Khai mạc Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam năm 2023

08/11/2023 06:48 Chiều

Ngày 8-11, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện OMG phối hợp với các đơn vị liên quan khai mạc Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) năm 2023. Đồng chí Đào Quang Khải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải thăm quan các gian hàng

Diễn ra trong 3 ngày (từ 8 đến 10 -11), VIMF năm 2023 là triển lãm chuyên ngành được tổ chức lần thứ Tư tại tỉnh Bắc Ninh, thu hút hơn 400 gian hàng giới thiệu các sản phẩm dùng cho các ngành công nghiệp chủ chốt như thiết bị công nghiệp, gia công cơ khí, tự động hóa, công nghệ in và thiết kế 3D, các giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, IoT, sản xuất thông minh, AI, robot trong công nghiệp… Năm nay, ngoài các doanh nghiệp trong nước, triển lãm còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, Mỹ, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Đức…

VIMF năm 2023 còn diễn ra nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Hội thảo, diễn đàn chuyên đề kết nối doanh nghiệp; trình diễn công nghệ cao…

Triển lãm thu hút đông đảo khách đến thăm quan, tìm đối tác kinh doanh, cung ứng phù hợp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải nhấn mạnh, thời gian qua, Bắc Ninh luôn giữ vai trò là trung tâm sản xuất công nghiệp của cả nước, được nhiều doanh nghiệp FDI quan tâm, tìm kiếm cơ hội đầu tư. Khẳng định, VIMF là cơ hội cho doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh và khu vực tìm hiểu, tiếp cận với sản xuất công nghiệp hiện đại, các giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, tự động hóa cao sản xuất công nghiệp. Đây là đòn bẩy giúp tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp cả nước nói chung và Bắc Ninh nói riêng đáp ứng nhu cầu phát triển, sản xuất mạnh mẽ như hiện nay.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, sau Triển lãm sẽ có thêm nhiều hoạt động xúc tiến thương mại giao dịch thành công; nhiều hợp đồng, hợp tác được ký kết, tạo tiền đề cho sự phát triển và hợp tác lâu dài trong tương lai giữa các doanh nghiệp và các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Theo baobacninh

Cùng chuyên mục

Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt phát triển thương mại điện tử

29/04/2022 08:04 Chiều

Thị trường thương mại điện tử trong những năm gần đây càng ngày càng phát triển và mở rộng. Hiện quy mô thương mại điện tử của Việt Nam đạt giá trị 21 tỷ USD và dự kiến đến năm 2025 sẽ tăng lên 57 tỷ USD.

Avery Dennison Việt Nam và những con số biết nói từ hành trình phát triển tại Việt Nam

14/05/2022 09:25 Sáng

Avery Dennison được biết đến là một tập đoàn dẫn đầu trong công nghệ nghiên cứu và sản xuất các loại nhãn mác hàng thời trang, tiêu dùng có trụ sở tại Mỹ, với lực lượng hơn 36,000 lao động tại hơn 50 quốc gia.

Nhiều lưu ý cho doanh nghiệp xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc

23/02/2024 10:03 Chiều

Cảnh báo mới nhất từ Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc về việc phát hiện dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt quá mức quy định trong một số sản phẩm nông sản nhập khẩu từ Việt Nam và Philippines.

Công ty Phúc Sinh đứng đầu top 20 doanh nghiệp xuất khẩu gia vị năm 2023

13/01/2024 08:47 Sáng

Kết thúc năm 2023 vừa qua, Phúc Sinh tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu về xuất khẩu gia vị của cả nước (Phúc Sinh đã dẫn đầu kể từ năm 2007) với mức tăng trưởng chung 18% so với năm 2022. Trong đó, công ty xuất khẩu gia vị sang thị trường EU tăng mạnh lên 15,1% thị phần (năm 2022 công ty đạt thị phần 8,4%) và cũng đang dẫn đầu trong số các doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm này.

CEO Nguyễn Quốc Cường: Xoay đủ hơn 2.880 tỷ đồng để lấy lại dự án Phước Kiển

31/07/2024 08:26 Sáng

Nhận vai CEO Quốc Cường Gia Lai, ông Nguyễn Quốc Cường nói rất áp lực, nhưng lúc này doanh nghiệp không có nhiều lựa chọn, phải nhìn về phía trước mà cố gắng.

Đối tác