Khai mạc triển lãm Pharmedi Vietnam và Vietnam Beautycare Expo 2022

15/09/2022 07:04 Sáng

Sáng ngày 14/09/2022 Triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 17 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC- số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 2 năm bị tạm ngưng tổ chức trực tiếp bởi đại dịch Covid-19, PHARMEDI VIETNAM 2022 đã chính thức quay trở lại và tiếp tục dẫn đầu cả về quy mô và chất lượng với trên 400 gian hàng của hơn 350 đơn vị đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như Đức, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Thuỵ Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Indonesia, Malaysia… và nhiều thương hiệu lớn uy tín, nổi tiếng tại Việt Nam.

Gian hàng Hàn Quốc tham gia triển lãm

PHARMEDI VIETNAM 2022 luôn được các doanh nghiệp chuyên ngành và giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, hiệu quả kết nối doanh nghiệp trong nước và quốc tế, sự đa dạng về sản phẩm trưng bày thuộc các lĩnh vực khác nhau trong y tế và chăm sóc sức khỏe như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế bệnh viện – phòng khám: thiết bị chẩn đoán, nội soi, gây mê, hô hấp, chỉnh hình,… Thiết Bị Hỗ Trợ & Chăm Sóc Sức Khỏe, Trang Thiết Bị Phòng Nghiệm – Xử Lý Môi Trường, Thiết Bị & Sản Phẩm Làm Đẹp, Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khoẻ và các trang thiết bị khác…

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng, tại triển lãm còn sẽ diễn ra các buổi hội thảo chuyên ngành với các chủ đề thiết thực đối với các đơn vị hoạt động trong ngành được chủ trì bởi các Vụ, Cục chức năng Bộ Y tế, các hiệp hội chuyên ngành như Hiệp hội Doanh Nghiệp Dược Việt Nam, Hội Thiết bị Y tế Thành phố Hồ Chí Minh; các cơ quan, tổ chức quốc tế như Cơ quan xúc tiến kinh tế Busan,… đặc biệt quan trọng vẫn là chương trình kết nối giao thương giữa các Doanh Nghiệp tham dự hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham dự.

Sự kiện triển lãm Y tế Quốc tế PHARMEDI VIETNAM 2022 hứa hẹn sẽ chào đón trên 10.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày diễn ra triển lãm từ 14-17/9 tại SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp. HCM.

Trong ngày, Vietnam Beautycare Expo 2022 cũng chính thức khai mạc.

Tại triển lãm, các công ty đến từ quốc gia và vùng lãnh thổ: Thuỵ Sĩ, CHLB Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản, trưng bày nhiều công nghệ hiện đại nhất, từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản phẩm dưỡng da, tóc, móng, toàn thân dành cho phái nữ chứa PDRN tinh khiết, một thành phần cốt lõi của DNA cá hồi giúp tái tạo da. Công ty Doosun Cosmetic Vina Hà Nội – Việt Nam thành lập hơn 4 năm nay cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với chủng loại đa dạng, phong phú, chính hãng và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Ngoài các sản phẩm làm đẹp cá nhân tiện lợi dùng tại nhà để phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Thuỵ Sĩ, CHLB Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản triển lãm cũng sẽ giới thiệu  những thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho nhu cầu phụ nữ cần chăm sóc vùng kín và các vấn đề nhạy cảm như rối loạn tiết niệu, các biểu hiện bất lợi cho sinh hoạt sinh lý hay nuôi con bằng sữa mẹ, hoặc thiết bị sử dụng công nghệ HIFU sóng kép chuyên dùng cho các spa, clinic, phòng khám uy tín.

Điểm nổi bật của không gian triển lãm năm nay là khu gian hàng Gobiz Korea – một tổ chức phi lợi nhuận ở Hàn Quốc. Tất cả các công ty đăng ký tại đây đều là những công ty uy tín và đáng tin cậy, được GobizKorea quản lý và giám sát kỹ lưỡng mọi thứ từ yêu cầu đến vận chuyển, và giúp kết nối, phát triển kinh doanh với những công ty Hàn Quốc. Ngay tại khu gian hàng Gobiz trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022, quan khách sẽ được trải nghiệm phòng triển lãm ảo Gobiztown thông qua VR, tham quan và trải nghiệm tận tay hơn 1.000 sản phẩm Hàn Quốc bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân,… Quan khách cũng có thể tự mình trải nghiệm thử các mỹ phẩm được trưng bày và tham khảo ý kiến của các chuyên gia thương mại về các sản phẩm bạn quan tâm.

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng, tại triển lãm sẽ diễn ra những buổi trình diễn trực tiếp về kỹ thuật cao và công nghệ mới nhất của ngành phun xăm thẩm mỹ như: xóa chân mày trổ màu hư bằng tia laser PICO PLASMA, trẻ hóa da môi bằng công nghệ M-REMOVAL, công nghệ này không những trẻ hóa môi tăng sinh collagen giúp da môi căng mọng và tràn đầy sức sống, và kỹ thuật kéo sợi MELSTROKES trên chân mày, tạo hiệu ứng như lông mày thật mọc ra, giúp lông mày rậm hơn, và sẽ có các master trực tiếp kiến tạo dáng mày theo tỷ lệ vàng của từng gương mặt. Chương trình kết nối giao thương giữa các Doanh Nghiệp tham dự diễn ra xuyên suốt 4 ngày triển lãm hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham dự.

Vietnam Beautycare Expo 2022- điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất đến từ các quốc gia tiên phong trong ngành làm đẹp toàn cầu tại Vietnam Beautycare Expo 2022 vào ngày 14 – 17 tháng 9 năm 2022 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra đồng thời với triển lãm Y tế Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam – Pharmedi Vietnam lần thứ 17 quy tụ nhiều sản phẩm đa dạng về Dược và Thiết bị Y tế giúp quan khách nâng cao sức khoẻ bên trong cũng như vẻ bề ngoài chất lượng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ban tổ chức : Công ty Cổ phần ADPEX

Phòng truyền thông

Tel/ Điện thoại: (+84) 96 535 50 02 (Mr. Hà Việt Anh – Giám đốc truyền thông)

Email: media@adpex.vn / pharmed@pharmed.vn

Website: https://www.pharmed.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pharmedi

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây: https://pharmed.vn/registration-form

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Gỡ khó cho ngành Thủy sản: Hướng đi mới đầy triển vọng

24/07/2024 01:47 Chiều

Ngành Thủy sản Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức nhưng cũng đầy triển vọng, nhờ sự quan tâm và nỗ lực của các bên liên quan, từ nhà quản lý đến doanh nghiệp và người dân, để tìm ra hướng phát triển bền vững.

FPT Retail đẩy mạnh triển khai mô hình kinh doanh đa nền tảng và tăng trải nghiệm khách hàng

17/04/2024 02:33 Chiều

Đứng trước tình hình thị trường đối mặt với nhiều thách thức bởi bối cảnh kinh tế khó khăn, lạm phát duy trì ở mức cao, FPT Retail liên tục nỗ lực cải biến, linh hoạt triển khai mô hình kinh doanh đa nền tảng và tăng trải nghiệm khách hàng.

Hai tháng đầu năm, gần 3,3 nghìn doanh nghiệp giải thể

08/03/2022 08:07 Sáng

Tính chung 2 tháng đầu năm 2022, gần 3,3 nghìn doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể, giảm 9,4%, trong đó có 2,8 nghìn doanh nghiệp có quy mô vốn dưới 10 tỷ đồng, giảm 12,8%, theo số liệu của Tổng Cục Thống kê.

Cơ hội mua vào cổ phiếu của đế chế thời trang Louis Vuitton

20/04/2023 09:36 Chiều

Với doanh số thu nhập ròng hàng năm lên tới hơn 44 tỷ euro, LVMH là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành hàng xa xỉ và du lịch.

Thị trường NPK – “Cuộc chiến mới” giữa các doanh nghiệp phân bón

11/07/2024 10:01 Sáng

Trong bối thị trường phân Ure nội địa đã trở nên bão hoà, một số doanh nghiệp phân bón lớn trên thị trường đang đẩy mạnh việc thâm nhập phân khúc NPK, khiến sức ép cạnh tranh trở nên căng thẳng hơn.

Đối tác