Giải chạy bộ vì sức khỏe người lao động Bưu điện TP.HCM lần 3: tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe người lao động

18/05/2024 01:30 Chiều

Sáng sớm 18/5, hơn 800 cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện TP.HCM đã có mặt phía trước Bưu điện trung tâm TP.HCM để tham gia “Giải chạy bộ vì sức khỏe người lao động Bưu điện TP.HCM” năm 2024.

Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2024) và hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, rèn luyện sức khỏe của Bác Hồ, của toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện TP.HCM

Tâm trạng hào hứng, hàng trăm người sẵn sàng tham gia “Giải chạy bộ vì sức khỏe người lao động Bưu điện TP.HCM” năm 2024. Theo BTC, hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024) và hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, rèn luyện sức khỏe của Bác Hồ, của toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện TP.HCM Ông Lê Hải Hòa, Phó trưởng BTC giải chạy cho biết đây là giải chạy bộ truyền thống tổ chức mỗi năm 1 lần, năm nay là năm thứ 3 Bưu điện trung tâm TP.HCM tổ chức sự kiện này.  “Chúng tôi mong muốn duy trì giải chạy này để toàn bộ cán bộ, công nhân viên, người bưu điện, đối tác khách hàng gắn bó với nhau, tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, cổ vũ tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe người lao động”.

Ông Lê Hải Hòa, Phó trưởng BTC “Giải chạy bộ vì sức khỏe người lao động Bưu điện TP.HCM” phát biểu khai mạc giải chạy

Điểm xuất phát tại Bưu Cục Giao Dịch Sài Gòn, chạy qua nhiều tuyến đường lớn ở trung tâm TP.HCM như Công xã Paris, Lê Duẩn, Lê Văn Hưu, Nguyễn Du, Tôn Đức Thắng… sau đó về đích tại Bưu điện trung tâm TP.HCM.

Chị Nguyễn Thụy Ngọc Hiếu cho biết “Hôm nay rất vui luôn, mọi người tham gia với tinh thần hào hứng, tích cực. Tụi mình không phải là những vận động viên chuyên nghiệp nhưng sẽ hoàn thành đường chạy trong thời gian ngắn nhất” .

“Giải chạy rất ý nghĩa với những người làm việc trong ngành bưu điện. Những sự kiện như vậy không chỉ rèn luyện sức khỏe, mà còn giúp gắn kết mọi người với nhau, từ đó, tinh thần làm việc, hiệu quả công việc cũng trở nên tốt hơn”, chị bày tỏ.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox nhằm tôn vinh ngày Quốc Tế Phụ Nữ 2023

08/03/2023 02:28 Chiều

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, Manulife Việt Nam hợp tác với doanh nghiệp xã hội HopeBox nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và các hành vi bạo lực giới.

Khai mạc Triển lãm Smart City Asia 2023

13/04/2023 05:18 Chiều

Sáng 13/4, Diễn đàn và triển lãm quốc tế đô thị thông minh châu Á (Smart City Asia 2023) lần thứ 2 do Hội Truyền thông số Việt Nam, Công ty TNHH Exporum, Viện sáng tạo và chuyển đổi số, Hội tự động hóa Việt Nam phối hợp tổ chức chính thức khai mạc tại TP.HCM.

Nhiều doanh nghiệp Hoa Kỳ quan tâm lựa chọn Việt Nam để đa dạng hóa chuỗi cung ứng

18/03/2024 01:24 Chiều

Tại các buổi tiếp và làm việc của Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng mới đây, đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp Hoa Kỳ bày tỏ quan tâm việc đa dạng hóa chuỗi cung ứng, mở rộng đầu tư trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ số, phát triển cảng biển, tài chính… tại Việt Nam.

Bosch Rexroth giới thiệu những giải pháp mới nhất về Công nghệ Tự động hóa Nhà máy tại Triển lãm Công nghiệp Quốc tế 2023

22/06/2023 10:07 Chiều

Tại Triển lãm Công nghiệp Quốc tế được tổ chức tại Bình Dương, Bosch Rexroth, Bộ phận Truyền động và Điều khiển của Bosch Việt Nam giới thiệu các giải pháp tiên tiến và mới nhất về Công nghệ Tự động hóa Nhà máy, Ứng dụng và Kỹ thuật Máy móc và Công nghiệp 4.0.

Ba hãng bay bán vé quá slot dịp Tết

26/01/2021 09:20 Chiều

Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airways bị Cục Hàng Không yêu cầu dừng ngay việc mở bán vé vượt quá slot đã được phân bổ. Trong công văn vừa gửi các hãng hàng không, Cục Hàng Không cho biết, kết quả kiểm tra, giám sát hoạt động mở bán vé trên hệ thống điện tử của các hãng này cho thấy họ đang mở bán vé vượt quá số lượng slot đã được phân bổ.

Đối tác