Ra mắt Robot Pha Chế Cafe Thế Hệ 2: Kỹ thuật tiên tiến cho trải nghiệm Cafe hiện đại

02/11/2023 06:15 Chiều

Ngày 25/10/2023, TiimTech – quản lý bởi TiimGroup ra mắt Robot Pha Chế Cafe Thế Hệ 2, một bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp cafe tự động hóa. Robot này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm cafe tuyệt vời, tiện lợi và hiện đại cho khách hàng.

Robot Pha Chế Cafe Thế Hệ 2 là một sản phẩm tiên tiến được thiết kế với những tính năng ưu việt để đảm bảo việc pha chế cafe trở nên nhanh chóng, chất lượng và không cần sự can thiệp của con người. Dưới đây là một số điểm nổi bật của sản phẩm:

* Tự động hóa đi kèm với chất lượng: Robot phục vụ quán cà phê là một giải pháp tự động hóa tuyệt vời với những lập trình sẵn có, dễ dàng điều khiển. Không giống với những máy bán hàng tự động, Robot cafe rất thông minh và chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng và thích thú cho khách hàng.

* Thiết kế sang trọng và cao cấp.

* Tốc độ: Thông thường bạn sẽ mất khoảng 5 phút để có một tách cà phê đơn giản nhưng với Robot, bạn sẽ mất chỉ 1 phút là có thể thưởng thức rồi.

* Dễ dàng quản lý: Việc quản lý Robot cafe rất đơn giản và dễ dàng

* Tiết kiệm chi phí: Sử dụng Robot sẽ giúp chủ doanh nghiệp giảm thiểu tối đa nhân viên phục vụ, tiết kiệm chi phí nhân công và trả lương hàng tháng.

* Bảo Trì Dễ Dàng: Robot được thiết kế để dễ dàng bảo trì và vệ sinh, giúp duy trì hiệu suất tối ưu trong thời gian dài.

Ông Nguyễn Hoàng Lợi – Giám đốc kinh doanh TiimTech cho biết: “Đối với việc pha chế, quy trình toàn bộ tự động hóa, khi robot nhận nguyên liệu xong nó sẽ bắt đầu từ việc lấy ly đến pha chế, lấy đá và cho ra 1 ly thành phẩm trong vòng 1phút đến 1phút 30giây tùy theo menu mà khách chọn. Việc thanh toán cũng diễn ra vô cùng nhanh gọn và tiện lợi bằng cách quét mã code QR. Việc sử dụng robot pha chế có độ chính xác cao sẽ giúp giảm hao hụt nguyên liệu trong quá trình thực hiện”.

“Chúng tôi hy vọng rằng Robot Pha Chế Cafe – Polytropos Thế Hệ 2 sẽ đem đến một trải nghiệm cafe độc đáo cho khách hàng và giúp các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp này tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng dịch vụ”, anh Lợi chia sẻ.

Hôm nay, ngày 02/11/2023, chúng tôi trân trọng mời quý vị đến tham dự sự kiện ra mắt và trải nghiệm Robot Pha Chế Cafe Thế Hệ 2 một cách trực tiếp. Sản phẩm có mặt tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 02-04/11/2023.

Với Robot Pha Chế Cafe – Polytropos Thế Hệ 2, chúng tôi hy vọng sẽ đánh dấu một bước tiến mới cho ngành cafe và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp tự động hóa. Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý vị và mong rằng chúng tôi sẽ được phục vụ quý vị một cách tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng trước, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại www.tiimtech.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại 0937 997 110 – 0932 77 69 68.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Một trong những khó khăn của doanh nghiệp thủy sản

18/12/2023 08:40 Chiều

Một trong những khó khăn mà doanh nghiệp thủy sản phản ánh gần đây là tình trạng có quá nhiều đoàn thanh tra, kiểm tra mỗi năm.

Vietcombank trong dòng chảy chuyển đổi ngân hàng số – Vươn mình kiến tạo tương lai

08/11/2023 08:29 Chiều

Lịch sử thế giới tính đến thời điểm hiện tại đã trải qua 03 cuộc cách mạng công nghiệp lớn và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra.

Honda Việt Nam hợp tác cùng Lotteria Việt Nam triển khai Dự án Sử dụng xe điện giao hàng

18/01/2024 02:54 Chiều

Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Lotteria Việt Nam (Lotteria) chính thức hợp tác triển khai dự án sử dụng xe điện giao hàng.

Đồng hành cùng Phát triển – Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa MT Group và Tuệ Anh Eye care

04/05/2024 07:51 Sáng

Với mục tiêu đem đến nhiều hơn những giá trị trong lĩnh vực đào tạo và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Sau nhiều lần chia sẻ cũng như họp mặt 2 bên, chiều ngày 2/5/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MT Group và Hệ thống Mắt Tuệ Anh (Tuệ Anh Eye Care) đã chính thức diễn ra.

Bất động sản xanh – không chỉ là chứng chỉ xanh và Net Zero

28/10/2023 06:05 Sáng

Bất động sản được xây dựng để trở thành môi trường nơi chúng ta sống, làm việc và vui chơi. Tuy nhiên, bất động sản cũng đang là lĩnh vực chiếm đến 38% tổng lượng phát thải khí nhà kính toàn cầu. Điều này thúc đẩy nhu cầu cải tạo tái phát triển các tòa nhà sẽ tăng theo để đạt được mục tiêu bền vững.

Đối tác