Bùng nổ cảm xúc tại vòng chung kết cuộc thi The Future Human Resource Manager 2023

18/07/2023 08:21 Chiều

Cuộc thi “Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2023” được triển khai với mong muốn mang đến cho nhóm học sinh, sinh viên quan tâm và có mong muốn làm việc trong lĩnh vực này sẽ có cái nhìn toàn diện về quản trị nhân lực. Không chỉ sinh viên theo học ngành nhân sự, thí sinh tham gia cuộc thi đến từ nhiều ngành học khác nhau như: Tâm lý học, Quản trị Kinh doanh, ngành Logistics và quản trị chuỗi cung ứng, ngành Kinh doanh quốc tế …

Cuộc thi Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2023 là một hành trình đồng hành cùng các bạn sinh viên trong quá trình khám phá bản thân

Cuộc thi là cơ hội cho các bạn sinh viên áp dụng các kiến thức chuyên môn vào việc đưa ra các ý tưởng sáng tạo, đồng thời nghiên cứu các giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề nan giải trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tổ chức trong và ngoài nước”.  Từ đó, thực hiện sứ mệnh kết nối nguồn nhân lực chất lượng cao với các doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua việc đánh giá và chọn lọc các ý tưởng sáng tạo và giải pháp hiệu quả từ các thí sinh dự thi. Không chỉ là một Cuộc thi, “Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2023” là một hành trình đồng hành cùng các bạn sinh viên trong quá trình khám phá bản thân.

Cuộc thi sẽ bao gồm 3 vòng thi với từng thử thách khác nhau. Thí sinh phải bắt đầu từ khâu lên ý tưởng, lập kế hoạch dự án, triển khai và hoàn thiện dự án để trình bày với Ban giám khảo.

– Vòng thi đầu tiên – “BEE THE HUNTER”, các chiến binh phải “tìm tòi” và “săn lùng” những ý tưởng sáng tạo hoặc đưa ra các giải pháp hiệu quả;

– Vòng thi thứ hai – “BEE THE CONQUEROR”, các chiến binh sẽ phải chứng minh tiềm năng ứng dụng của dự án, “chinh phục” Ban Giám khảo là Quý Thầy/Cô Ngành Quản trị Nhân lực tấm vé vào vòng Chung kết;

–  Vòng Chung kết – “BEE THE QUEENER”, một lần nữa, các chiến binh sẽ phải trình bày và bảo vệ dự án của mình, chứng minh tính khả thi và tiềm năng ứng dụng vào thực tiễn trước Hội đồng đánh giá là các Anh/Chị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn thuộc lĩnh vực Quản trị Nhân sự đến từ các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Giây phút quyết định ai là quán quân của Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2023

Với dự án “Khơi lại giá trị lãnh đạo bằng Nghệ thuật Tỉnh thức”, Nhóm Mindful đã giành ngôi vị quán quân. Dự án nhằm nâng cao chất lượng tinh thần của các nhà lãnh đạo Việt Nam trong bối cảnh VUCA. “Khơi lại giá trị lãnh đạo bằng Nghệ thuật Tỉnh thức”  là sự kết hợp giữa khung chương trình Phát triển Lãnh đạo Tỉnh thức, mô hình IAA và đặc biệt chú trọng yếu tố tâm lý, văn hoá của lãnh đạo Việt Nam. Trong thời gian từ đây đến cuối năm 2023, nhóm Mindful sẽ tập trung củng cố và hoàn thiện khung chương trình, song song với đó là tìm kiếm các doanh nghiệp để đưa chương trình vào dạy thử nghiệm và tiến hành lấy các khảo sát sau khoá học để đánh giá độ hiệu quả. Hy vọng chương trình Khơi lại Giá trị Lãnh đạo bằng Nghệ thuật Tỉnh thức sẽ được đông đảo các lãnh đạo quan tâm và hỗ trợ để đây không chỉ là một dự án, mà hơn thế kiến tạo sự khai minh trong cộng đồng lãnh đạo trẻ tại Việt Nam.

Trao giải các giải thưởng tại cuộc thi năm nay

Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải thưởng cho các dự án khác gồm: Quán quân: Nhóm Mindful; Quý quân 1: Nhóm Dreamers; Quý quân 2: Nhóm Trendiers; 2 Giải Khuyến khích 1: Nhóm Sparrow và nhóm Capybara.

Thanh Hương

Cùng chuyên mục

Từ 13/12, TP Hồ Chí Minh dừng kế hoạch cho học sinh lớp 1 và trẻ 5 tuổi đến trường

08/12/2021 03:46 Chiều

UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản 4102/UBND-VX về việc tổ chức dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

TP Hồ Chí Minh: Thí điểm cho học sinh lớp 9, 12 đi học trực tiếp vào giữa tháng 12

22/11/2021 10:14 Sáng

Sáng 19/11, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, làm việc với Sở Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP Hồ Chí Minh về kế hoạch năm học 2021-2022.

Triển khai Chương trình giáo dục mầm non sau sửa đổi: Bài bản và chất lượng

09/09/2021 09:34 Sáng

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các trường mầm non ở nhiều địa phương đều song song triển khai tốt công tác phòng, chống dịch cũng như các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học mới.

Sức mạnh của trí tuệ thông minh nhân tạo trong giáo dục

22/08/2024 01:27 Chiều

Chỉ còn hơn mười ngày nữa sẽ đến ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, vậy các phòng giáo dục hay các trường học đã chuẩn bị gì cho năm học mới? Ngày 21 tháng 8 năm 2024; phòng Giáo dục Quận Hà Đông tổ chức với sự kết hợp tới từ các chuyên gia AI cùng Công ty cổ phần công nghệ GenAi đã có buổi chia sẻ hội đàm cùng hơn 400 thầy cô trên địa bàn quận về chủ đề: “Sức mạnh của trí tuệ thông minh nhân tạo trong giáo dục”.

Điểm chuẩn ĐH 8 trường công an: Thí sinh nữ cận 30 điểm mới đỗ

16/09/2021 05:19 Chiều

Bộ Công an đã công bố điểm trúng tuyển ĐH vào 8 trường công an nhân dân. Nhìn chung điểm chuẩn các trường công an cao hơn năm trước. Đặc biệt, có những ngành mức điểm chuẩn với thí sinh nữ lên tới 29,99 điểm.

Đối tác