Häfele kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển, trở thành một thương hiệu danh tiếng trên thế giới

17/06/2023 02:31 Sáng

Sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn Häfele với chủ đề “100 Years Of Pride” vừa được tổ chức tối 16/6 tại Tp HCM nhằm đánh dấu hành trình một thế kỷ không ngừng nghỉ để mang đến những giải pháp vượt trội cho người tiêu dùng.

Chính thức thành lập vào năm 1923 tại Đức, với tiền thân là một cửa hàng phụ kiện chuyên dụng nhỏ, Häfele đã tự hào với bề dày lịch sử 100 năm hình thành và phát triển, trở thành một thương hiệu danh tiếng trên thế giới với nhiều giải pháp dự án và nhà ở thông minh.

Với bề dày 100 năm của mình, Häfele đã phát huy lòng dũng cảm, tinh thần sáng tạo, sự linh hoạt và kiên trì trong việc theo đuổi các giá trị cốt lõi để đưa thương hiệu vững vàng trong lòng tin yêu của các khách hàng toàn cầu.

Ngược dòng thời gian, trở lại những năm 1923, khi điều kiện kinh tế thế giới còn nhiều khó khăn, hai thanh niên tràn đầy năng lượng là doanh nhân Adolf Häfele và Hermann Funk đã quyết định khởi nghiệp từ một “cửa hàng phụ kiện chuyên dụng’ tại Aulendorf. Rất nhanh sau đó, cửa hàng bán phụ kiện nội thất đã phát triển trở thành công ty toàn cầu, có mặt tại 38 quốc gia cùng hơn 8.000 nhân viên trên toàn cầu.

Häfele

Sau 100 năm, tập đoàn Häfele đã khẳng định danh tiếng là công ty hàng đầu về sản xuất phụ kiện, hệ thống kiểm soát ra vào điện tử và chiếu sáng, với chuyên môn sâu sắc trong việc phát triển các khái niệm về không gian sáng tạo và đang tiếp tục mở rộng dịch vụ ra toàn cầu.

Để chào mừng cột mốc 100 năm, Häfele đã và đang triển khai nhiều hoạt động với quy mô lớn. Đầu tiên là khai trương nhà kho tại trung tâm hậu cần và tiến hành xây dựng Trung tâm Dynamics mới ở Nagold, đây là dự án mang tầm nhìn tương lai chuẩn bi cho 1 thế kỷ tiếp theo.

Häfele cũng vừa tham gia Hội chợ thương mại BAU diễn ra tại Munich vào ngày trung tuần tháng 4 vừa qua với gian hàng C2 “Ánh sáng và Thiết bị thông minh” đã được trưng bày vô cùng ấn tượng.

Häfele còn góp mặt trong hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về sản xuất và thiết kế nội thất Interzum tổ chúc tại Cologne vào tháng 5. Sắp tới đây, thương hiệu này cũng sẽ tham gia trưng bày tại sự kiện “Blackbox Night” tại Showroom Stuttgart vào ngày 21/6 sắp tới. Sau đó là một sự kiện có quy mô lớn nhất, Lễ kỷ niệm 100 năm tại trụ sở chính ở Nagold diễn ra từ ngày 21-23/7/2023.

Häfele

Chia sẻ tại sự kiện, ông Gregor Riekena – Tân Giám đốc điều hành Häfele: “Nhân dịp kỷ niệm 100 năm viết tiếp câu chuyện thành công này bằng sự lạc quan và lòng can đảm tiến về phía trước”.

Nằm trong khuôn khỗ các hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập, tại Viêt Nam, lễ kỷ niệm được tổ chức với nhiều hoạt động thú vị. Đại diên Häfele, ông Dominik Fruth – Giám đốc khu vực Nam Á và Ðông Nam Á chia sẻ: “Việt Nam là một trong những thị trườngquan trọng của Häfele. Mục tiêu và sứ mệnh của Häfele là “Đồng hành tối ưu giá trị không gian. Chúng tôi nhận ra tại các thành phố lớn của châu Á, đặc biệt là Việt Nam có nhiều tiềm năng và nhu cầu tân dụng tối đa không gian nhà ở, khách sạn và cả không gian thuơng mại. Häfele làm việc trực tiếp hoặc thông qua kênh phân phối cùng các Kiến trúc sư, Nhà thiết kế, Nhà phát triển bất động sản để cung cấp giải pháp được tùy chỉnh riêng cho cho từng không gian. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin rằng Häfele là cái tên có thể nói là duy nhất thỏa mãn kỳ vọng này của khách hàng.”

Được biết, hiện tại Häfele Việt Nam đang cung cấp các giải pháp cửa, giải pháp nội thất đồ gỗ, giải pháp dự án giải pháp bếp và giải pháp phòng tắm. Các sản phẩm của Häfele nhận được chứng nhận chất luợng của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3), chứng nhận của Tổ chức SGSI2) và chứng nhận chất lượng cấp bửi TÜV RHEINLAND thể hiện sự cao cấp của sản phẩm, đảm bảo đáp ứng dược mục đích sử dụng.

Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh và không những cải tiến các sản phẩm để mang lại các giải pháp vượt trội hơn nữa cho người tiêu dùng.

Yến Thanh

Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Lào và Thái Lan

19/06/2022 05:31 Chiều

Lào và Thái Lan là những thị trường xuất khẩu tiềm năng của Việt Nam. Trong những năm qua, thương mại Việt Nam với hai nước này ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu.

VitaDairy khẳng định vị thế dẫn đầu ngành sữa bột trẻ em tại Triển lãm Sữa Quốc tế

07/06/2022 07:22 Chiều

Tại Triển lãm Quốc tế ngành sữa diễn ra tại Hà Nội từ 31/5-4/6/2022, VitaDairy -một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam và số 1 sữa non toàn cầu mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng về các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, được ứng dụng sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ.

Triển lãm quốc tế Denimsandjeans về chuỗi cung ứng denim cùng đồ thể thao tại TP.HCM

17/02/2023 03:27 Chiều

Sáng 17/2/2023, Công ty Balaji Enterprises (Ấn Độ) đã tổ chức họp báo công bố thông tin Triển lãm quốc tế Denimsandjeans về chuỗi cung ứng denim (một loại vải đặc biệt được dệt với kiểu đan chéo bằng những sợi cotton trắng và chàm) cùng đồ thể thao lần thứ 5 sắp được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Giải pháp nào để thúc đẩy xuất khẩu nông sản cuối năm?

18/09/2021 11:13 Sáng

Trước những thách thức do đại dịch COVID-19 gây ra, để xuất khẩu nông sản phục hồi những tháng cuối năm cần những chính sách g

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường

10/03/2023 09:45 Chiều

Thời gian tới, cần hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến thương mại; xây dựng, bảo vệ thương hiệu cho các chuỗi phân phối bán buôn, bán lẻ trong nước.

Đối tác