3 lý do không thể bỏ lỡ cơ hội đầu tư shophouse Sơn Đồng Center

08/12/2023 07:45 Sáng

Sơn Đồng Center đặc biệt hút khách nhờ sở hữu những tiềm năng vàng không thể bỏ lỡ giúp nhà đầu tư thắng lớn khi đón đầu sóng tăng giá thị trường bất động sản Tây Hà Nội. Vị trí đắt giá, tiềm năng để ở cao và chủ đầu tư uy tín là những yếu tố đáng chú ý giúp mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Shophouse Sơn Đồng Center đang trở thành tọa độ đầu tư mới thu hút giới đầu tư tại khu vực Tây Hà Nội

Vị trí trung tâm giao thương – đa phương phương kết nối

Sơn Đồng Center tọa lạc tại vị trí trung tâm xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức với hai mặt tiền đường Song Phương, đường Trịnh Văn Bô dễ dàng di chuyển đến các tiện ích thiết yếu phục vụ nhu cầu giao thương, mở rộng kinh doanh của chủ nhân và giải quyết nhu cầu an cư lâu dài cho cả gia đình đa thế hệ như: trường tiểu học, THCS Sơn Đồng, đại học Công nghiệp, đại lộ Thăng Long, quốc lộ 32, ga tàu cao tốc, đường vành đai 4, đường vành đai 3.5,… tất cả chỉ trong bán kính 3km.

Vị trí trung tâm kết nối khẳng định tiềm năng tăng giá không giới hạn của Sơn Đồng Center

Pháp lý mạnh – thiết kế đa công năng sẵn sàng vào kinh doanh ngay

Shophouse tại dự án Sơn Đồng Center là sản phẩm có pháp lý sở hữu lâu dài tại khu vực “tấc đất tấc vàng” như làng nghề Sơn Đồng với lịch sử gần nghìn năm tuổi. Các căn shophouse được thiết kế 4 tầng 1 thượng, với mặt tiền rộng mở lên tới 14m, có thể dễ dàng trở thành showroom trưng bày sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và an tâm tận hưởng cuộc sống riêng tư, sang trọng cho cả gia đình. Hiện nay dự án đã bước vào giai đoạn bàn giao, chính vì vậy, nhà đầu tư lựa chọn Sơn Đồng Center sẽ có thể bắt tay ngay vào công tác hiện thực hóa những ý tưởng kinh doanh sinh lời không giới hạn.

Không chỉ hấp dẫn ở tiềm năng sinh lời theo sóng tăng giá của bất động sản khu vực Tây Hà Nội, Sơn Đồng Center còn hút khách vì số lượng cực hạn chế, chỉ còn duy nhất 28 căn cuối cùng và chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: chiết khấu lên tới 10% giá trị căn, tặng gói hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá 500 triệu và cho vay đến 70% giá trị căn, hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc lên tới 18 tháng.

Chính sách đặc biệt ưu đãi dành cho 28 căn shophouse cuối cùng tại Sơn Đồng Center

Uy tín và tiềm lực mạnh của chđầu tư

Chủ đầu tư của dự án Sơn Đồng Center là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam, một thành viên của tập đoàn Geleximco – top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2021. Trong quá trình 8 năm hình thành và phát triển của mình, HTL Việt Nam đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, đặc biệt các sản phẩm do HTL Việt Nam triển khai đã và đang trở thành nơi an cư tuyệt vời, kinh doanh đắc lợi không chỉ dành cho cư dân, mà còn cả những nhà đầu tư thông thái tại Hà Nội và Phú Yên như: Khu đô thị Gelexia Riverside và dự án Shoptel HTL Seaside Phú Yên.

Trên đây là top 3 lý do vì sao Sơn Đồng Center lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thị trường ngay thời điểm chính thức ra mắt. Để cập nhật những thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 866628.

* Thông tin chi tiết:
Địa chỉ dự án: Làng nghề Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam
Đơn vị quản lý marketing – truyền thông: Glexhomes

Ngọc Hạnh

Cùng chuyên mục

Tp.HCM lấy ý kiến quy hoạch đến năm 2040, tầm nhìn 2060

11/03/2021 11:16 Sáng

Đến năm 2040, Tp.HCM dự kiến có khoảng 13-14 triệu dân, tầm nhìn đến năm 2060 là 16 triệu dân...

TP Hồ Chí Minh: Đất ở được bồi thường tối đa gấp 25 lần giá Nhà nước

16/03/2023 12:08 Sáng

Trong năm 2023, người dân có đất bị thu hồi trên địa bàn TP Hồ Chí Minh sẽ được bồi thường với giá gấp 3-25 lần so với giá đất nhà nước.

TP.HCM: Kiến nghị giữ nguyên hệ số điều chỉnh giá đất

26/11/2021 07:05 Sáng

Sở Tài chính và Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM vừa gửi tờ trình tới UBND TP HCM. Nếu được thông qua, đây là năm thứ tư thành phố không thay đổi hệ số điều chỉnh giá đất. Tờ trình cho biết phương pháp định giá đất phải phù hợp thị trường. Tuy nhiên, hiện nếu điều chỉnh hệ số điều chỉnh giá đất quá cao (theo giá thị trường) sẽ tạo đột biến, gây khó khăn cho người sử dụng đất và an sinh xã hội vốn đã bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

Nhà đầu tư bất động sản có xu hướng chuyển từ ‘lướt sóng’ sang dài hạn

12/03/2022 02:32 Chiều

Trong bối cảnh mới, thị trường bất động sản đang phản ánh tâm lý thận trọng hơn của nhà đầu tư, thay vì bỏ tiền lướt sóng, đầu tư dài hạn “ăn chắc mặc bền” đang chiếm sóng lớn. Ông Phạm Anh Khôi, Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ tài chính bất động sản cho rằng, đầu tư bất động sản cần có một tâm thế đúng, tâm thế đầu tư lướt sóng ngắn hạn là đã sai từ đầu.

Biệt thự, nhà phố ở TP HCM đắt đỏ, giới đầu tư đổ về tỉnh

08/09/2022 04:50 Chiều

Nguồn cung biệt thự, nhà phố đang dần hạn chế tại TP HCM với giá bán lên đến hàng trăm tỷ đồng khiến các thị trường lân cận trở nên hấp dẫn hơn.

Đối tác