Dimitar Berbatov tiếp tục đồng hành cùng Trang Giải Trí Thể Thao và Esports tại World Cup 2022

06/11/2022 12:43 Sáng

Theo đó, Biểu tượng bóng đá Dimitar Berbatov sẽ tiếp tục là đại sứ thương hiệu cho JBO, Trang Giải Trí Thể thao và Esports hàng đầu Châu Á tại chiến dịch World Cup 2022

Được công nhận là một trong những cầu thủ bóng đá Bulgaria vĩ đại nhất; sức hấp dẫn trong đường bóng, thành tích kỷ lục và sự khéo léo của Berbatov trên sân cỏ khiến anh vẫn đang rất có tầm ảnh hưởng trong giới thể thao.

Trong video mới nhất của D.Berbatov. Cựu cầu thủ của ĐT Bulgaria đã nêu ra đội tuyển mà anh sẽ theo dõi và ủng hộ trong kỳ World cup năm nay, đó chính là đội tuyển Pháp. Bên cạnh đó anh còn cho rằng Serbia là một đối thủ khá khó chịu mà các đội tuyển còn lại cần phải dè chừng.

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Berbatov sẽ tiếp tục dẫn đầu một loạt các hoạt động và quảng bá dành riêng cho Trang Giải Trí Thể Thao và Esports nổi tiếng nhất ở Châu Á này ở kỳ World cup năm nay. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và xây dựng một môi trường yêu thể thao lành mạnh, có trách nhiệm.

Sắp tới, BERBATOV sẽ đưa ra những dự đoán về các trận đấu trong khuôn khổ World cup 2022. Anh ấy sẽ phân tích, đánh giá lực lượng của các đội tuyển và dự đoán kết quả các trận đấu. Hãy theo dõi page Tin Tức Thể Thao để nhận các quà tặng và thông tin thể thao mới nhất.

Thanh Nguyên

 

Cùng chuyên mục

Phim hoạt hình ‘Tom và Jerry’ trở lại với phiên bản đậm chất châu Á

31/07/2023 11:53 Chiều

"Tom And Jerry" (Tom và Jerry), một trong những thương hiệu hoạt hình kinh điển nhất trong lịch sử, sẽ được sản xuất một phiên bản mới tại châu Á để phục vụ khán giả trong khu vực này.

Những tai nạn chết người từng xảy ra trên phim trường Hollywood

25/10/2021 09:25 Sáng

Ngành điện ảnh Mỹ bàng hoàng vì cái chết của đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins, người bị nam diễn viên Alec Baldwin vô tình bắn chết trên phim trường. Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra ở Hollywood.

Công Trí tiếp tục xuất hiện cùng Adele trong show diễn mới nhất

18/10/2023 02:43 Chiều

“Họa mi nước Anh” Adele tiếp tục xuất hiện với trang phục của NTK Công Trí trong show diễn “Cuối tuần với Adele” lần thứ 31.

FUN Charity 2022 – Giải đấu từ thiện với sự góp mặt của Paul Robinson

02/11/2022 05:58 Chiều

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Thủ môn huyền thoại Tottenham – Paul Robinson tại Việt Nam, Vào chiều ngày 05/11/2022 sắp tới đây sẽ có các trận đấu giao hữu giữ team Spurs, đội bóng kết hợp giữ Paul Robinson và Hội cổ động viên Spurs tại Việt Nam, team Spurs sẽ thi đấu với FC Nghệ sĩ và đội bóng khách mời Hội cổ động viên Newcastle Việt Nam.

Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp thơ mộng của An Giang

29/05/2021 09:34 Sáng

Vẻ đẹp bình yên của vùng đất An Giang – Châu Đốc được thể hiện qua bộ ảnh "Ăn - Cầu nguyện – Yêu – Đi" của cô nàng Fashionista Hồ Thu Anh.

Đối tác