Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam”

02/06/2023 07:26 Chiều

Herbalife Việt Nam lần đầu tiên được vinh danh “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” với Ứng dụng My VNClub theo đánh giá của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Được ra mắt từ năm 2021, ứng dụng My VNClub được xem là giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số giúp giảm thiểu các công việc được thực hiện thủ công trên giấy, góp phần giúp tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam.

photo_2023-05-28_18-16-36 (2)

Ứng dụng tích hợp các công nghệ gồm trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (machine learning), dữ liệu lớn (big data) và kết nối iOT, đồng thời có hệ sinh thái liên kết với các hoạt động và chương trình của Công ty. Với các công nghệ tiên tiến trên, ứng dụng cũng đồng bộ với các thiết bị ngoại vi cá nhân để theo dõi chỉ số sức khỏe, tập luyện.

photo_2023-05-27_17-06-19 (2) (1)

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào khi lần đầu tiên được vinh danh “Top Công Nghệp 4.0 Việt Nam”. Đây là sự ghi nhận tuyệt vời dành cho những nỗ lực chuyển đổi số của Herbalife Việt Nam, khi chúng tôi  tối ưu hóa các hoạt động của Công ty và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các thành viên độc lập, qua đó giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn và đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe.”

Chương trình biểu dương Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá hiệu quả việc tích cực, chủ động thực hiện Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo ở các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp; biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp truyền thống, các nhà máy sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng, phát triển quản trị, sản xuất thông minh.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp hạt điều chật vật vì giá nguyên liệu tăng cao

08/07/2024 06:07 Chiều

Giá nguyên liệu tăng cao khiến các doanh nghiệp sản xuất hạt điều gặp khó khăn, hoạt động cầm chừng, thậm chí tạm ngưng sản xuất vì giá đầu vào tăng cao trong khi thị trường tiêu thụ vẫn chậm do tình hình kinh tế khó khăn.

Dòng tiền ‘thờ ơ’ với nhóm cổ phiếu bất động sản

04/11/2022 06:02 Chiều

Từ đầu năm đến nay, trong khi cổ phiếu của một vài nhóm ngành ghi nhận đà hồi phục thì 'cổ đất' vẫn miệt mài đi xuống.

Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh đuối sức, mong sớm được mở cửa trở lại

09/09/2021 09:11 Sáng

Trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp và kéo dài như hiện nay, các doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ngay lúc này, nhiều doanh nghiệp bày tỏ nguyện vọng sớm được mở cửa kinh doanh trở lại để tồn tại, khôi phục sản xuất, kinh doanh.

Mẹo tích điểm thăng hạng Shopee Rewards để săn sale dễ dàng

19/01/2022 10:00 Sáng

Từ ngày hôm nay, người dùng Shopee có thể vừa khám phá món ngon thịnh soạn, vừa được thăng hạng nhanh chóng trên Shopee Rewards khi đặt món từ “Quán Đối Tác” trên ShopeeFood.

Giao thương quốc tế: Doanh nghiệp cẩn trọng để tránh những cú lừa

28/03/2022 02:09 Chiều

Các doanh nghiệp xuất khẩu cần nâng cao tính cẩn trọng, kiểm tra người mua kỹ hơn bằng nhiều kênh khác nhau; cùng với đó các cơ quan quản lý cần nhanh chóng tìm cách khắc phục những “lỗ hổng” trong thương mại quốc tế.

Đối tác