Giải Golf Hào Khí Đông A tranh cúp Hoa Linh năm 2022

02/11/2022 04:46 Sáng

Vào lúc 11 giờ 30 ngày 16/11/2022 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (số 06 Tân Sơn, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM) sẽ diễn ra Giải Golf Hào Khí Đông A tranh cúp Hoa Linh năm 2022. Giải do CLB Golf họ Tần Việt Nam và CLB Golf họ Trần miền Bắc tổ chức và nhận được sự tài trợ chính của Công ty Dược Phẩm Hoa Linh.

Đây là thông tin BTC cho biết tại buổi họp báo thông tin về Giải Golf Hào Khí Đông A tranh cúp Hoa Linh năm 2022 diễn ra vào sáng ngày 1/11 tại TP.HCM

Toàn cảnh buổi họp báo sáng ngày 1/11 tại TP.HCM

Với mục tiêu xây dựng tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi giúp các Golfer họ Trần giao lưu học hỏi, luôn hướng về nguồn cội, nâng cao tinh thần đoàn kết dòng tộc, Giải Golf Hào khí Đông An – Tranh cúp Hoa Linh với sự tham dự của khoảng 144 Golfers.

Tại buổi họp báo, ông Trần Thanh Tú – Phó Chủ Tịch Hội Golf Việt Nam – Trưởng BTC cho biết, BTC cho biết đã dành rất nhiều tâm huyết nhằm tổ chức một giải đấu dành riêng cho các Golfer họ Trần và một số bạn bè có tình cảm với các CLB Golf họ Trần, cũng như các nhà tài trợ cho giải đấu, nhằm gắn kết – kết nối – khơi gợi tinh thần Hào khí Đông A trong những người con họ Trần. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến một ngày tranh tài đặc sắc, với nhiều sự khác biệt.

Giải Golf họ Trần còn có chương trình ủng hộ Qũy khuyến học Đông A, nhằm tạo điều kiện cho các con em họ Trần có tương lai tương sáng hơn, góp phần hỗ trợ những học sinh, sinh viên nghèo họ Trần hiếu học, có thành tích tốt trong học tập, các hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.

Theo Ban Tổ chức, Quỹ khuyến học Đông A được thành lập từ mùa giải đầu, đến nay đã tiếp nhận được hơn 1 tỷ đồng tài trợ. Qua đó, Quỹ đã tặng học bổng cho 30-40 học sinh, sinh viên họ Trần vượt khó, học giỏi trên cả nước, mỗi suất học bổng trị giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Ban tổ chức sẽ chọn ra các Golfers xuất sắc để trao Giải Best Gross, HIO, Bảng A,B,C (nhất, nhì, ba), Bảng Nữ (nhất, nhì, ba), 2 Nearest to the Pin, 2 Nearest to the Line, 2 Longest Drive Nam, 1 Longest Drive nữ.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Phải hoàn thành việc cấp CCCD gắn chip

24/10/2022 04:22 Chiều

Ngày 20-10-2022 là một cột mốc quan trọng trên hành trình của công dân số ở Việt Nam.

Amway Việt Nam được vinh danh giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á và đội ngũ lãnh đạo đột phá

04/08/2023 02:27 Sáng

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 3 tháng 8 năm 2023, vượt qua hơn 600 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 4 nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 và hạng mục đặc biệt: Doanh nghiệp có văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập do Tạp chí HR Asia bình chọn. Trước đó, Ban Giám đốc Amway Việt Nam được Anphabe Việt Nam xướng tên trong giải thưởng Đội ngũ Lãnh đạo Đột phá.

Mẹo tích điểm thăng hạng Shopee Rewards để săn sale dễ dàng

19/01/2022 10:00 Sáng

Từ ngày hôm nay, người dùng Shopee có thể vừa khám phá món ngon thịnh soạn, vừa được thăng hạng nhanh chóng trên Shopee Rewards khi đặt món từ “Quán Đối Tác” trên ShopeeFood.

Dẫn dắt kinh tế số, thương mại điện tử kích cầu tiêu dùng nội địa

10/01/2024 12:43 Sáng

Thị trường trong nước năm 2023 tiếp tục phát huy tốt vai trò động lực, trụ đỡ quan trọng của nền kinh tế. Dấu ấn của thương mại điện tử (TMĐT) đã góp phần thúc đẩy và duy trì đà tăng trưởng của thương mại nội địa.

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao TP Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

28/04/2024 08:37 Sáng

Đây là một trong những sản phẩm mới nằm trong chuỗi sản phẩm, dịch vụ mà ngành Đường sắt đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai nhằm đem đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên các hành trình

Đối tác