

PGS.TS. Võ Thị Ngọc Thúy: Nỗ lực đưa Hoa Sen trở thành trường đại học chuẩn quốc tế cho người Việt

15/07/2021 12:58 Chiều

Ngày 12.7.2021, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Hoa Sen (HSU) đã công bố quyết định bổ nhiệm PGS.TS. Võ Thị Ngọc Thúy chính thức trở thành Hiệu trưởng HSU sau gần 5 tháng giữ vị trí Quyền Hiệu trưởng. Mục tiêu của HSU là chính thức trở thành trường Đại học quốc tế trong 3 năm tới.

Khởi động cuộc thi “Nét đẹp Sư phạm” lần thứ XXI năm 2022

17/11/2022 05:14 Chiều

Tối 16-11, Đoàn TNCS Trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức họp báo hội thi “Nét đẹp Sư phạm” lần thứ XXI năm 2022 với chủ đề “Sinh viên thế hệ Z - Chuẩn tác phong, giàu tri thức, tự tin hội nhập”.

Hiệu quả từ lớp học vừa trực tiếp, vừa online

19/11/2021 07:53 Chiều

Nhiều cơ sở giáo dục trên cả nước đã chuẩn bị điều kiện và triển khai hình thức dạy học đồng thời trực tiếp và trực tuyến. 

Thêm nhiều trường THPT chưa được Sở GD-ĐT TP.HCM giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm 2024

18/04/2024 10:25 Chiều

Tính đến nay, 17 trường THPT ngoài công lập chưa và không được Sở GD-ĐT TP.HCM giao chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 do chưa đáp ứng các điều kiện tuyển sinh trong năm học mới.

Đối tác