Funderby 2022: Livestream Tottenham vs Newcastle United – Nhiều phần quà hấp dẫn

20/10/2022 08:09 Chiều

Hòa cùng không khí trận Funderby giữa Tottenham Hotspur và Newcastle United, 88 Media Pro tổ chức buổi livestream Funderby vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam) ngày 23/10 với những minigame thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Một trong những trận đấu tâm điểm ở vòng 13 Premier League 2022/23 sẽ là cuộc đụng độ Funderby giữa Tottenham Hotspur và Newcastle United. 

Cả 2 đội đều đang trình diễn một bộ mặt tích cực thời gian gần đây và 90 phút sắp tới được xem là một bài kiểm tra cực kỳ quan trọng trước khi các cầu thủ tạm dừng giải đấu cấp câu lạc bộ và bước vào kỳ nghỉ cho World Cup 2022.

Cả Tottenham Hotspur và Newcastle United đều đang nắm giữ những thứ hạng tốt tại Premier League mùa này. Cụ thể, Gà trống đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp với 23 điểm tích lũy được ở 10 vòng đấu đầu tiên, trong khi, Newcastle United thu về 15 điểm ở cùng số trận để xếp hạng 6. Dù nhiều hơn đối thủ tới 8 điểm, nhưng với chặng đường còn lại, Spurs khó có thể chủ quan trong 90 phút tới.

Nếu vượt qua Chích chòe, Gà trống sẽ củng cố thứ hạng đang có, thậm chí còn gây sức ép lên nhà ĐKVĐ Man City. Điều quan trọng là các học trò của Antonio Conte sẽ khẳng định được bản thân mình đủ khả năng để cạnh tranh top 3 ở mùa giải này. Bây giờ, câu lạc bộ Bắc London đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ đang sở hữu thành tích sân nhà cực kỳ ấn tượng.

5 lần tiếp đón khách vừa rồi ở tất cả các giải đấu tham dự, Tottenham đều ca khải hoàn, ghi 15 bàn và thủng lưới vỏn vẹn 5 lần. Các bại tướng của họ đều là những đội bóng khó chịu như Fulham, Marseille, Frankfurt hay Everton.

Newcastle United cũng không phải là cái tên dễ bị đánh bại ở Funderby. CLB Đông Bắc nước Anh chỉ thua vỏn vẹn 1 trận tại Premier League 2022/23 từ đầu mùa.

Họ cũng vừa đánh bại 2 đội bóng khó chơi là Fulham và Brentford, thậm chí cầm hòa không bàn thắng trước một MU đang chơi tốt. Sân khách cũng không phải là nơi có thể khiến Chích chòe lo lắng bởi nếu tính từ khi bắt đầu Premier League 2022/23, đội bóng này chỉ mới nhận 1 thất bại. Đây là thành tích tốt thứ 7 tại giải đấu, sau những ông lớn như Arsenal, Chelsea, MU, Man City, có cả Tottenham.

Đã thế, Tottenham Hotspurs sẽ cần phải cẩn trọng bởi một số trụ cột trong đội hình sẽ khó xuất hiện ở trận đấu tới. Cụ thể, Richarlison bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi dính chấn thương bắp chân đầu hiệp 2 trận gặp Everton. Conte đã loại bỏ cầu thủ người Brazil khỏi các trận đấu trong bối cảnh lo ngại rằng chân sút này cũng có thể bỏ lỡ World Cup.

Dejan Kulusevski cũng bị nghi ngờ sau khi gặp trở ngại trong quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo. Phía bên kia chiến tuyến, Những chú chim chích chòe hoàn toàn có thể thách thức top 6 mùa này và một kết quả tích cực sắp tới sẽ củng cố cơ hội giành vé dự cúp châu Âu vào năm 2022-23. Với những thay đổi trong ban lãnh đạo, rõ ràng sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy họ thách thức những danh hiệu lớn nhất của bóng đá Anh và châu Âu trong 5 hoặc 10 năm sắp tới.

The Magpies không có lo ngại về chấn thương mới, và do đó, họ được dự đoán sẽ sở hữu một đội hình mạnh nhất. Dù thua 2 màn đọ sức Tottenham Hotspur gần nhất, nhưng đội bóng của Howe trước đó đã xuất sắc cầm hòa đối phương. Bởi vậy, cuộc đụng độ sắp tới đây hứa hẹn sẽ rất quyết liệt và người hâm mộ có thể kỳ vọng vào màn ăn miếng trả miếng của 2 đội.

Sự căng thẳng, kịch tính trước Funderby giữa Tottenham Hotspur và Newcastle United đã lên cao ngay từ thời điểm hiện tại.

Người hâm mộ 2 bên đều đang mong đợi vào một kết quả thuận lợi cho đội bóng của mình. Chính lẽ đó, 88 Media Pro quyết định tổ chức chương trình FUNDERBY 2022 – livestream diễn biến của cặp đấu này. Theo công bố, buổi livestream sẽ được diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/10/2022, trực tiếp trên các page 88 Media Pro & Fun Sport VN.

Các tín đồ đam mê bóng đá và yêu thích 2 đội bóng thành London này sẽ được theo dõi diễn biến trận đấu với chất lượng hình ảnh HD, đường truyền ổn định, không giật lag, đảm bảo tốc độ chuẩn như trên truyền hình. Đáng nói, trong buổi trực tiếp, người xem còn có thể nhận về cho mình những phần quà hấp dẫn giành cho các khán giả may mắn. Có thể kể đến như:

  • 10 túi đeo chéo
  • 8 thảm yoga
  • 7 đèn bàn
  • 1 áo đấu Original 21/22 NUFC (sân khách) (size M)
  • 1 áo đấu Original 20/21 NUFC (sân nhà) (size XL)
  • 1 áo đấu Original 21/22 Tottenham Spurs (sân nhà) (size M)

Còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn được diễn ra trong quá trình theo dõi trận đấu quan trọng này. Bởi vậy, nếu đã là một khán giả yêu thích bóng đá cũng như là fan của Tottenham Hotspur và Newcastle United, bạn nhất định không thể bỏ qua. Đảm bảo, bạn sẽ có những khoảng thời gian đầy thú vị và hấp dẫn cùng với chương trình này.

Thiên Tú

Cùng chuyên mục

Những tai nạn chết người từng xảy ra trên phim trường Hollywood

25/10/2021 09:25 Sáng

Ngành điện ảnh Mỹ bàng hoàng vì cái chết của đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins, người bị nam diễn viên Alec Baldwin vô tình bắn chết trên phim trường. Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra ở Hollywood.

AN Media – Công ty tổ chức sự kiện trọn gói hàng đầu miền Bắc

20/02/2023 12:29 Chiều

Doanh nghiệp bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc tất niên… và cần tìm một công ty sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội để để tổ chức sự kiện trọn gói?

TP Sầm Sơn sẽ bắn pháo hoa tầm thấp tại đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2022

19/03/2022 02:00 Chiều

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa mới ban hành kế hoạch số 75/KH-UBND về việc tổ chức Lễ kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn, 5 năm thành lập TP Sầm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2022.

FUN Charity 2022 – Giải đấu từ thiện với sự góp mặt của Paul Robinson

02/11/2022 05:58 Chiều

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Thủ môn huyền thoại Tottenham – Paul Robinson tại Việt Nam, Vào chiều ngày 05/11/2022 sắp tới đây sẽ có các trận đấu giao hữu giữ team Spurs, đội bóng kết hợp giữ Paul Robinson và Hội cổ động viên Spurs tại Việt Nam, team Spurs sẽ thi đấu với FC Nghệ sĩ và đội bóng khách mời Hội cổ động viên Newcastle Việt Nam.

Đề nghị tạm dừng tổ chức các loại hình lễ hội trong dịp Tết Nhâm Dần

12/01/2022 08:47 Sáng

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị tạm dừng tổ chức các loại hình lễ hội và hoạt động bắn pháo hoa nổ trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Đối tác