Khởi động cuộc thi “Nhà quản trị Nhân sự Tương lai 2024” – Sân chơi cho các bạn trẻ mê “nghề HR”

10/05/2024 03:43 Chiều

Với sự đồng hành từ 35 nhãn hàng, đối tác cùng sự góp mặt của nhiều phụ huynh, cuộc thi Nhà quản trị Nhân sự Tương lai - The Future Human Resources Manager 2024 đã khẳng định chất lượng về một sân chơi giàu trải nghiệm cho sinh viên ngành nhân lực.

Ngày 08.05.2024, cuộc thi “Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2024” (The Future Human Resources Manager – TFHRM) do ngành Quản trị Nhân lực, Khoa Kinh tế – Quản trị,  Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức đã chính thức khởi động với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên và học sinh.

ThS. Nguyễn Thùy Giang – Giám đốc chương trình Quản trị Nhân lực HSU, người đồng hành cùng các bạn sinh viên tổ chức cuộc thi.

Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2024 là cuộc thi mang tính học thuật dành cho sinh viên cùng các đối tượng có quan tâm đến lĩnh vực nhân sự trên toàn TPHCM, một lĩnh vực ít được khai thác để tạo sân chơi cho sinh viên. HSU cũng là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam có chuyên ngành Quản trị Nhân được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục được kiểm định bởi Hội đồng Kiểm định các Trường và Chương trình Đào tạo về Kinh doanh (Accreditation Council for Business Schools and Programs) của Hoa Kỳ.

Nghi thức khởi động cuộc thi Nhà Quản trị Nhân sự tương lai 2024.

Với chủ đề  “Bees’ Self-Discovery Journey” –  “Hành trình khám phá bản thân của những Chú Ong”, cuộc thi là cơ hội cho các bạn sinh viên có thể áp dụng các kỹ năng và kiến thức chuyên môn vào việc đưa ra các ý tưởng sáng tạo, đồng thời nghiên cứu các giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề nan giải trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tổ chức trong và ngoài nước.

Nhà Quản trị Nhân sự tương lai 2024 vinh dự nhận được sự hỗ trợ và đồng hành đến hơn 35 đơn vị đối tác bao gồm 20 đơn vị bảo trợ truyền thông; 08 đơn vị tài trợ học thuật; 04 đơn vị tài trợ quà tặng và 03 đơn vị bảo trợ chuyên môn.

Thí sinh mùa 2023 chia sẻ những trải nghiệm về cuộc thi cho thí sinh mùa mới.

Cuộc thi bao gồm 3 vòng thi và workshop, sự kiện để hướng dẫn cho các bạn về các kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ. Thông qua các vòng thi, thí sinh sẽ được rèn luyện kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình và phản biện, kỹ năng lãnh đạo cho sinh viên ngành Quản trị Nhân lực nói riêng và các bạn trẻ nói chung; đồng thời được gia tăng sự trải nghiệm học tập, được trang bị các kiến thức chuyên môn. Mục tiêu của cuộc thi là tạo dựng một cầu nối giữa nguồn nhân lực quản lý chất lượng cao với các doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua việc đánh giá, chọn lọc, giới thiệu những dự án hay do các nhóm thí sinh tham gia thực hiện.

Đông đảo thí sinh đến tìm hiểu về cuộc thi, trong đó có cả học sinh THPT

Không chỉ là một cuộc thi, “Nhà Quản trị Nhân sự Tương lai 2024” sẽ là một hành trình đồng hành cùng các bạn sinh viên trên quá trình khám phá bản thân. Mỗi thí sinh là một chiến binh và các bạn sẽ là những người làm chủ bản thân của mình.

Ngọc Lan

Cùng chuyên mục

Chú trọng xây dựng văn hóa học đường từ đầu năm học

31/08/2022 06:12 Chiều

Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu yêu cầu các nhà trường ổn định và duy trì nền nếp học tập ngay sau lễ khai giảng, chú trọng xây dựng văn hóa học đường từ đầu năm học.

Học viên FUNiX sắp được trải nghiệm mô hình trường học ảo trên Metaverse

26/05/2023 04:13 Sáng

Tổ chức Giáo dục trực tuyến FUNiX vừa ký kết hợp tác với World@Meta - một Công ty công nghệ Singapore để triển khai dự án Metaverse, xây dựng mô hình trường học ảo, nhằm mang đến cho học viên nhiều cơ hội trải nghiệm độc đáo, mới lạ trong học tập và giải trí.

Điểm chuẩn ĐH 8 trường công an: Thí sinh nữ cận 30 điểm mới đỗ

16/09/2021 05:19 Chiều

Bộ Công an đã công bố điểm trúng tuyển ĐH vào 8 trường công an nhân dân. Nhìn chung điểm chuẩn các trường công an cao hơn năm trước. Đặc biệt, có những ngành mức điểm chuẩn với thí sinh nữ lên tới 29,99 điểm.

TP Hồ Chí Minh: Học sinh khối lớp 9, 12 đã trở lại trường học trực tiếp

13/12/2021 11:35 Sáng

Sáng ngày 13/12, học sinh khối lớp 9 và lớp 12 tại các quận, huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã quay trở lại trường học tập trung, sau hơn nửa năm ở nhà.

Chính thức đổi tên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thành trường Đại học Công Thương TP.HCM

09/07/2023 10:10 Sáng

Ngày 8/7/2023, tại trường Đại học Công Thương TP.HCM (HUIT) đã diễn ra Lễ công bố quyết định đổi tên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thành trường Đại học Công Thương TP.HCM.

Đối tác