Vietnam Digital Communications Conference 2023: thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số ở Việt Nam

11/08/2023 11:00 Chiều

Hội thảo Vietnam Digital Communications Conference 2023 (VDCA 2023) được tổ chức bởi Chi hội truyền thông số phía Nam đem đến những kiến thức mới, góc nhìn mới và những câu chuyện thực tế trong năm 2023 từ các doanh nghiệp lớn trong ngành công nghệ như TikTok, Mastercard, Alibaba Cloud, MGID, NAVEE, aDigit, FPT Cloud...

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) – chia sẻ: “Đây là sự kiện lớn trong năm 2023 của VDCA tại khu vực phía Nam để VDCA tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình là phát triển, kết nối và đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số ở Việt Nam ở tất cả các lĩnh vực chính phủ số, kinh tế số và xã hội số”.

svdca 4.jpg
Ông Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch VDCA phát biểu tại sự kiện

Ông Võ Thanh Mỹ – CEO Navee và Chủ tịch Chi hội Truyền thông số phía Nam (SVDCA) – thông tin: Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Chi hội Truyền thống số phía Nam nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển kinh doanh, tăng năng suất nhờ chuyển đổi số qua những hoạt động kết nối, chia sẻ và thảo luận cùng các chuyên gia đầu ngành.  VDCA Conference 2023 cũng là cơ hội để các hội viên, khách mời tham dự trao đổi, học hỏi và khám phá những cách tiếp cận tiên tiến trong truyền thông – công nghệ, nhằm giúp doanh nghiệp Việt phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ”.

Hội thảo truyền thông với thông điệp “Beyond Digital” (Hơn cả kỹ thuật số) không chỉ tập trung vào những công nghệ mới và xu hướng thú vị trong lĩnh vực truyền thông, mà còn đi xa hơn, khám phá cách sử dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số để tạo nên sự tương tác và kết nối chân thực, tạo dựng những câu chuyện mạnh mẽ và ảnh hưởng, cũng như thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực này.

Các chủ đề chính của hội thảo xoay quanh việc ứng dụng giải pháp dữ liệu và AI vào trong: Tăng doanh thu, giảm chi phí; quản lý, chọn lọc nhân sự; xử lý dữ liệu và báo cáo. Sự kiện VDCA 2023 đặc biệt hơn với sự góp mặt của 12 diễn giả nổi tiếng, chuyên gia hàng đầu ngành, thu hút hơn 1000 khách mời tham gia là các cấp C-level và cấp lãnh đạo tại các doanh nghiệp.

 Các chủ đề chính của hội thảo xoay quanh việc ứng dụng giải pháp dữ liệu và AI vào trong: Tăng doanh thu, giảm chi phí; quản lý, chọn lọc nhân sự; xử lý dữ liệu và báo cáo… giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, tận dụng các cải tiến để mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.

VDCA Conference 2023 gồm 2 phiên thảo luận “Thay đổi và bước đi chiến thuật” và “Dữ liệu AI và góc nhìn tương lai”.


Với sự thành công và chất lượng của Hội thảo truyền thông VDCA Conference 2023, SVDCA kỳ vọng sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện tương tự nhằm đóng góp tích cực vào việc phát triển truyền thông số và công nghệ số tại Việt Nam, cũng như cùng nhau vượt qua những thách thức của kỷ nguyên số.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ông Vũ Kiêm Văn – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VDCA – đã chính thức công bố Chương trình “VietnamApp – 1000+ nền tảng chuyển đổi số” là Hệ sinh thái nền tảng số Make in Vietnam để phục vụ cho chuyển đổi số.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Synology giới thiệu các giải pháp lưu trữ mới sẽ ra mắt năm 2023

09/11/2022 10:12 Chiều

Ngày 9/11, hãng Synology đã công bố các giải pháp sắp ra mắt trong năm 2023 có tên gọi ‘2023 and Beyond’.

Uống cà phê tươi từ hạt có lợi ích gì?

28/12/2023 12:21 Chiều

Uống cà phê mỗi ngày có tốt cho sức khỏe hay không? Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của cà phê và tại sao việc sở hữu một chiếc máy pha cà phê tại nhà lại là một điều thiết yếu cho các tín đồ yêu cà phê. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những trải nghiệm đắm chìm trong hương vị của hạt cà phê chất lượng cao.

Phát triển Xanh luôn là hướng phát triển bền vững của du lịch Việt Nam

15/12/2023 05:49 Sáng

Chiến lược Phát triển Du lịch Việt Nam tầm nhìn đến năm 2030 đã đưa ra định hướng: 'Phát triển Du lịch Xanh, gắn hoạt động du lịch với gìn giữ và phát huy các giá trị tài nguyên và bảo vệ môi trường.'

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tuệ Anh Eye Care và eVIPcare

23/06/2024 07:43 Sáng

Vào ngày 22/06/2024, tại Hà Nội đã diễn ra một sự kiện đặc biệt và quan trọng – Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Hệ thống mắt Tuệ Anh (Tuệ Anh Eye Care) và eVIPcare. Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng VIP tại Việt Nam.

Honda Việt Nam hợp tác cùng Lotteria Việt Nam triển khai Dự án Sử dụng xe điện giao hàng

18/01/2024 02:54 Chiều

Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Lotteria Việt Nam (Lotteria) chính thức hợp tác triển khai dự án sử dụng xe điện giao hàng.

Đối tác