DTG CORP mang đến những giải pháp và trải nghiệm thú vị tại Vietnam Security Summit 2024

01/06/2024 06:50 Chiều

Với vai trò là đơn vị đồng hành Kim cương, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DTG (DTG CORP) xuất hiện nổi bật tại sự kiện với gian hàng triển lãm: Trung tâm chẩn đoán an toàn thông tin vô cùng độc đáo, khác biệt và ấn tượng, mang đến những giải pháp và trải nghiệm thú vị, thu hút sự quan tâm và đăng ký thăm khám của hàng trăm khách hàng tham dự.

Ngày 30/5, Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng (Vietnam Security Summit 2024) với chủ đề “An toàn trong thời kỳ bùng nổ trí tuệ nhân tạo” đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên về an toàn thông tin do Cục An toàn thông tin dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Sự kiện thu hút hơn 1.000 đại biểu cấp cao phụ trách công nghệ thông tin, an toàn thông tin đến từ khối Chính phủ, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Viễn thông, Bán lẻ và Thương mại điện tử, Vận tải – Logistics, Năng lượng, Sản xuất,..

Vietnam Security Summit 2024 là diễn đàn uy tín thường niên dành cho cộng đồng an toàn, an ninh mạng lớn nhất tại Việt Nam. Sự kiện bao gồm các hoạt động: Phiên khai mạc toàn thể và 4 Phiên Hội thảo chuyên đề chuyên sâu về các vấn đề gồm: Bảo vệ các cơ sở hạ tầng thông tin quan trọng; An toàn dữ liệu và quyền riêng tư trên môi trường mạng; Quản lý rủi ro an toàn thông tin mạng; Bảo mật di động và ứng dụng,…

Với chủ đề “An toàn trong thời kỳ bùng nổ trí tuệ nhân tạo,” phiên Toàn thể đóng vai trò là diễn đàn uy tín để đại diện lãnh đạo các cơ quan có thẩm quyền, những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực an toàn, an ninh mạng chia sẻ những định hướng, tầm nhìn và giải pháp nhằm tăng cường năng lực bảo đảm an toàn cho cơ sở dữ liệu trong thời kỳ bùng nổ trí tuệ nhân tạo.

 

 

Phạm Nhật

Cùng chuyên mục

Generali quyên góp hỗ trợ 500 trẻ em mồ côi do Covid-19 trước Tết Nguyên đán

27/01/2022 07:01 Sáng

Ngay trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022, Generali Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày mai cho em” với nhiều hoạt động quyên góp, gây quỹ, trao tặng trực tiếp thành công 500 phần quà Tết và tiền mặt cho 500 trẻ mồ côi do Covid-19 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh: TP. HCM, Long An, An Giang.

Kim Oanh Group hợp tác chiến lược với Surbana Jurong

20/07/2023 10:44 Chiều

Ngày 14/7/2023, tại Singapore, Tập đoàn Surbana Jurong và Kim Oanh Group đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển các dự án bất động sản do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư. Đây là một cột mốc mới trong hơn 15 năm hình thành và phát triển của Kim Oanh Group.

Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay đến Nga từ ngày 25/3

23/03/2022 11:21 Sáng

Vietnam Airlines vừa phát đi thông báo tạm dừng khai thác đường bay giữa Hà Nội - Moscow từ ngày 25/3.

Baemin thông báo chia tay thị trường Việt Nam

25/11/2023 04:30 Chiều

Dịch vụ giao đồ ăn Baemin vừa gửi đi thông báo về việc dừng hoạt động ở Việt Nam từ ngày 8/12

Thành phố Hồ Chí Minh: Mastercard tích hợp hệ thống thanh toán tuyến trên Metro số 1

16/06/2024 07:16 Chiều

Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 (HURC) và Mastercard Asia/Pacific Pte. Ltd (Mastercard) vừa công bố cam kết hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giao thông công cộng và triển khai các giải pháp thanh toán tích hợp trên tất cả các phương tiện giao thông công cộng trong Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối tác