3 Trang thông tin chứng khoán toàn cầu đáng tin cậy tại Việt Nam

07/06/2023 10:44 Chiều

Cập nhật thông tin kinh tế, thị trường mỗi ngày sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi đầu tư chứng khoán. Bạn có thể tìm kiếm thông tin nhanh chóng qua các trang tin tức uy tín. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 3 trang thông tin chứng khoán toàn cầu đáng tin cậy tại Việt Nam. Bạn có thể theo dõi những trang web này để cập nhật thông tin đầy đủ và sớm nhất nhé!

1. Investo.vn

Investo.vn là một trong những website chuyên cung cấp các thông tin về thị trường chứng khoán và chiến lược đầu tư mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các tin tức và dữ liệu kinh tế thế giới được cập nhật liên tục, đầy đủ và chuyên sâu.

Giao diện của website khá bắt mắt và thân thiện với người dùng. Nội dung cũng rất đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau, mang đến nhiều thông tin hữu ích:

  • Thị trường Mỹ: Cập nhật nhanh chóng và chính xác những biến động liên quan đến lĩnh vực kinh tế – chứng khoán Mỹ thông qua các bản tin được đăng tải hàng ngày.
  • Thị trường quốc tế: Các tin tức, sự kiện quan trọng liên quan đến chứng khoán, tiền tệ, hàng hóa,… toàn cầu.
  • Lĩnh vực: Tin tức và dữ liệu về tiền điện tử, vàng, dầu, ngân hàng,… được cập nhật liên tục, chuyên sâu.
  • Chiến lược: Tập trung phân tích về các chiến lược đầu tư hiệu quả của các chuyên gia, tập đoàn hàng đầu thế giới.
  • Câu chuyện đầu tư: Chia sẻ bài học và kinh nghiệm đầu tư chứng khoán từ những câu chuyện thành công, thất bại của các chiến lược gia trên toàn cầu.
  • Kiến thức: Cung cấp kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về chứng khoán, phương pháp đầu tư, công cụ phân tích và kỹ năng cần thiết để trở thành nhà đầu tư thông thái và thành công.

Đặc biệt, tại Investo.vn còn có các bản tin tài chính được cập nhật mỗi ngày, mỗi tuần. Các bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin nổi bật về biến động thị trường quốc tế một cách nhanh chóng. Điều này phần nào giúp bạn đưa ra những quyết định đầu tư đúng lúc và chính xác hơn.

Website Investo.vn cung cấp đa dạng thông tin chứng khoán từ thị trường trong nước đến quốc tế

2. Investing.com

Investing.com là trang thông tin chứng khoán được thành lập vào tháng 12/2007. Với các bài viết phân tích trên 250 sàn giao dịch, 44 phiên bản ngôn ngữ, 21 triệu người dùng mỗi tháng và 189 triệu phiên giao dịch, Investing.com trở thành một trong những trang web tài chính lớn nhất toàn cầu.

Trang web Investing.com cung cấp các dữ liệu liên quan đến giá cả hàng hóa, tiền điện tử, ngoại hối, cổ phiếu, các chỉ số toàn cầu,… Các dữ liệu này được Investing cập nhật liên tục, giúp người dùng dễ dàng theo dõi biến động của thị trường.

Chưa kể, tại đây còn có hơn 300.000 công cụ hỗ trợ phân tích tài chính, cho phép truy cập miễn phí và không giới hạn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những công cụ cần thiết cho việc đầu tư của mình tại Investing.com. Điển hình như các thông báo theo thời gian thực, lịch kinh tế, phân tích kỹ thuật, mô hình nến, trung bình động, Fibonacci,…

Đặc biệt, Investing.com còn cung cấp ứng dụng di động cho cả hệ điều hành Android và iOS. Bạn có thể tải ứng dụng này về điện thoại và theo dõi mỗi ngày, vô cùng tiện lợi.

Investing.com được đánh giá là một trong những trang web tài chính hàng đầu thế giới

3. Vietstock.vn

Vietstock.vn chính thức được thành lập vào tháng 8/2002 với mục tiêu tạo ra một cổng thông tin tài chính – chứng khoán trực tuyến chuyên nghiệp và toàn diện. Sau hơn 20 năm, Vietstock.vn đã chạm đến sứ mệnh của mình. Đồng thời cũng được đông đảo cộng động đầu tư tin tưởng ủng hộ.

Tại Vietstock.vn, bạn có thể tìm thấy những tin tức mới nhất về thị trường chứng khoán được cập nhật liên tục. Ngoài ra còn có các công cụ và biểu đồ để bạn dễ dàng phân tích và theo dõi diễn biến thị trường. Từ đó đưa ra các quyết định đầu tư thông minh và kịp thời.

Hệ sinh thái của Vietstock.vn cũng rất đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư:

  • Vietstock: Cung cấp các tin tức và sự kiện kinh tế – tài chính, thông tin liên quan đến doanh nghiệp niêm yết, kênh đầu tư chứng khoán và tài chính, các báo cáo chuyên sâu,…
  • VietstockFinance: Hệ thống công cụ đầu tư chứng khoán, cơ sở dữ liệu vi mô – vĩ mô, mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường và cả mục tiêu riêng biệt của từng cá nhân.
  • Đấu trường chứng khoán: Mô phỏng theo thị trường thật với giá và thời gian thật.
  • Diễn đàn: Người dùng có thể tham gia thảo luận và chia sẻ kiến thức đầu tư.
  • Đào tạo: Cung cấp các khóa học đầu tư chứng khoán Online, Offline và In – House với nội dung từ cơ bản đến chuyên sâu.

Trang thông tin chứng khoán Vietstock.vn với đa dạng hệ sinh thái

Trên đây là danh sách top 3 trang thông tin chứng khoán toàn cầu đáng tin cậy tại Việt Nam. Mỗi website đều có những ưu điểm nổi bật riêng, mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Bạn có thể theo dõi cả 3 trang web này để cập nhật thông tin thị trường đầy đủ và nhanh chóng nhất nhé!

PV

Cùng chuyên mục

Khai mạc triển lãm Quốc tế về An toàn không gian mạng năm 2023

02/06/2023 06:57 Chiều

Ngày 2/6, tại TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng năm 2023 - Vietnam Security Summit 2023.

Savico mở rộng hệ sinh thái và củng cố vị thế tiên phong trên thị trường

28/04/2023 08:10 Chiều

Ngày 28/04/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2023 (ĐHĐCĐ). Theo đó, Đại hội đã tổng kết kết quả năm 2022 với sự tăng trưởng vượt bậc của Savico cả về doanh thu và lợi nhuận.

Visa ra mắt Gói lợi ích thân thiện môi trường trong giao dịch thanh toán tại Châu Á – Thái Bình Dương

04/08/2022 03:35 Sáng

Gói lợi ích thân thiện môi trường của Visa giúp chủ thẻ hiểu những tác động đến môi trường của các giao dịch thanh toán

Mang “xuân yêu thương” về với các chiến sĩ đang ngày đêm chống dịch nơi biên ải

11/02/2021 10:58 Sáng

Những ngày giáp Tết, Công ty Cổ phần HT Holding đã tổ chức chương trình Xuân Biên Giới 2021 nhằm thăm, chia sẻ, tặng quà, chúc tết cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên, Kiên Giang – nơi tuyến đầu chống dịch covid-19.

TP.HCM: Khai mạc chuỗi triển lãm quốc tế công nghệ bao bì và xử lý nước

09/11/2022 04:56 Chiều

Sáng ngày 9/11/2022, Triển lãm & Hội thảo Quốc tế về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì (ProPak Vietnam) & Triển lãm Quốc tế về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn.

Đối tác