HSU trao học bổng tài năng toàn phần cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

11/02/2022 08:27 Sáng

Trường Đại học Hoa Sen (HSU) ưu tiên xét tuyển thẳng và trao tặng 9 suất học bổng Tài năng toàn phần với tổng giá trị gần 3,2 tỷ VNĐ cho 9 thành viên của Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam.

Sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển nữ Đài Loan (Trung Quốc) vào đêm 6/2, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã xuất sắc giành tấm vé vào vòng chung kết World Cup 2023. Đây là lần đầu tiên, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đạt được thành tích này.

Tự hào với chiến thắng đầy thuyết phục của Đội tuyển, Trường Đại học Hoa Sen ưu tiên xét tuyển thẳng và trao tặng 9 suất học bổng Tài năng toàn phần 4 năm đại học ngành Kinh tế thể thao, với tổng giá trị gần 3,2 tỷ VNĐ (350 triệu VNĐ/suất) cho 9 thành viên đội tuyển nữ Việt Nam. Với suất học bổng này, các nữ cầu thủ có thể theo học ngành Kinh tế thể thao hoặc bất cứ ngành nào trong 34 ngành học của HSU để tiếp tục nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển sự nghiệp. Đối với những thành viên đã có bằng đại học, Nhà trường sẽ trao tặng học bổng toàn phần cho chương trình cao học của Trường.

Đồng thời, HSU cũng tài trợ 100% chi phí sinh hoạt cho 1 cầu thủ nữ xuất sắc nhất theo đề xuất của đội tuyển.

HSU là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam đào tạo ngành Kinh tế thể thao với 3 chuyên ngành: Quản lý các loại hình kinh doanh thể thao; Quản lý Chăm sóc sức khỏe; Quản trị truyền thông và Marketing thể thao. Ngành Kinh tế thể thao sẽ trang bị kỹ năng và năng lực chuyên môn, giúp người học hiểu về Kinh tế thể thao, quản lý và kinh doanh dịch  vụ thể thao; Quản lý, vận hành kinh  doanh câu  lạc  bộ thể  thao; Chuyên  viên tư vấn tài chính và khai thác thị trường thể thao; Quản lý truyền  thông, tổ chức sự kiện thể thao…

HSU là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam đào tạo ngành Kinh tế thể thao

Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể công tác tại các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ TDTT, trường học, trung tâm TDTT, câu lạc bộ TDTT… Đồng thời có nhiều vị trí, cơ hội làm việc hấp dẫn trong các doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội thể thao hay resort, khách sạn, các công ty truyền thông, sự kiện.

Với mong mỏi được tham gia đóng góp vào việc nâng cao nguồn nhân lực ngành thể thao nước nhà, Trường Đại học Hoa Sen luôn tạo điều kiện cho tất cả các bạn trẻ đam mê thể thao được học tập, trải nghiệm trong một môi trường học chuyên nghiệp, hiện đại. Việc Nhà trường trao tặng học bổng cho các thành viên của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ tạo cơ hội để các nữ cầu thủ tiếp tục theo đuổi đam mê, đồng thời góp phần nâng cao trình độ nhân lực của một lĩnh vực đang hot hiện nay.

Dự kiến, Trường Đại học Hoa Sen sẽ trao tặng các suất học bổng Tài năng toàn phần cho các thành viên Đội tuyển Việt Nam tại Buổi gặp gỡ giữa Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh với Huấn luận viên, cầu thủ TP.HCM thi đấu trong Đội tuyển Việt Nam vào ngày 11/2.

Nguyễn Thanh

 

Cùng chuyên mục

Đào tạo nhân lực ngành điện tử không đủ đáp ứng nhu cầu

29/07/2022 04:35 Chiều

Trước đây là Intel và Samsung, mới đây nhất là 11 nhà máy trong chuỗi cung ứng của Apple chuyển sang VN, góp phần khiến nhân lực ngành điện tử đã thiếu nay càng khan hiếm nghiêm trọng.

Sức mạnh của trí tuệ thông minh nhân tạo trong giáo dục

22/08/2024 01:27 Chiều

Chỉ còn hơn mười ngày nữa sẽ đến ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, vậy các phòng giáo dục hay các trường học đã chuẩn bị gì cho năm học mới? Ngày 21 tháng 8 năm 2024; phòng Giáo dục Quận Hà Đông tổ chức với sự kết hợp tới từ các chuyên gia AI cùng Công ty cổ phần công nghệ GenAi đã có buổi chia sẻ hội đàm cùng hơn 400 thầy cô trên địa bàn quận về chủ đề: “Sức mạnh của trí tuệ thông minh nhân tạo trong giáo dục”.

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi: Xây dựng bộ tiêu chí trường học an toàn để mở cửa trường

20/10/2021 07:24 Sáng

Ngày 19-10, tại kỳ họp thứ 3 HĐND TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi nhấn mạnh: “Xây dựng bộ tiêu chí trường học an toàn là yếu tố quan trọng nhất khi quyết định mở cửa trở lại”.

Học viên FUNiX sắp được trải nghiệm mô hình trường học ảo trên Metaverse

26/05/2023 04:13 Sáng

Tổ chức Giáo dục trực tuyến FUNiX vừa ký kết hợp tác với World@Meta - một Công ty công nghệ Singapore để triển khai dự án Metaverse, xây dựng mô hình trường học ảo, nhằm mang đến cho học viên nhiều cơ hội trải nghiệm độc đáo, mới lạ trong học tập và giải trí.

Chính thức đổi tên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thành trường Đại học Công Thương TP.HCM

09/07/2023 10:10 Sáng

Ngày 8/7/2023, tại trường Đại học Công Thương TP.HCM (HUIT) đã diễn ra Lễ công bố quyết định đổi tên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thành trường Đại học Công Thương TP.HCM.

Đối tác