Aventus Coffee: Chuỗi cà phê tiền tỷ “làm mưa làm gió” trên thị trường Hà Nội

18/01/2024 12:00 Chiều

Trong những năm gần đây, thị trường cà phê tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu cà phê mới. Trong số đó, Aventus Coffee là một trong những thương hiệu cà phê nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ Hà Nội.

Aventus Coffee là thương hiệu cà phê được thành lập vào năm 2023 bởi một nhóm bạn trẻ yêu thích cà phê với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng và chất lượng về trong cả sản phẩm và không gian.

Điểm nhấn của Aventus Coffee chính là không gian quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Mỗi chi tiết trong quán đều được chăm chút tỉ mỉ, từ những bức tường sơn đầy tỉ mỉ, những bộ bàn ghế gỗ tần bì cao cấp đến những chiếc đèn lấp lánh, những họa tiết trang trí đầy mới mẻ. Tất cả tạo nên một không gian ấm cúng, thư giãn và thoải mái cho khách hàng.

Không gian tại Aventus Coffee, số 7 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài

Không chỉ chú trọng đến không gian, Aventus Coffee cũng rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Quán sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Các loại cà phê được rang xay theo công thức riêng, tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà. Ngoài ra, quán còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống khác như trà sữa, trà hoa quả,… phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Với những ưu điểm nổi bật về không gian, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Aventus Coffee đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Hà Nội. Hiện tại, thương hiệu này đã có 2 cửa hàng tại Hà Nội, tọa lạc tại số 7 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài và 268 Khương Đình.

Sắp tới, Aventus Coffee tiếp mở rộng địa bàn hoạt động, với quán cà phê được đầu tư 10 tỷ tọa lạc tại “Phố Nhà Giàu” 47 Trần Thái Tông, và 12 tỷ dành cho cơ sở 4 tại 50 Láng Hạ, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.

 

Aventus Coffee cơ sở 3 với chi phí đầu tư lên đến 10 tỷ tại 47 Trần Thái Tông

Có thể nói, Aventus Coffee là một hiện tượng mới của thị trường cà phê Việt Nam. Thương hiệu này đã chứng minh được sức hút của mình khi thu hút được đông đảo khách hàng từ già đến trẻ, đặc biệt là giới trẻ. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, Aventus Coffee được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.

Menu đồ uống đa dạng, phong phú mà giá chỉ từ 39k – 69k

Những yếu tố giúp Aventus Coffee “làm mưa làm gió” trên thị trường Sự thành công của Aventus Coffee có thể được lý giải bởi một số yếu tố sau: Không gian ấn tượng: Không gian quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm cao: Quán sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Các loại cà phê được rang xay theo công thức riêng, tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà. Dịch vụ chu đáo: Đội ngũ nhân viên của quán được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo, nhiệt tình.

Menu đồ uống đa dạng, nhân viên phục vụ khách hàng một cách chu đáo, nhiệt tình là điểm cộng của Aventus Coffee

Ngoài ra, Aventus Coffee cũng rất tích cực trong việc quảng bá thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này đã giúp thương hiệu tiếp cận được với đông đảo khách hàng và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích. Đặc biệt, quán cũng đã có mặt trên 2 nền tảng app giao hàng trực tuyến là GrabFood và ShopeeFood để khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc sử dụng sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Aventus Coffee Hotline: 081 6679 222

Địa chỉ:

CS1: 7 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội.

CS2: 268 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

CS3: 47 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

CS4: 50 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

🛵 ShopeeFood: https://shopeefood.vn/…/aventus-coffee-huynh-thuc-khang…

🏍️ GrabFood: Aventus Coffee

Thanh Ngọc

Cùng chuyên mục

CapitaLand Development đóng góp hơn 2,8 tỷ đồng hỗ trợ dinh dưỡng học đường và nâng cấp công trình vệ sinh cho 3000 em học sinh

04/11/2022 07:20 Sáng

CapitaLand Development (CLD), nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, thông qua nhánh thiện nguyện của Tập đoàn - Quỹ CapitaLand Hope Foundation (CHF), đã hỗ trợ hơn 1,3 tỷ đồng (82.000 đô la Singapore) triển khai chương trình dinh dưỡng học đường cho khoảng 1.400 học sinh ở bốn trường tiểu học và mẫu giáo CapitaLand Hope tại Việt Nam.

Việt Nam có thêm một tỷ phú lọt top 1.000 người giàu nhất thế giới

05/03/2022 06:29 Chiều

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Vietjet, một lần nữa quay trở lại top 1.000 người giàu nhất thế giới của Forbes với khối tài sản 3,1 tỷ USD. Như vậy, tính đến thời điểm này, Việt Nam có 3 tỷ phú USD gia nhập nhóm 1.000 người giàu nhất hành tinh là ông Phạm Nhật Vượng, ông Trần Đình Long và bà Nguyễn Thị Phương Thảo.

Rakuten Viber ra mắt chiến dịch “Không giới hạn cùng Viber” dành cho các doanh nghiệp và nhãn hàng tại Việt Nam

21/09/2022 11:24 Chiều

Viber - một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí dẫn đầu trên toàn cầu, đã giới thiệu các tính năng và giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ ở một tầm cao mới, hiệu quả và tiện lợi hơn cho cả doanh nghiệp và người dùng.

Đâu là chiếc xe tải nhỏ chở hàng đáng mua cho “tài mới”?

12/09/2022 07:32 Sáng

Người chạy xe tải nhẹ lâu năm có rất nhiều kinh nghiệm vận hành chiếc xe “cần câu cơm” hàng ngày, với tần suất cao. Những kiến thức này rất đáng để học hỏi với những bác tài mới mua xe lần đầu để khởi nghiệp.

Generali nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

10/07/2023 07:12 Chiều

Generali Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong trên thị trường.

Đối tác