Hơn 400 đơn vị tham gia triển lãm quốc tế Café Show Viet Nam 2023.

13/04/2023 06:00 Chiều

Sáng 13-4, triển lãm quốc tế Café Show Viet Nam 2023 do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê - Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột cùng các cơ quan chuyên môn, cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam chính thức khai mạc.

Đây cũng là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi triển lãm Café show tại Seoul, Shanghai, Paris (Pháp) và Việt Nam.

Sự kiện thu hút hơn 400 đơn vị trong ngành cà phê như phân phối máy pha cà phê, xuất khẩu, sản phẩm phụ liệu… Đơn cử như nhóm các thương hiệu máy pha cà phê đình đám trên thế giới được phân phối bởi các công ty trong nước như Công ty Kiến Nam, Công ty Bách Hợp, công ty Khối Lập Phương… Nhóm doanh nghiệp chuyên cà phê xuất khẩu như Trung Nguyên, An Thái, Simexco… Cùng các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm phụ liệu pha cà phê và làm bánh như thương hiệu Dalatmilk, Tân Nhất Hương, Vinamilk…

Đông đảo khách quan tham gia triển lãm trong ngày đầu khai mạc

Theo doanh nghiệp tham gia triển lãm, Café show Viet Nam 2023 là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài gặp gỡ, chia sẻ định hướng, chiến lược, công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi – quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn, đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

Trong ngày khai mạc, triển lãm đã thu hút đông đảo khách tham quan, doanh nghiệp trong lĩnh vực, đặc biệt tại các gian hàng cà phê, thức uống, kem, bánh ngọt các loại… thường xuyên thu hút đông đảo khách tham quan, dùng thử sản phẩm.

Cà phê được nhân viên pha chế để phục vụ miễn phí cho khách tham quan triển lãm

Nhiều sản phẩm bánh, đồ uống, và đặc biệt là các máy móc, công nghệ sản xuất mới lạ đã được các doanh nghiệp mang đến sự kiện lần này. Đây là cơ hội tốt cho khách hàng, nhà sản xuất, buôn bán nhỏ lẻ trong nước học hỏi, tiếp cận công nghệ mới.

Theo nhận định của các chuyên gia, Triển lãm Quốc tế Café show lần này không chỉ giúp doanh nghiệp trong ngành giới thiệu và cập nhật các loại máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu, mà còn là nơi hội tụ hàng đầu của các doanh nghiệp trong ngành sản xuất chế biến thực phẩm đồ uống và các thiết bị máy móc trong ngành quản lý nhà hàng – khách sạn.

Một gian hàng tại triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan

Triển lãm Café show Viet Nam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15-4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Triển lãm sẽ diễn ra hai giải đấu cấp quốc gia là Vietnam National Barista Championship (VNBC) và Vietnam National Latter Art Championship (VNLC). Đây là hai cuộc thi duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận bởi World Coffee Events (WCE) nhằm mục đích tìm kiếm những barista (người pha cà phê) xuất sắc nhất đại diện cho ngành Barista Việt Nam thi đấu giải quốc tế.

Nguyễn Thanh

Cùng chuyên mục

Vương miện của Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 có gì khác biệt?

18/10/2022 02:42 Chiều

Doanh nhân Ngô Anh Thắng – Chủ Thương hiệu Đá quý Phong thủy Anh Thắng là nhà tài trợ Kim Cương – Vương miện hoa hậu cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022. Sự hỗ trợ từ Doanh nhân Ngô Anh Thắng đã góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của đêm Chung kết vừa qua.

Cách rửa rau củ sạch và an toàn

05/01/2022 08:00 Chiều

Tùy từng loại rau ăn lá, ăn củ, quả hay ăn hoa bạn nên có cách rửa riêng. Rau sạch nhất khi được rửa dưới vòi nước sạch.

Khởi công dự án xây dựng, mở rộng Quốc lộ 50, huyện Bình Chánh

28/12/2022 06:27 Sáng

Sáng 27/12, Sở Giao thông và Vận tải TPHCM phối hợp Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TPHCM và UBND huyện Bình Chánh tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng, mở rộng Quốc lộ 50, huyện Bình Chánh, gói thầu XL1, XL2, XL3, XL4. Đến dự có Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Bùi Xuân Cường; Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND TP Lê Trương Hải Hiếu; Phó Chánh văn phòng UBND TP Mai Hữu Quyết.

Uống cà phê tươi từ hạt có lợi ích gì?

28/12/2023 12:21 Chiều

Uống cà phê mỗi ngày có tốt cho sức khỏe hay không? Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của cà phê và tại sao việc sở hữu một chiếc máy pha cà phê tại nhà lại là một điều thiết yếu cho các tín đồ yêu cà phê. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những trải nghiệm đắm chìm trong hương vị của hạt cà phê chất lượng cao.

Đồng hành cùng Phát triển – Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa MT Group và Tuệ Anh Eye care

04/05/2024 07:51 Sáng

Với mục tiêu đem đến nhiều hơn những giá trị trong lĩnh vực đào tạo và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Sau nhiều lần chia sẻ cũng như họp mặt 2 bên, chiều ngày 2/5/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MT Group và Hệ thống Mắt Tuệ Anh (Tuệ Anh Eye Care) đã chính thức diễn ra.

Đối tác