Bình Dương: Khai trương Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC

26/07/2023 05:42 Chiều

Sáng ngày 26/7, Công ty TNHH BECAMEX TOKYU tổ chức lễ khai trương trung tâm mua sắm SORA gardens SC, mang đến thêm một điểm mua sắm và vui chơi, giải trí chất lượng cho cư dân và khách hàng khi đến với Thành phố mới Bình Dương.

Lễ cắt băng khai trương Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC 

Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC (gọi tắt là SORA Gardens SC) tọa lạc trên đường Hùng Vương, ngay tại cửa ngõ Thành phố mới Bình Dương, có tổng diện tích cho thuê gần 15.000m2 và không gian đỗ xe lên đến 2.500 phương tiện. SORA Gardens SC sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 28/7/2023 với nhiều sự kiện và hoạt động đa dạng cho khách hàng nhân dịp khai trương.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Oh Dongkun, Tổng giám đốc Công ty BECAMEX TOKYU cho biết, thiết kế của SORA gardens SC kết hợp các thiết kế lấy cảm hứng từ họa tiết “Kumiko” và “Shoji” truyền thống của Nhật Bản ở vị trí, đồng thời có khu vực ngoài trời và cửa sổ kính rộng để khách hàng có thể cảm nhận được ánh nắng và không khí thoáng đãng từ bên ngoài.

Mang ý tưởng chủ đạo “Muôn màu cuộc sống”, đây sẽ là trung tâm mua sắm đầu tiên của khu đô thị Thành phố mới Bình Dương, đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí cho khách hàng với sự góp mặt của nhiều tiện ích từ các thương hiệu lớn như: Siêu thị AEON; khu ẩm thực Delica (sushi, cà ri, bánh ngọt,…); chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique; đồ gia dụng Kohnan Japan; hệ thống cửa hàng giày chính hãng đa thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản ABC-Mart; cửa hàng Gacha và Figure chính hãng MomoTarou; khu vui chơi trẻ em mới lạ, hiện đại Mollyfantasy & Kidzooona; khu ẩm thực với nhiều thương hiệu được yêu thích như Starbucks, KFC, Dookki, GoGi house, Kichi-Kichi, Texas Chicken, Xing Fu Tang…

Thêm vào đó, SORA gardens SC còn có quảng trường sự kiện ngoài trời được trang bị màn hình lớn, tại đây nhiều sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức với sự cộng tác của cộng đồng và khách thuê. Cùng với đó, với khu phức hợp ”SORA gardens Links” liền kề, bao gồm sân bóng đá trong nhà có mái che, sân trượt ván, vườn cộng đồng, nhà hàng, v.v…, SORA gardens SC kỳ vọng khu vực này sẽ trở thành một xuất phát điểm cho kết nối cộng đồng mới, từ đó đóng góp vào sự phát triển của thành phố mới Bình Dương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng cho biết, SORA Gardens SC đi vào hoạt động sẽ là nơi phục vụ đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm dành cho cư dân ở Thành phố mới Bình Dương nói riêng và người dân đang sinh sống ở các khu vực lân cận và tỉnh Bình Dương nói chung. Đồng thời cũng tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người lao động.

Khu vực trưng bày hàng tiêu dùng của Nhật

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Giải vô địch các hội Golf toàn quốc 2024 – Tranh cúp Nam A Bank chính thức khởi tranh

04/05/2024 08:10 Sáng

Ngày 03/05/2024, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) chính thức công bố khởi tranh giải Vô Địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 – tranh cúp Nam A Bank.

Chính sách bảo hiểm, tiền lương có hiệu lực từ tháng 3-2022

24/02/2022 09:17 Chiều

Nhiều chính sách về bảo hiểm, lao động - tiền lương bắt đầu có hiệu lực từ tháng 3-2022 người lao động cần nắm rõ.

Đề xuất mức lương tối thiểu theo giờ từ ngày 1/7

22/05/2022 07:42 Chiều

Lương tối thiểu giờ được đề xuất từ 15.600 đồng tới 22.500 đồng tương ứng bốn vùng, bên cạnh tăng lương tối thiểu tháng thêm 6% từ ngày 1/7. Với người lao động làm việc linh hoạt cho các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ thì việc dùng lương tối thiểu tháng đang cứng nhắc, ảnh hưởng quyền lợi.

Đảm bảo cung ứng đủ điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng

25/07/2022 04:51 Chiều

Sự cố mất điện trên diện rộng ở phía Bắc vào ngày 4/7/2022 được cho là một cảnh báo nguy cơ thiếu điện. Phó Thủ tướng yêu cầu các đơn vị liên quan có các giải pháp cần thiết, phù hợp, hiệu quả, đúng quy định để bảo đảm cung ứng đủ điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng của nhân dân.

Doanh nghiệp nỗ lực vượt qua “bão giá”

09/03/2023 11:06 Chiều

Cắt giảm chi phí, cơ cấu lại hoạt động tạo sản phẩm mới với giá bán hợp lý để giữ vững thị trường là một trong những giải pháp nhiều doanh nghiệp đang áp dụng hiện nay.

Đối tác