Vương miện của Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 có gì khác biệt?

18/10/2022 02:42 Chiều

Doanh nhân Ngô Anh Thắng – Chủ Thương hiệu Đá quý Phong thủy Anh Thắng là nhà tài trợ Kim Cương – Vương miện hoa hậu cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022. Sự hỗ trợ từ Doanh nhân Ngô Anh Thắng đã góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của đêm Chung kết vừa qua.

Doanh nhân Ngô Anh Thắng – Chủ Thương hiệu Đá quý Phong thủy Anh Thắng, nhà tài trợ Kim Cương – Vương miện hoa hậu cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022.

Tối 13/10, Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 khép lại với đêm Chung kết ấn tượng và đặc sắc tại Khu du lịch Sao Việt, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Bà Trần Huyền Nhung Trưởng Ban tổ chức gửi hoa cảm ơn Doanh nhân Ngô Anh Thắng tại đêm Chung kết

Là nhà tài trợ Kim Cương – Vương Miện Hoa Hậu cho chương trình, Doanh nhân Ngô Anh Thắng cho biết, ngày 13/10 đã tạo nên một ý nghĩa to lớn, góp phần tri ân những doanh nhân đã cống hiến hết mình vào thành công và phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam. Cuộc thi tổ chức đúng ngày 13/10 để mang đến một sân chơi vô cùng ý nghĩa, tôn vinh nét đẹp, khát vọng và bản lĩnh của nữ doanh nhân thời đại mới, đồng thời quảng bá văn hóa, du lịch, góp phần thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác thương mại trong nước và quốc tế.

Hình ảnh đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022

Xuyên suốt đêm chung kết, CEO Trần Diễm My – Nhà sáng lập và điều hành Tập đoàn Đầu tư và Giáo dục Future Group, Giám đốc Truyền thông của Five Star Group có màn thể hiện nổi bật với phong thái trình diễn và thần thái tự tin, làm chủ ống kính với nhiều biểu cảm. Trong phần thi ứng xử,  Diễm My gây ấn tượng với hội đồng ban giám khảo và khán giả với câu trả lời song ngữ. Với tinh thần cầu tiến, sự nỗ lực bền bỉ, bản lĩnh Trần Diễm My xứng đáng để đội lên chiếc vương miện cao quý và giá trị nhất của cuộc thi.

Doanh nhân Ngô Anh Thắng cùng các thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi

Bên cạnh đó, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Nguyễn Thị Kim Thủy; Á hậu 2 là Nguyễn Phương Thư; Á hậu 3 là Hà Thị Bích Ngọc. Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi còn trao 12 giải phụ cho các thí sinh nổi bật.Chia sẻ về vương miện dành cho thí sinh xuất sắc trong cuộc thi, Doanh nhân Ngô Anh Thắng chia sẻ: Những chiếc vương miện được Anh Thắng thiết kế từ các viên đá quý thiên nhiên kì diệu, có niên đại hàng triệu năm, kết tinh tinh túy trong lòng đất, chắt lọc những tinh khí của đất trời, bền bỉ với thời gian. Những viên đá quý này đã được kiểm định và chứng nhận quốc gia là đá quý thiên nhiên. Những doanh nhân đạt giải cao trong cuộc thi luôn là những người phụ nữ đầy bản lĩnh, giỏi giang, tự tin trên “thương trường” và trong cuộc sống. Do vậy, chiếc vương miện được thiết kế sang trọng, quý phái với những viên đá quý thiên nhiên để có thể xứng tầm với người sở hữu nó. Đây cũng chính là món quà tôi tri ân đến những nữ doanh nhân xuất sắc nhất – những người được ví như những “viên ngọc” tạo ra những giá trị vững bền cho doanh nghiệp, cống hiến cho xã hội”.

 Với Anh Thắng chiếc vương miện được thiết kế sang trọng, quý phái được đính lên những viên đá quý thiên nhiên để có thể xứng tầm với người sở hữu nó.

Với tôi, Bà Trần Huyền Nhung Trưởng Ban tổ chức là một người phụ nữ cực kỳ tâm huyết, luôn mong muốn xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp cho nữ doanh nhân thể hiện bản lĩnh, tài năng…từ đó, kết nối cộng đồng doanh nhân nữ trong và ngoài nước để cùng nhau phát triển doanh nghiệp, đưa đất nước lên tầm cao mới.  Thông qua cuộc thi này, tôi xin được gửi lời cảm ơn bà Trần Huyền Nhung Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi, Chủ tịch Công ty Nhung Tran Media đã đem đến cuộc thi nhằm lan tỏa những giá trị mạnh mẽ, tôn vinh nét đẹp, khát vọng và bản lĩnh của nữ Doanh Nhân Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo tỉnh, các cơ quan thông tấn báo chí đã ủng hộ, lan tỏa cho cuộc thi được diễn ra thành công tốt đẹp!

Phạm Nhật

Cùng chuyên mục

Giá đất công nghiệp leo thang

03/03/2022 09:44 Sáng

Bình Dương và Long An tiếp tục là những thị trường sôi động ở phía Nam, với giá đất lẫn giá thuê tăng cao, trong khi các khu công nghiệp phía Bắc cũng thu hút không kém. Theo JLL, giá đất công nghiệp tại khu vực miền Bắc và miền Nam tăng trưởng ổn định lần lượt 7,1% và 7,3%, đạt 110-117 USD/m2 so với cùng kỳ năm trước.

Khởi động chiến dịch truyền thông và gây quỹ cho “Chạy vì Giáo dục – Run for Education 2023”

29/07/2023 07:02 Sáng

Ngày 28/7/2023, Giảng dạy vì Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt giới thiệu chiến dịch Chạy vì Giáo dục - Run for Education 2023 tại TP.HCM. Là một chiến dịch cộng đồng ý nghĩa, Chạy vì Giáo dục - Run For Education 2023 với mục tiêu hướng đến việc lan tỏa tinh thần chăm sóc sức khỏe cá nhân và kết nối những người đam mê thể thao, đồng thời quan tâm đến giáo dục.

Synology giới thiệu các giải pháp lưu trữ mới sẽ ra mắt năm 2023

09/11/2022 10:12 Chiều

Ngày 9/11, hãng Synology đã công bố các giải pháp sắp ra mắt trong năm 2023 có tên gọi ‘2023 and Beyond’.

Người Việt đang tìm đến bảo hiểm sức khỏe nhiều hơn

25/10/2022 05:06 Chiều

Người Việt Nam đang quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, đặc biệt là vấn đề phục hồi hậu Covid. Không chỉ thế, nhu cầu cho các sản phẩm bảo hiểm liên quan cũng tăng lên. Giữa bối cảnh đó, doanh thu bảo hiểm sức khỏe đã tăng gần 50%.

CPTPP tạo cơ hội lớn, doanh nghiệp cần nâng sức cạnh tranh

12/03/2024 10:49 Sáng

Để tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp khi ngày càng nhiều quốc gia tham gia CPTPP, việc tập trung vào các sản phẩm xanh, bền vững và thân thiện với môi trường sẽ trở thành xu hướng quan trọng trong thời gian tới.

Đối tác