FADO Go tích hợp thành công Giải pháp Khách hàng thân thiết trên công nghệ Blockchain vào sàn TMĐT FADO Việt Nam

08/11/2022 05:16 Sáng

Vừa qua, tại TP.HCM, Công ty FADO Go đã tổ chức buổi lễ công bố tích hợp thành công nền tảng khách hàng thân thiết trên công nghệ Blockchain (Blockchain Loyalty Platform) với sàn thương mại điện tử FADO Việt Nam (Fado.vn), công ty hàng đầu về thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.

Giải pháp Blockchain Loyalty của FADO Go sẽ hỗ trợ Fado.vn xây dựng chương trình khách hàng thân thiết một cách hiệu quả nhất và mang lại cho khách hàng của FADO Việt Nam những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn; từ đó giúp FADO Việt Nam gia tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua hàng và tỷ lệ thu hút khách hàng – điều đó đồng nghĩa với việc tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.

Các tính năng cơ bản của giải pháp Blockchain Loyalty của FADO Go bao gồm:

1/Phát hành và mã số hóa điểm thưởng cho khách hàng cũng như xây dựng các hạng thành viên, tạo coupons và vouchers trên blockchain.

2/ Xây dựng các tiêu chí thưởng cho khách hàng khi mua sắm, tương tác với các hoạt động của doanh nghiệp trên mạng xã hội, ủng hộ và giới thiệu doanh nghiệp tới bạn bè, người thân, v.v…

3/Hệ thống quản trị cho đối tác hoặc bộ phận vận hành sẽ tự động cung cấp các số liệu cần thiết để có thể quản lý hiệu quả các chương trình dành cho khách hàng.

Ngoài ra nhờ những đặc tính ưu việt của công nghệ blockchain, sản phẩm của FADO Go còn sở hữu những ưu điểm vượt trội mà các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống không thể có được. Đó là:

  • Tính bảo mật, minh bạch và không thể thay đổi của công nghệ blockchain được khai thác và ứng dụng cho hệ thống điểm thưởng.
  • Thẻ thành viên, coupons, vouchers bằng NTFs với nhiều tính năng độc quyền cùng khả năng trao đổi độc lập trên thị trường.
  • Mạng lưới phi tập trung điểm thưởng khách hàng thân thiết kết nối người dùng không chỉ với hệ sinh thái của FADO Group mà còn từ các hệ sinh thái khác nhau, và dễ dàng chuyển đổi điểm thưởng giữa các công ty tham gia nền tảng.

Việc tích hợp lần này chỉ mới ở các tính năng cơ bản của hệ thống, FADO Go sẽ tiếp tục phát triển và cập nhật thêm những tính năng cao cấp hơn để có thể hỗ trợ xuyên suốt cho những chương trình khách hàng thân thiết của FADO Việt Nam trong thời gian tới.


Bà Phạm Ngọc Đình Thúy – Giám đốc FADO Go và ông Nguyễn Hoàng Duy – Giám đốc FADO Việt Nam

Tại buổi lễ Giám đốc FADO Việt Nam ông Nguyễn Hoàng Duy có đôi lời phát biểu về quan điểm của công ty đối với giải pháp khách hàng thân thiết ứng dụng công nghệ Blockchain:

“…Đối với FADO VN, ứng dụng công nghệ Blockchain vào hệ thống tích điểm Loyalty cho khách hàng là một bước tiến quan trọng để chúng tôi có thể phát hiện cơ hội kinh doanh tiềm năng trong thời gian sắp tới, và đối với công nghệ này chúng tôi tin rằng các ông lớn trong ngành, trong tương lai gần chắc chắn đều phải tham gia…”

Bà Phạm Ngọc Đình Thúy – Giám đốc FADO Go cũng có chia sẻ về tầm quan trọng của sự kiện tích hợp lần này:

“…Chúng tôi rất phấn khởi về sự tích hợp thành công bước đầu giữa FADO Go và FADO Việt Nam, FADO Việt Nam được xem là sàn TMĐT xuyên biên giới hàng đầu tại Việt Nam với hơn 1,5 triệu người dùng… Sự kiện này khá quan trọng với chúng tôi vì nó là bước đệm để chúng tôi ra mắt một sản phẩm công nghệ mới về giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết trên nền tảng công nghệ Blockchain”

“Tuy nhiên đối với FADO Go, chương trình khách hàng thân thiết của chúng tôi không chỉ là một sản phẩm gắn mác công nghệ “Blockchain” hay “Web 3.0”, mà phải trước tiên giải quyết “nỗi đau” của doanh nghiệp trong việc giữ chân khách hàng và đáp ứng yêu cầu kinh doanh của doanh nghiệp một cách hoàn thiện nhất. Những tính năng đặc biệt của công nghệ Blockchain sẽ là phần giá trị tăng thêm cho sản phẩm của chúng tôi, là trải nghiệm mới cho người dùng so với các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống”, bà Phạm Ngọc Đình Thúy chia sẻ thêm.

Với sứ mệnh xây dựng một giải pháp blockchain mang tính thực tiễn cao trong thương mại điện tử, sự kiện này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc thúc đẩy áp dụng hàng loạt (mass adoption) công nghệ blockchain đang là xu thế lớn tại Việt Nam và thế giới.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Bộ giải pháp Marketing từ sàn TMĐT – Bí kíp nghìn đơn của doanh nghiệp

08/10/2022 09:00 Sáng

Giới thiệu công nghệ bán hàng xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện đang là những “át chủ bài mới” mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.

Tăng cường tiếp cận vốn tín dụng, tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh

23/10/2023 09:01 Chiều

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 990/CĐ-TTg ngày 21 tháng 10 năm 2023 về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt các giải pháp tăng cường khả năng tiếp cận vốn tín dụng, tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước năm 2023.

Ngôi sao cầu lông Nguyễn Thùy Linh góp mặt với vai trò thành viên Team Visa tại Thế vận hội mùa hè Olympic Paris 2024

08/03/2024 09:31 Chiều

Ngày 8/3, Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, Đối tác công nghệ thanh toán toàn cầu của Thế vận hội mùa hè và Thế vận hội dành cho người khuyết tật, tự hào chào mừng vận động viên Nguyễn Thùy Linh – nữ tay vợt cầu lông ưu tú của Việt Nam tham gia chương trình đồng hành cùng vận động viên trên toàn cầu của Visa (Team Visa) tại Thế vận hội mùa hè Olympic Paris 2024 sắp tới.

Avery Dennison Việt Nam và những con số biết nói từ hành trình phát triển tại Việt Nam

14/05/2022 09:25 Sáng

Avery Dennison được biết đến là một tập đoàn dẫn đầu trong công nghệ nghiên cứu và sản xuất các loại nhãn mác hàng thời trang, tiêu dùng có trụ sở tại Mỹ, với lực lượng hơn 36,000 lao động tại hơn 50 quốc gia.

Khai mạc Triển lãm Smart City Asia 2023

13/04/2023 05:18 Chiều

Sáng 13/4, Diễn đàn và triển lãm quốc tế đô thị thông minh châu Á (Smart City Asia 2023) lần thứ 2 do Hội Truyền thông số Việt Nam, Công ty TNHH Exporum, Viện sáng tạo và chuyển đổi số, Hội tự động hóa Việt Nam phối hợp tổ chức chính thức khai mạc tại TP.HCM.

Đối tác