Team xây dựng BNI DRAGON CHAPTER – Hợp tác cùng phát triển

01/04/2024 12:48 Sáng

Sáng ngày 30 tháng 3 năm 2024, tại Hà Nội đã diễn ra buổi kết nối kinh doanh đặc biệt với chủ đề :“𝐆𝐚𝐥𝐚 𝐆𝐀̣̆𝐏 𝐌𝐀̣̆𝐓 Đ𝐀̂̀𝐔 𝐗𝐔𝐀̂𝐍” của team 𝐱𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐁𝐍𝐈 𝐃𝐑𝐀𝐆𝐎𝐍 𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 cùng hơn 200 vị khách mời là chủ thầu xây dựng; đơn vị thi công; thiết kế; kiến trúc sư lĩnh vực hàng đầu về xây dựng tại Hà Nội cũng như Việt Nam về dự.

Trong lĩnh vực xây dựng, mối quan hệ giữa chủ thầu xây dựng, đơn vị thi công, nhà thiết kế và kiến trúc sư là hết sức quan trọng và phức tạp, bởi mỗi bên đều có vai trò và trách nhiệm riêng biệt nhưng lại phải phối hợp chặt chẽ để đảm bảo dự án được hoàn thành một cách hiệu quả và chất lượng.Chủ thầu xây dựng (Chủ đầu tư): Là người hoặc tổ chức có nhu cầu xây dựng công trình và là người cung cấp tài chính cho dự án. Họ có trách nhiệm lựa chọn đơn vị thi công, nhà thiết kế và kiến trúc sư, đồng thời giám sát tiến độ và chất lượng công trình. Nhà thầu thi công: Xây dựng công trình theo bản vẽ và tiêu chuẩn đã định.Nhà thiết kế: Lập kế hoạch kỹ thuật và đảm bảo tính khả thi của công trình. Hay các kiến trúc sư: Tạo dựng ý tưởng thiết kế, vẻ đẹp và công năng của công trình… mỗi bộ phận là một cấu thành quan trọng, thấu hiểu được điều đó trưởng team Xây dựng của BNI DRAGON CHAPTER cùng gần 30 chủ doanh nghiệp thuộc team ở các ngành nghề lĩnh vực khác nhau như: thép; xi măng; thang máy; đèn chiếu sáng; bê tông; cửa chống cháy… đã tập hợp cùng nhau tạo dựng và tổ chức buổi họp gặp gỡ giao lưu đặc biệt này. Tới dự chương trình có các khách mời đặc biệt và quan trọng như:

Bà Nguyễn Kim Thu – phó giám đốc ban Xây dựng tập đoàn Vinaconex; bà Thanh Mai giám đốc điều hành tập đoàn Mai Hoa; ông Quốc Oanh phó tổng giám đốc tập đoàn Sunshine; ông Đỗ Văn Đồng – Tổng Thầu UDIC;  ông Võ Hồng Cường phó Giáo sư – trưởng khoa nội thất Đại học kiến trúc; ông Lưu Đức Hải – Viện trưởng viện nghiên cứu phát triển hạ tầng; ông Đỗ Văn Đạt phó tổng giám đốc tập đoàn Sông Hồng…

Team xây dựng lần đầu tiên có sự chia sẻ kinh nghiệm cũng như những khó khăn thuận lợi của ngành với những đặc thù riêng bằng việc đưa những sản phẩm của công ty lên trình bày và giới thiệu ngay tại sự kiện cũng là điểm nhấn đáng chú ý gây ấn tượng cho quý vị quan khách:

Những chiếc máy; mô tơ; cảm biến công nghệ mới nhất của Công ty CP thang máy Royal Việt Nam.

Các loại bóng đèn cảm biến của Công ty CP thiết bị chiếu sáng Ánh Sao được trưng bày tại sự kiện mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Những mẫu quạt trần mới nhất tại thị trường Mỹ cũng được Công ty CP quạt trần Mỹ phô diễn tại sự kiện

Hay những loại vật liệu cửa chống cháy thường được dùng tại các khu công nghiệp Samsung, Canon của công ty Công ty TNHH cơ khí Hoa Long.

Ông Võ Hồng Cường phó Giáo sư – trưởng khoa nội thất Đại học kiến trúc phát biểu

Ông Võ Hồng Cường phó Giáo sư – trưởng khoa nội thất Đại học kiến trúc có chia sẻ: “ Lần đầu tới với sự kiện của team Xây dựng của BNI DRAGON CHAPTER tôi rất bất ngờ bởi quy mô bài bản của sự kiện, chúng tôi cũng biết tổ chức BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có 11 ngàn Chapter với hơn 318.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Và triết lý hoạt động của họ là “Cho là nhận®”: Bằng việc cho đi cơ hội kinh doanh, bạn cũng sẽ nhận lại cơ hội kinh doanh cho mình. Do vậy những doanh nhân chủ doanh nghiệp đang kinh doanh tại cộng đồng BNI họ luôn có tinh thần cho đi hỗ trợ nhau phát triển điều này rất hay và hiệu quả chính vì thế mà không chỉ tôi là đơn vị nghiên cứu các đơn vị tổ chức hôm nay tới đây tham gia cũng đều đã đang và sẽ trở thành đối tác sử dụng dịch vụ của team Xây dựng của BNI DRAGON CHAPTER trong tương lai.

Lễ ký kết giữa team xây dựng và chủ thầu dự án

Sự kiện khép lại với hơn 100 cơ hội kinh doanh đã được thúc tiến cùng với phần ký kết hợp tác giữa bà Thanh Mai giám đốc điều hành tập đoàn Mai Hoa trong việc đưa các dự án của công ty về với team Xây dựng của BNI DRAGON CHAPTER trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

TVC giới thiệu cụ thể về tên ngành nghề của từng thành viên trong team xây dựng

Kim Ngà

Cùng chuyên mục

TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam

31/07/2024 05:18 Chiều

TCL - thương hiệu điện tử hàng đầu và thương hiệu tivi đứng thứ hai thế giới đã chính thức tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm toàn cầu hóa và gắn kết cùng Việt Nam.

Để suy thoái kinh tế không còn là thách thức đối với doanh nghiệp

21/04/2023 09:58 Chiều

Sống sót sau suy thoái kinh tế là một thách thức đối với các doanh nghiệp ở bất kỳ giai đoạn nào. Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp công ty của bạn phát triển mạnh.

Lo ngại “cạn” quỹ đất Khang Điền đẩy mạnh mua thêm, sắp huy động 2.000 tỷ đồng trái phiếu đầu tư loạt dự án

08/06/2022 10:42 Chiều

Theo VnDirect, Khang Điền đã hoàn tất việc mua lại hai quỹ đất mới là Đoàn Nguyên (6 ha tại Cát Lái, TP Thủ Đức) và Nguyên Thư (chưa tiết lộ thông tin chi tiết về dự án). Bên cạnh đó, sắp tới, Khang Điền sẽ phát hành tối đa 20 triệu trái phiếu nhằm huy động 2.000 tỷ đồng để đầu tư dự án The Privia, Classia và Tân Tạo.

Đơn hàng dự kiến tiếp tục tăng nhưng doanh nghiệp dệt may khó cải thiện biên lợi nhuận

07/08/2024 08:22 Chiều

Theo đánh giá mới đây của hãng Chứng khoán Dầu khí (PSI), đơn hàng của các doanh nghiệp dệt may trong nửa cuối năm nay dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhưng biên lợi nhuận lại khó có thể cải thiện hơn.

VIETFISH 2024 chính thức khai mạc

22/08/2024 06:35 Sáng

Sáng 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Đối tác