Thu Cúc đỉnh cao được Motiva vinh danh lần thứ 2

17/10/2022 01:37 Chiều

Đại tiệc “Vinh danh đối tác kim cương” và Ra mắt siêu dịch vụ độc quyền cao cấp của Thu Cúc được tổ chức với quy mô hoành tráng, thu hút hàng nghìn khách hàng đến tham dự.

Đại tiệc vinh danh của Thu Cúc được đánh giá là sự kiện lớn nhất ngành thẩm mỹ, bởi lần đầu tiên tại Việt Nam, một hệ thống thẩm mỹ được vinh danh là Đối tác kim cương của Motiva lần thứ 2 – một trong những thương hiệu cung cấp túi ngực lớn nhất trên thế giới đến từ Hoa Kỳ.

Sự kiện Vinh danh đối tác của Thu Cúc thu hút rất đông khách hàng đến tham dự 

Siêu đại tiệc đã đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình hợp tác chiến lược giữa 2 bên, đồng thời khẳng định vị thế vững chắc của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc trong ngành thẩm mỹ.   

Từ khu vực đăng ký đến khu vực tư vấn đều ken đặc người 

Ngay từ sáng, đại tiệc đã đông nghẹt bởi sự quy tụ của hàng ngàn các tín đồ làm đẹp đến từ khắp các tỉnh thành. Chị em xếp thành hàng dài tại khu vực đăng ký, tư vấn, hào hứng tận hưởng bữa tiệc, checkin khoe dáng tại sự kiện.

Hoa hậu Đỗ Hà và ca sĩ Isaac góp mặt tại sự kiện đình đám nhất nhì ngành thẩm mỹ 

Bên cạnh đó, đại tiệc còn có sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc – Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà, nam ca sĩ đình đám nhất nhì showbiz – ca sĩ Isaac cùng chuyên gia thẩm mỹ quốc tế Ju Young Go –  vị khách đặc biệt được Motiva mời tham dự Đại tiệc Vinh danh Thu Cúc. Sự xuất hiện của ba nhân vật này đã làm cho sự kiện thực sự bùng cháy, đặc biệt, tiết mục trình diễn đầy mãn nhãn của ca sĩ Isaac đã khiến cho hàng ngàn khách hàng đứng ngồi không yên.

Tại Đại tiệc, ông Nguyễn Phi Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Điều hành phụ trách Kinh doanh Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ: “Thu Cúc luôn luôn cố gắng xây dựng đội ngũ, hạ tầng, trang thiết bị tốt nhất để trở thành điểm đến của quý khách hàng không chỉ làm đẹp mà còn là nơi các bạn chia sẻ, kết nối và truyền cảm hứng”.

Tại sự kiện, ước tính tổng giá trị các chương trình ưu đãi, quà tặng Thu Cúc mang đến cho khách hàng lên tới 26 tỷ đồng. Ngoài hàng chục ngàn voucher các dịch vụ làm đẹp thịnh hành, dẫn đầu xu hướng hiện nay, khách hàng tham dự sự kiện còn được đội ngũ y, bác sĩ, tư vấn viên tư vấn trực tiếp siêu dịch vụ làm đẹp cao cấp mới nhất vừa được ra mắt: TC Motiva Premier. Chắc chắn rằng, siêu dịch vụ độc quyền đến từ thương hiệu Thu Cúc sẽ dẫn đầu xu hướng trong ngành thẩm mỹ, giúp phái đẹp hoàn thiện nhan sắc hoàn hảo nhất.

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc ra mắt dịch vụ độc quyền cao cấp TC Motiva Premier

Bà Ju Young Go – Chuyên gia Hàn Quốc giới thiệu túi ngực Motiva – chất liệu túi ngực cao cấp được sử dụng trong dịch vụ mới ra mắt TC Motiva Premier

Trong suốt 26 năm xây dựng và phát triển, trình độ tay nghề của bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc luôn là một điểm gây ấn tượng với tất cả khách hàng. Hiện nay, Thu Cúc đang sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi làm đẹp tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc địa chỉ 218 Điện Biên Phủ, Q3, TP. HCM với quy mô đẳng cấp 5 sao, hiện đại hàng đầu

Nhằm nâng cao những trải nghiệm tốt, góp phần xây dựng niềm tin và sự ủng hộ từ khách hàng, tháng 3/2022, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đồng loạt khai trương 2 Bệnh viện thẩm mỹ lớn top đầu Việt Nam tại 2 thành phố: TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với quy mô bệnh viện 5 sao, đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao và nỗ lực trong việc nâng tầm nhan sắc Việt.

Với sự đầu tư lớn và bài bản, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc xứng đáng là một địa chỉ làm đẹp tin cậy, uy tín dành cho khách hàng, góp phần đưa ngành công nghiệp thẩm mỹ của nước nhà lên một tầm cao mới.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP.HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website:  https://thucucsaigon.vn/ https://thammythucuc.vn/ 

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

Minh Nguyên

Cùng chuyên mục

Ngành dệt may Việt Nam sẽ phải đối mặt với những thách thức nào năm 2024?

26/01/2024 02:18 Sáng

Năm 2024 hứa hẹn nhiều thách thức đối với ngành dệt may, dù đã có những bước phát triển đáng kể trong quá khứ. Tuy nhiên, ngành dệt may hiện này rất khó đoán định, buộc doanh nghiệp ngành này phải có biện pháp ứng phó ngắn hạn và dài hạn.

Kho lạnh là cơ hội đầu tư lớn cho các nhà phát triển bất động sản

25/05/2021 05:40 Chiều

Kho lạnh là hệ thống có thể điều chỉnh, kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm nhằm kéo dài thời gian lưu kho một số mặt hàng nhất định như thực phẩm, mỹ phẩm hay thậm chí là vắc-xin.

Dẫn dắt kinh tế số, thương mại điện tử kích cầu tiêu dùng nội địa

10/01/2024 12:43 Sáng

Thị trường trong nước năm 2023 tiếp tục phát huy tốt vai trò động lực, trụ đỡ quan trọng của nền kinh tế. Dấu ấn của thương mại điện tử (TMĐT) đã góp phần thúc đẩy và duy trì đà tăng trưởng của thương mại nội địa.

Ra mắt 3 trung tâm Casa Herbalife mới, hỗ trợ cho gần 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn

22/05/2024 07:34 Sáng

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa chính thức ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương) và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng.

60% doanh nghiệp Nhật Bản có kế hoạch mở rộng sản xuất kinh doanh tại Việt Nam

14/02/2023 05:16 Chiều

Tại báo cáo Khảo sát thực trạng doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại nước ngoài năm 2022, vừa được Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) công bố chiều 13/2 thông tin, 60% doanh nghiệp Nhật Bản có kế hoạch mở rộng sản xuất kinh doanh tại Việt Nam trong 1-2 năm tới.

Đối tác