Liên hoan cuối năm chọn Buffet lẩu WuLong

12/12/2023 10:03 Sáng

Nếu còn đang đắn đo giữa hàng trăm lựa chọn ngoài kia, hãy ghé WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet cho 1 bữa tiệc liên hoan cuối năm trọn vẹn.

Lại một mùa sum vầy nữa đang về. Nếu còn đang đắn đo giữa hàng trăm lựa chọn ngoài kia, hãy ghé WuLong – Taiwanese Hotpot Buffet cho 1 bữa tiệc liên hoan cuối năm trọn vẹn. WuLong đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc tùng, liên hoan, tụ họp cùng đồng nghiệp, bạn bè với 4 lý do dưới đây:

5 vị lẩu cực chất lượng

Lẩu Tứ Xuyên trứ danh chuẩn Đài với vị cay nồng đặc trưng. Điều đặc trưng của Lẩu Tứ Xuyên WuLong chính là sự cầu kỳ trong việc chọn nguyên liệu đầu vào và quy trình chế biến để kết hợp hài hòa các gia vị Lẩu Tứ Xuyên lại với nhau.

Lẩu Kimchi có vị chua chua từ kimchi muối chuẩn Hàn, cay cay kích thích vị giác với các loại ớt, bột ớt. Và hương lẩu dậy mùi thơm với hành tỏi băm. Nồi lẩu Kimchi đúng chuẩn Hàn Quốc có vị chua chua, cay cay kích thích vị giác, mang đến cho bạn món ăn cực kỳ hấp dẫn. Chính vì thế, Lẩu Kimchi của WuLong dễ dàng chinh phục được khẩu vị của phần đông thực khách.

Lẩu Cà chua gây ấn tượng với nước lẩu cực bắt mắt từ cà chua tươi. Hơn nữa, Lẩu Cà chua tốt cho sức khỏe, đẹp da, giàu vitamin tốt cho cơ thể. Nước lẩu sánh mịn, đậm đà, nhúng gì cũng hợp chắc chắn sẽ làm bạn thích mê!

Lẩu Thái luôn là món lẩu được lòng của rất nhiều thực khách khi đến với WuLong. Bởi hương vị chua chua cay cay dễ ăn, cực kỳ hợp khẩu vị người Việt. Đặc biệt, Lẩu Thái WuLong ngậy béo, thơm ngon với nước cốt dừa sẽ đem lại cảm giác mới lạ và kích thích vị giác cho bạn và gia đình.

Lẩu Nấm là món ăn thơm ngon và bổ dưỡng mà ai ai cũng mê mẩn. Lẩu Nấm WuLong có nước dùng ngọt thanh từ xương hầm, các loại nấm.

Menu đồ ăn đa dạng 

Menu đồ ăn đa dạng của WuLong tự tin chinh phục thực khách. Menu đồ ăn hơn 100 món đang chờ bạn và đồng nghiệp trải nghiệm đấy! Thỏa sức nhúng gắp với các loại thịt bò cao cấp: bò mềm WuLong, gầu hoa bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc.

Không gian WuLong rộng rãi – Thoải mái liên hoan 

Cùng gia đình, người thương gặp gỡ, chuyện trò và thưởng lẩu trong không gian ấm cúng của WuLong những ngày cuối năm sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

WuLong luôn thấu hiểu vai trò của không gian thưởng thức đối với trải nghiệm của thực khách. Vì thế, Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại với họa tiết đơn giản, tinh tế. Thiết kế của WuLong độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên dấu ấn kiến trúc Đài Loan.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo 

WuLong luôn coi trọng tạo nên sự thoải mái nhất cho bạn và bạn bè, đồng nghiệp,..khi đến với Nhà hàng. Ở WuLong, bạn sẽ cảm nhận được sự chu đáo, tôn trọng từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút, hỗ trợ tốt nhất cho Quý khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi sự tận tình, chuyên nghiệp của WuLong.

Liên hoan cuối năm ghé WuLong nhé! Party WuLong cùng bạn bè, đồng nghiệp,… ngay thôi nào!

Theo dõi Fanpage Wulong – Taiwanese Hotpot Buffet để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

—————-

⛩ WuLong – Taiwanese Hotpot Buffet

☎️0858.247.666

📍Số 126 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Anh

Cùng chuyên mục

Chung kết Cuộc thi Ẩm Thực Tranh Tài – East Meets West

21/01/2022 01:00 Chiều

Cuộc thi Ẩm Thực Tranh Tài – East Meets West do Bord Bia - Ủy Ban Thực Phẩm Ireland tổ chức đã tìm ra 5 đầu bếp xuất sắc trong hơn 146 thí sinh tham gia trên toàn quốc.

Nhận diện những nỗi đau của các doanh nghiệp F&B Việt Nam

09/11/2021 04:08 Chiều

Chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân sự, vấn đề pháp lý và đứt gãy nhà cung cấp là bốn nỗi đau lớn mà doanh nghiệp nhà hàng ẩm thực thường gặp.

Ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO”: Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực và sứ mệnh cộng đồng

14/11/2023 09:26 Chiều

Ngày 14/11, khách sạn Sofitel Saigon Plaza và doanh nghiệp xã hội KOTO chính thức công bố ra mắt nhà hàng “ST25 by KOTO”, chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại.

GangBuk 132 Trần Đại Nghĩa – Buffet Nướng Chảo Gang hot nhất khu Bách – Kinh – Xây

28/04/2022 11:19 Sáng

Khi được hỏi về nướng chảo gang, chắc chắn các bạn sinh viên khu Bách - Kinh - Xây sẽ không ngần ngại mà giới thiệu ngay bạn đến GangBuk - Buffet Nướng Chảo Gang đang nổi đình nổi đám tại Trần Đại Nghĩa.

Lễ công bố “Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam”

23/12/2022 08:46 Sáng

Tối 22/12, tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố "Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam". Đây là sự kiện nằm trong đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia giai đoạn 2022 – 2024”.

Đối tác