Qaisar: tiên phong trong nhập khẩu và phân phối muối hồng Himalaya chất lượng cao cấp tại việt nam

21/10/2022 08:10 Chiều

Muối hồng Himalaya ngày một trở nên thịnh hành và được coi như là "thuốc tiên" mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Hiểu được các giá trị tuyệt vời đó, Công Ty TNHH Qaisar là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu và phân phối muối hồng Himalaya chất lượng cao cấp tại việt nam nhằm phục vụ người tiêu dùng.

Ông Manshah Muhammad – Đại Công Ty TNHH Qaisar có những chia sẻ với phóng viên tại triển lãm Foodex 2022

Chúng tôi có dịp gặp gỡ ông Manshah Muhammad – Đại Công Ty TNHH Qaisar. Ông đã có những chia sẻ hết sức thú vị về hành trình ghi dấu ấn thương hiệu Qaisar tại thị trường Việt Nam.

Vì sao Ông chọn Việt Nam là điểm đến cho doanh nghiệp của mình?

Lần đầu tiên khi đặt chân đến Việt Nam, tôi rất ấn tượng với sự hiếu khách, sự tử tế của người Việt. Chính Phủ Việt Nam có những chính sách mở cửa để thúc đẩy kinh tế cũng như có những hướng đi hợp lý để phát triển đất nước. Bên cạnh đó, người tiêu dùng tại Việt Nam rất thông minh trong việc chọn lựa các sản phẩm tốt, tự nhiên để chăm sóc sức khỏe chủ động. Đây là các yếu tố giúp tôi nhận thấy thị trường Việt Nam sẽ phát triển tốt và mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp nước ngoài. Đó là lý do tôi chọn Việt Nam là thị trường nền tảng để xây dựng và phát triển Qaisar.

 Từ những sản phẩm chất lượng Qaisar đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam

Là một doanh nghiệp đến từ Pakistan, chúng tôi cũng gặp không ít khó khăn trong việc định hình chỗ đứng và thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Sau một thời gian được khách hàng tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm từ đá muối Himalaya phục vụ cho các spa như muối tắm, phòng xông hơi đá muối… Qaisar nhận thấy người tiêu dùng Việt đang rất quan tâm đến muối hồng Himalaya thay cho muối biển thông thường để chế biến các món ăn hàng ngày. Do vậy, Công ty đã nghiên cứu phát triển và cho ra đời dòng sản phẩm muối hồng Himalaya tinh khiết dùng trong thực phẩm.

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Qaisar đã xây dựng 01 mạng lưới nhà phân phối hơn 3.000 người trên khắp mọi vùng miền của Việt Nam để đem lại nguồn muối tự nhiên, sạch với giá cả tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Ông có thể nói rõ hơn về công dụng của muối hồng Himalaya?

Đá muối Himalaya được mệnh danh là loại đá muối tinh khiết nhất trên thế giới có nguồn gốc từ dãy núi Himalaya, Pakistan. Đá muối Himalaya đã được hình thành từ hàng triệu năm về trước, có chứa 84 loại khoáng chất tự nhiên giúp bổ sung năng lượng và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng.

Muối Himalaya nổi tiếng bởi độ tinh khiết tuyệt vời và hàm lượng khoáng và nguyên tố vi lượng rất cao (trong đó có sắt, potassium, magnesium, manga, canxi, đồng, phospho, kẽm). Màu đỏ hồng của muối là biểu hiện của sự hiện diện chất sắt trong quặng đá muối. Muối lưu trữ đa dạng nguồn khoáng chất thiết yếu, đặc biệt với tỉ lệ natri clorua thấp hơn nhiều so với muối thông thường, có lợi cho hệ tim mạch, hệ hô hấp, cơ chế giải độc và bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra, muối Himalaya có hoạt lực sát khuẩn cao nên hỗ trợ các bệnh ngoài da rất tốt. Đây chính là món quà ý nghĩa thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống, cho loài người chúng ta.

Muối hồng Himalaya Qaisar hoàn toàn tự nhiên, không có thêm bất kỳ một loại hóa chất gì. Ngoài việc lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất từ mỏ muối cho việc sản xuất – Công ty còn đầu tư công nghệ lọc tách cặn bẩn để đem lại sự tinh khiết và an toàn nhất cho sản phẩm muối thực phẩm.

Muối hồng Himalaya Qaisar hoàn toàn tự nhiên, tinh khiết và an toàn nhất cho sản phẩm muối thực phẩm

Ông mong muốn điều gì khi tham gia triển lãm quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm TPHCM 2022?

Tôi rất vui được tham gia hội chợ xúc tiến thương mại Foodex 2022. Ban tổ chức đã có những hoạt động bổ ích, giúp các doanh nghiệp được gặp gỡ, trao đổi, tiếp cận nhiều hơn với các đối tác, người tiêu dùng. Tôi hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng với BTC cho những triển lãm bổ ích như thế này trong thời gian tới.

Qua sự kiện xúc tiến thương mại lần này, Qaisar cũng mong muốn được kết nối với các hệ thống siêu thị phân phối trên toàn quốc để có thể đưa sản phẩm của mình đến gần hơn nữa với người tiêu dùng.

Ông Manshah Muhammad luôn mong muốn đem đến sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Xin chân thành cảm ơn Ông!

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Honda sẽ tăng gấp đôi khoản đầu tư cho xe điện từ nay đến năm 2030

20/05/2024 04:40 Chiều

Theo Carscoops đánh giá, động thái này dường như là sự phản ứng trước các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc. Những công ty này từ lâu đã chiếm ưu thế trong việc kiểm soát chi phí.

Giáo dục dinh dưỡng cân bằng cho học sinh: Hướng đi thiết thực và nhân văn của Vinasoy

02/11/2023 11:02 Sáng

Không chỉ trao tặng hơn 405.000 hộp sữa đậu nành Fami Canxi đến cho các em học sinh tại 63 trường THCS của tỉnh Sóc Trăng, Vinasoy còn mong muốn mang kiến thức dinh dưỡng cân bằng đến tận các trường học, giúp học sinh có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn xây dựng lối sống cân bằng.

3 Bí quyết giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh hiệu quả vượt qua mùa Covid

01/07/2021 02:04 Chiều

COVID-19 ngày càng phức tạp, trước các đợt dịch tấn công liên tiếp, các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề vì không thể kinh doanh ổn định tại cửa hàng, công ty. Dịch chuyển sang mô hình kinh doanh online là phương án cần thiết để các doanh nghiệp có thể duy trình kinh doanh vượt qua khủng hoảng dịch bệnh này.

Công ty Phúc Sinh đứng đầu top 20 doanh nghiệp xuất khẩu gia vị năm 2023

13/01/2024 08:47 Sáng

Kết thúc năm 2023 vừa qua, Phúc Sinh tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu về xuất khẩu gia vị của cả nước (Phúc Sinh đã dẫn đầu kể từ năm 2007) với mức tăng trưởng chung 18% so với năm 2022. Trong đó, công ty xuất khẩu gia vị sang thị trường EU tăng mạnh lên 15,1% thị phần (năm 2022 công ty đạt thị phần 8,4%) và cũng đang dẫn đầu trong số các doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm này.

Doanh nghiệp thực phẩm cần chủ động với những thay đổi thị trường

21/12/2021 06:59 Chiều

Việc ồ ạt nhập khẩu sản phẩm thịt cần được nhìn nhận về xu hướng tiêu dùng mới để các doanh nghiệp (DN) thực phẩm Việt lưu tâm nhằm cạnh tranh tốt hơn. Và đó cũng chỉ là một trong những chỉ dấu về thay đổi trên thị trường tiêu dùng thực phẩm, đòi hỏi các DN cần tránh bị động và thích nghi với xu thế mới.

Đối tác