Hơn 200 vận động viên thể hình Việt Nam tham dự giải đấu G.O.T – God Of Tournament

17/10/2022 05:04 Chiều

Hơn 200 vận động viên Việt Nam có thể hình đẹp nhất sẽ tham gia tranh tài trong giải đấu G.O.T – God Of Tournament 2022 được diễn ra vào ngày 06/11/2022, tại nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Ông Trịnh Mạnh – Giám đốc Công ty EPT Academy & Event Việt Nam, thương hiệu TFTA – Therapeutic Fitness Training Academy, Trưởng ban tổ chức giải đấu G.O.T – God of Tournament 2022 chia sẻ tại buổi họp báo

Với concept thần thoại Ai Cập bí ẩn và bắt mắt. Biểu tượng của giải là mắt thần Horus tượng trưng cho sự tinh tường, sức khỏe, sự bảo vệ, sự sống và tái sinh. Giải đấu thể hiện lý tưởng của TFTA đó là tôn vinh những vận động viên cống hiến cho thể hình Việt Nam, lan toả phong trào rèn luyện sức khoẻ, hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo.

Ông Trịnh Mạnh – Giám đốc Công ty EPT Academy & Event Việt Nam, thương hiệu TFTA – Therapeutic Fitness Training Academy, Trưởng ban tổ chức giải đấu G.O.T – God of Tournament 2022 chia sẻ: Đại dịch Covid-19 khiến chúng ta nhận thức sâu sắc hơn về sự nghiệp giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Qua đại dịch, ý thức nâng cao sức khỏe của người dân đã trở thành một xu hướng rõ nét. Điều này đồng nghĩa với việc người Việt sẽ chuẩn bị tốt hơn và chủ động tìm kiếm sự bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình. Và luyện tập thể thao là một trong những hoạt động nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng để chống lại bệnh tật. Do vậy, cuộc thi này nhằm lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo”.

G.O.T – God Of Tournament 2022 là sân chơi để các vận động viên có thể hình đẹp nhất biểu diễn. Chúng tôi sẽ lựa ra thí sinh có thể hình đẹp nhất theo tiêu chí như: độ cân đối các nhóm cơ trên cơ thể, độ rõ nét của các nhóm cơ và mang tính thẩm mỹ của bộ môn thể hình, thêm vào đó là thí sinh phải thể hiện được thần thái tốt nhất trong cuộc thi”, ông Mạnh cho biết thêm.

Ban tổ chức sẽ lựa ra thí sinh có thể hình đẹp nhất theo tiêu chí đã đưa ra để trao giải

Tại cuộc thi BTC sẽ chọn ra thí sinh đạt giải giải Nhất, Nhì và Ba để trao huy chương lần lượt là Vàng, Bạc, Đồng. Thí sinh Nhất mỗi hạng mục được BTC trao huy chương và các phần quà nhà tài trợ và được nhận thêm giải thưởng là 5.000.000 VNĐ.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các thí sinh tham dự giải đấu

Ở vòng tranh giải Toàn Năng, những thí sinh nhất hạng mục nam, nữ sẽ được tham gia và tranh giải Toàn Năng.Với thí sinh đạt giải Nhất toàn năng Nam men’ physique, Classic được nhận phần thưởng danh dự cao nhất và 30.000.000 VNĐ tiền mặt và vật phẩm toàn năng duy nhất. Nhất toàn năng Nữ được nhận phần thưởng danh dự cao nhất và 30.000.000 VNĐ tiền mặt  và vật phẩm toàn năng duy nhất.

Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu giải đấu G.O.T – God Of Tournament 2022.

Về Thương hiệu TFTA – Therapeutic Fitness Training Academy
TFTA ( Therapeutic Fitness Training Academy ) được hình thành dựa trên 3 sứ mệnh:

  1. Phổ cập kiến thức chuyên môn, định hướng, chia sẻ kỹ năng, tư và các nguyên tắc làm việc cho PT Việt Nam nhằm nâng cao giá trị PT, khiến PT có thể phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp.
  2. Cung cấp giải pháp kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, đào tạo quản lý, CEO Fitness mang lại kết quả kinh doanh vượt trội và bền vững.
  3. Với sứ mệnh “ tôn vinh Vận Động Viên” . TFTA Tạo ra sân chơi công bằng, nơi tôn vinh sự cống hiến của Vận Động Viên thể hình, xa hơn nữa là biến sàn đấu là nơi biểu diễn nghệ thuật thể hình, cùng Cận Động Viên khuấy động phong trào rèn luyện sức khoẻ và thẩm mỹ lành mạnh cộng đồng.

Phạm Nhật

Cùng chuyên mục

Những thực phẩm giúp phát triển tối đa chiều cao ở trẻ em

23/12/2021 08:23 Chiều

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến chiều cao của một đứa trẻ, một trong số đó chính là chế độ dinh dưỡng. Những thực phẩm dưới đây là lựa chọn tốt nhất để giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.

Thói quen uống cà phê mỗi ngày khiến cơ thể bạn có lợi ra sao?

15/01/2022 02:49 Chiều

Theo trang sức khỏe Healthline, Cà phê là một loại đồ uống yêu thích được biết đến với khả năng điều chỉnh sự tập trung và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 hiệu quả.

Công dụng tuyệt vời của loài quả dại mọc khắp Việt Nam

16/05/2022 09:11 Chiều

Theo các nhà khoa học của Viện Hoá học các hợp chất thiên nhiên (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), quả Me rừng còn gọi là Mắc Kham, Chùm ruột núi, Mận rừng, Dư cam tử, Diều cam, Xì la liên, là loại cây mọc hoang, xuất hiện nhiều tại các tỉnh như Hòa Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Cạn… thuộc miền Bắc nước ta.

Hàng ngàn người chạy bộ và mở đầu năm mới 2024 cùng HCMC Marathon

14/01/2024 03:43 Chiều

Sáng sớm Chủ Nhật ngày 14/01/2024, tại Công viên 30 Tháng 4, đường Lê Duẩn, Quận 1, hơn 11.000 người yêu chạy bộ đã tham gia cuộc đua chào đón năm mới 2024 và cùng đánh dấu thập kỷ mới của phong trào chạy bộ tại TP.HCM

Các chất trong bún bẩn tàn phá dạ dày như thư thế nào?

17/11/2021 07:52 Chiều

Bún là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất ở nước ta, chỉ xếp sau cơm. Tuy nhiên theo các chuyên gia, thực phẩm này không tốt cho dạ dày.

Đối tác