MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Mùa Mua sắm “Shopping Season 2023”

08/07/2023 08:39 Sáng

Ngày 7-7, tại Trung tâm MM Mega Market An Phú diễn ra hội nghị tổng kết thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023.

Nhằm giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng, MM Mega Market đang triển khai 2 chiến dịch về giá được xem là lớn nhất trong năm tại 21 trung tâm trên toàn quốc.

Một là giá sỉ dành cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giá ưu đãi tốt nhất như chợ đầu mối, danh mục hàng hóa sẽ được cập nhật liên tục sau 2 tuần. Hai là khóa giá dành cho 500 mặt hàng thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu, với danh mục hàng hóa cập nhật sau 3 tháng. Từ tháng 07/ 2023, MM Mega Market tiếp tục triển khai giá sỉ và khóa giá đợt 2 với việc tăng số lượng các mặt hàng thiết yếu và hàng nhãn riêng tham gia chương trình.

Đại diện MM Mega Market chia sẻ, là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển bền vững, MM Mega Market Việt Nam luôn đặt mục tiêu đồng hành cùng nông sản Việt. Đi cùng phương châm xây dựng chuỗi cung ứng “từ nông trại đến bàn ăn” MM Mega Market Việt Nam chú trọng hợp tác với các hộ nông dân và cơ sở sản xuất địa phương. Chúng tôi đã xây dựng và phát triển gian hàng đặc sản vùng miền nhằm hướng đến quảng bá đặc sản tại địa phương trong 21 trung tâm trên toàn quốc. Chúng tôi còn là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong việc xây dựng và thiết kế một trang bán hàng các sản phẩm OCOP trên nền tảng hệ thống thương mại điện tử mang tên MM Mall dành cho khách hàng chuyên nghiệp.

MM Mega Market Việt Nam luôn tích cực tham gia các hoạt động thuộc các Chương trình hợp tác kinh tế- xã hội, các chương trình kết nối cung cầu tại TP.HCM và các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, MM Mega Marketcòn phối hợp với Sở Công thương các tỉnh – thành tổ chức các tuần hàng OCOP hàng năm, kết nối giao thương và ký thỏa thuận hợp tác với nhà sản xuất sản phẩm OCOP, nhằm giới thiệu hàng nghìn đặc sản vùng miền bày bán tại hệ thống bán hàng của MM Mega Market trên toàn quốc.

 

Năm 2022, kim ngạch xuất khẩu của MM Mega Market đạt 60 tỷ đồng. Trong năm 2023, MM Mega Market đang trên đà chinh phục những thị trường khó tính, với tiềm năng phát triển cao và hướng đến kim ngạch 80 tỷ đồng, cho hơn 2.000 tấn nông sản và thủy hải sản, kỳ vọng sẽ đạt kim ngạch 100 tỷ đồng trước năm 2024.

Hưởng ứng Mùa mua sắm “Shopping Season 2023” và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7, MM Mega Market mang đến hàng loạt ưu đãi lớn cho hơn 2.000 mặt hàng, tập trung vào các sản phẩm có kích thước khổng lồ, với hàng loạt ưu đãi như: mua 2 tính tiền 1, giờ vàng giá sốc, khuyến mãi đồng giá 40.000 đồng, siêu sale cuối tuần với mức giảm lên đến 90%, cùng với rất nhiều cơ hội trúng giải thưởng vàng, giải thưởng giá trị và nhân điểm tích lũy MCard.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Giá vé máy bay tăng mạnh dịp 30/4 – 1/5

28/03/2023 01:20 Sáng

Giá vé máy bay khứ hồi một số chặng từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tới các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như: Phú Quốc; Đà Lạt; Huế; Đà Nẵng; Côn Đảo; Nha Trang… dao động từ 3 triệu - 5,5 triệu cả thuế phí, có chặng cao điểm lên tới hơn 8 triệu đồng/khứ hồi.

Áp lực từ giá nhiên liệu tăng cao khiến lợi nhuận ngành đường sắt giảm

29/07/2024 11:23 Sáng

Lãnh đạo Đường sắt Hà Nội cho biết, đơn giá nhiên liệu quý 2 năm ngoái chỉ 16.900 đồng mỗi lít, nhưng quý 2 năm nay lên tới 18.600 đồng, tức tăng 10%.

Khai mạc triển lãm Secutech Vietnam – Fire Safety & Rescue Vietnam 2023

20/07/2023 03:25 Chiều

Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam khẳng định triển lãm là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa lớn, là cơ hội cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, về lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy, chữa cháy phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, bảo vệ an toàn, tính mạng, sức khỏe, tài sản và sự bình yên, hạnh phúc cho người dân.

Đồng Tháp: Đề xuất Dự án thực phẩm nông nghiệp an toàn từ nguồn vốn ODA

16/09/2021 06:16 Chiều

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa có Công văn gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất Dự án thực phẩm nông nghiệp an toàn tỉnh Đồng Tháp, từ nguồn vốn ODA vay của Ngân hàng Thế giới.

Nhiều doanh nghiệp Đài Loan mang đến sản phẩm thông minh và các giải pháp sản xuất xanh tại Triển lãm MTA Việt Nam 2023

08/07/2023 05:43 Chiều

Triển lãm MTA Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 4 - 7/7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm SECC TP.HCM Taitra đã nhận được hơn 3000 lượt khách đến thăm quan cho thấy được sự quan tâm đặc biệt của khối ngành kỹ thuật, sản xuất tại Việt Nam đến quá trình chuyển đổi kỹ thuật số sang công nghiệp 4.0 đang diễn ra nhanh chóng.

Đối tác