Tại buổi họp báo sáng 11-1, ban tổ chức Lễ hội mùa xuân 2023 cho biết, du khách sẽ được khám phá “Suối Tiên Farm” với tổng diện tích hơn 50.000m2 được trồng theo công nghệ cao của Nhật Bản.

Toàn cảnh buổi họp báo sáng 11-1 tại Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên.

 Suối Tiên Farm được trồng các loại cây ăn trái mới lạ có nguồn gốc xuất xứ từ các nước trên thế giới như Lựu đỏ Ấn Độ, Sung Mỹ, cherry, ổi sinh Nhật Bản, Vú sữa Hoàng Kim Đài Loan. Trong đó, Farm nho với nhiều giống nho cao cấp như nho Hồng Nhật Bản nho kẹo đen pháp, nho mẫu đơn du khách được trải nghiệm hái trái và thưởng thức trái ngon ngay tại vườn khi đến mùa thu hoạch. Đây là mô hình có một không hai tại Sài Gòn.

Farm dừa Suối Tiên với một không gian xanh mát dựng lại vùng quê yên bình

Bên cạnh đó, Farm dừa Suối Tiên với tổng diện tích 10.000 mét vuông. Một không gian xanh mát dựng lại vùng quê yên bình với những hình ảnh con trâu cái cày. Du khách tham quan trải nghiệm thưởng thức nước dừa xiêm tươi ngon tại vườn và đờn ca tài tử miệt vườn đậm chất Nam Bộ.

 

Du khách tham quan trải nghiệm thưởng thức nước dừa xiêm tươi ngon tại vườn

Ngoài ra, Farm Cừu cùng với đa dạng bộ sưu tập các loài động vật mới được bổ sung vào vườn bách thú của Suối Tiên.

Dịp này, Suối Tiên sẽ mang đến những không gian ẩm thực truyền thống ba miền ngày tết đặc sắc và tinh hoa ẩm thực các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa… cho du khách thưởng thức.

Vé vào cổng chỉ với 100 ngàn đồng du khách sẽ được tham quan và trải nghiệm miễn phí nhiều mô hình hoạt động mới thú vị nhất chỉ có ở Suối Tiên

Vé vào cổng chỉ với 100 ngàn đồng du khách sẽ được tham quan và trải nghiệm miễn phí nhiều mô hình hoạt động mới thú vị nhất chỉ có ở Suối Tiên

Chào mừng Xuân Quý Mão 2023 Du Lịch Suối Tiên “ Ưu đãi bất ngờ”.  Vé vào cổng chỉ với 100 ngàn đồng du khách sẽ được tham quan và trải nghiệm miễn phí nhiều mô hình hoạt động mới thú vị nhất chỉ có ở Suối Tiên.

Thanh Nguyên