AgroChemEx Vietnam 2024 mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến, hiệu quả và an toàn trong ngành nông nghiệp

16/04/2024 10:04 Sáng

Trong lần trở lại này, AgroChemEx Vietnam 2024 sẽ mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến, hiệu quả và an toàn trong ngành nông nghiệp dành cho người sản xuất cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Sáng ngày 16/04/2024, tại TP.HCM đã diễn ra khai mạc triển lãm AgroChemEx Vietnam lần thứ 5. Triển lãm được phối hợp tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi – VEAS và Hiệp hội Công nghiệp bảo vệ thực vật Trung Quốc – CCPIA, được sự ủng hộ của Cục Bảo vệ thực vật – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Hội Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật Việt Nam – VIPA, Hiệp hội phân bón Việt Nam, Hiệp hội phân bón Trung Quốc…

AgroChemEx Vietnam 2024, thu hút sự tham gia trưng bày của gần 80 doanh nghiệp thuộc các thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Hoa Kỳ, Ấn Độ, Việt Nam như: Ningxia Taiyicin Biotech Co., Ltd.; Pollen Energy Biostimulant LLC…

Theo Cục Bảo vệ thực vật, hiện nay, ngành thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi mạnh sang hướng phát triển xanh và bền vững, tỷ trọng thuốc bảo vệ thực vật sinh học trong tổng lượng thuốc BVTV sử dụng tại Việt Nam tăng từ 16,67% năm 2021 lên 18,49% năm 2022. Nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài cũng đang đầu tư nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thuốc BVTV sinh học, góp phần đa dạng hóa nguồn cung và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Với một nền tảng đáng tin cậy, cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ và xu hướng ngành nông nghiệp hiện đại, AgroChemEx Vietnam 2024 sẽ là điểm đến hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng cho nền phát triển bền vững của Nông nghiệp Việt Nam.

AgroChemEx Vietnam 2024 còn là sự kiện chuyên nghiệp giúp các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân bón và thuốc BVTV, sản phẩm, hóa chất, máy nông nghiệp cùng gặp gỡ, cập nhật kiến thức và sản phẩm mới, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và thu hút đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm, các chương trình hội thảo với các chủ đề hữu ích như: Cập nhật quy định về lưu hành thuốc và sản phẩm BVTV tại Việt Nam;Tổng quan thị trường thuốc bảo vệ thực vật tại Việt Nam; Tổng quan tình hình sản xuất, kinh doanh phân bón tại Việt Nam… sẽ mang đến những kiến thức chuyên môn, cập nhật xu hướng, giải pháp công nghệ nông nghiệp mới nhất trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình kết nối giao thương sẽ mang đến những chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà triển lãm và khách tham quan thông qua các chủ đề hữu ích như: sự đổi mới công nghệ thúc đẩy ngành nông nghiệp bền vững; Công nghệ quản lý hiện đại trong việc trồng lúa, ngô và xoài; Chia sẻ ứng dụng của các chất phụ gia nông nghiệp hiệu quả cao. Đây sẽ là cầu nối lý tưởng để giao thương, mở rộng kinh doanh và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân bón và thuốc bảo vệ thực vật, sản phẩm, hóa chất, máy nông nghiệp.

Triển lãm thu hút sự quan tâm đông đảo của khách tham quan thương mại, dự kiến sẽ có hơn 2.500 lượt khách tham quan, hứa hẹn tạo ra nhiều kết nối kinh doanh, mối quan hệ hợp tác giao thương giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu trên toàn thế giới.

Nguyễn Thanh

Cùng chuyên mục

Gỡ khó cho “đầu tàu” kinh tế TP Hồ Chí Minh

06/04/2023 06:53 Chiều

Tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công được xem là "nhóm thuốc" quan trọng để điều trị cho sức khỏe của kinh tế TP Hồ Chí Minh.

Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh khai giảng năm học 2023 – 2024

09/10/2023 01:51 Chiều

Sáng ngày 09/10/2023, Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024.

AgroChemEx Vietnam 2024 mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến, hiệu quả và an toàn trong ngành nông nghiệp

16/04/2024 10:04 Sáng

Trong lần trở lại này, AgroChemEx Vietnam 2024 sẽ mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến, hiệu quả và an toàn trong ngành nông nghiệp dành cho người sản xuất cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giá chung cư tại Hà Nội, TP HCM tiếp đà tăng dù ít người quan tâm hơn

19/08/2022 05:04 Sáng

Mặt bằng giá rao bán căn hộ Hà Nội tăng từ 6% đến 13% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của TP HCM. Tại TP HCM, căn hộ chung cư lại có nhu cầu tìm mua giảm 3% so với cùng kỳ năm trước.

SCI phát triển dự án nghệ thuật về ung thư và các sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân khi thăm khám bệnh

26/08/2023 09:10 Chiều

Sáng ngày 26/8/2023, tại Diễn đàn bệnh nhân ung thư Việt Nam 2023, đại diện Salt Cancer Initiative (SCI) đã sẽ chia sẻ về 2 dự án mới sẽ triển khai trong tương lai: dự án nghệ thuật nhằm cung cấp thông tin, kiến thức và nâng cao nhận thức về ung thư, nhằm cung cấp thông tới cộng đồng bệnh nhân ung thư, và dự án phát triển các sản phẩm hỗ trợ giúp cuộc sống bệnh nhân thuận tiện dễ dàng hơn.

Đối tác