Sự bền bỉ ưu việt của máy móc công cụ Đài Loan được giới thiệu tại MTA Việt Nam 2024

11/07/2024 02:25 Chiều

 Các công ty đến từ Vùng lãnh thổ Đài Loan tham gia triển lãm quốc tế về cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo máy 2024 (MTA Việt Nam 2024) đã giới thiệu nhiều công nghệ máy móc tiên tiến nhằm giảm thiểu thời gian gia công, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí, đồng thời tập trung vào chuyển đổi xanh và giảm tiêu tốn năng lượng.  

Trong bối cảnh công nghiệp ngày càng phát triển, việc sở hữu các công cụ máy móc tiên tiến với tuổi thọ cao trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí và đồng thời đạt được các mục tiêu về bảo vệ môi trường.

Họp báo giới thiệu Gian hàng sản xuất thông minh Đài Loan tại MTA 2024.

Chia sẻ về sản phẩm mang tới kỳ triển lãm lần này là động cơ cuộn dây được chế tạo với công nghệ tiên tiến cùng ưu điểm tuổi thọ dài và khả năng hoạt động liên tục mà không cần bảo trì nhiều, Ông Jacob Liao, Phó Giám đốc Công ty GMW cho biết. “Sản phẩm của GMW được thiết kế để ứng phó với những điều kiện khắc nghiệt của môi trường sản xuất hiện đại, giúp chế tạo động cơ ổn định và không bị gián đoạn trong quá trình sản xuất, từ đó tránh lãng phí năng lượng trong suốt quá trình vận hành”.

Công ty HIWIN mang đến động cơ bánh răng và bàn quay động lực chất lượng cao, với độ chính xác và ổn định trong mọi điều kiện làm việc. Ông Richard Chen, đại diện kinh doanh của công ty nhấn mạnh: “Được gia công từ vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, các sản phẩm mô-đun chính xác như bánh răng và bàn quay động lực của chúng tôi không chỉ đáp ứng được nhu cầu vận hành mà còn giữ được hiệu suất lâu dài và ít hỏng hóc. Do đó, chúng giúp doanh nghiệp giảm thiểu thời gian gia công, giúp tiết kiệm chi phí và đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường”. 

Gian hàng trưng bày và giới thiệu máy móc, công nghệ của công ty Hiwin.

 Còn với công nghệ SuperTrap của Công ty SuperAir được bà Winnie Yeh – đại diện doanh nghiệp giới thiệu, không chỉ là giải pháp tiên tiến trong việc tự động thoát nước ngưng tụ trong máy nén mà còn giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.“Thiết bị ống xả nước tự động dành cho hệ thống máy nén khí, với thiết kế van bi điện và sử dụng vật liệu thép không gỉ cao cấp, đã khiến sản phẩm của chúng tôi có tuổi thọ lâu hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường và mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao. Sản phẩm đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, có những người đã sử dụng sản phẩm này trong hơn 10 năm, thể hiện sự bền bỉ và đáng tin cậy của sản phẩm”, bà Winnie Yeh giải thích.

Khách tham quan tìm hiểu về công cụ máy móc của các doanh nghiệp Đài Loan tại triển lãm.

Trong khuôn khổ của triển lãm MTA Việt Nam 2024, tại khu vực Gian hàng sản xuất thông minh do Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) thiết lập, những công cụ máy móc có tuổi thọ cao được các công ty Đài Loan mang đến không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm chi phí mà còn đóng góp quan trọng vào các mục tiêu phát triển bền vững.

Đoàn khách VIP cùng đại diện một số doanh nghiệp Đài Loan giao lưu với báo giới tại khu vực Gian hàng sản xuất thông minh.

 Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa các công ty quốc tế và doanh nghiệp Việt Nam, càng minh chứng cho tiềm năng và hiệu quả của việc sử dụng các công cụ máy móc tiên tiến trong sản xuất công nghiệp.

Thanh Thảo

Cùng chuyên mục

22 tuyến đón khách cố định ở bến xe Miền Đông mới từ 13/3

15/03/2021 08:27 Sáng

22 tuyến xe đi các tỉnh thành từ Quảng Trị ra Bắc phải đón trả khách cố định ở bến xe Miền Đông mới, TP Thủ Đức, sau 5 tháng tạm hoạt động ở bến cũ.Bến xe Miền Đông mới có tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng, trong đó giai đoạn một khoảng 740 tỷ đồng, đưa vào khai thác sau gần 4 năm thi công.

19-21/4: diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học 2023

17/04/2023 03:52 Chiều

Sáng 17/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình gặp gỡ báo chí thông tin về Triển lãm Quốc tế lần thứ 7 về công nghệ phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học (analytica Vietnam 2023).

Visa trở thành Đồng Chủ tịch Hội đồng Kinh doanh tại Grow Asia

10/12/2023 08:21 Sáng

Visa vừa được bầu làm Đồng Chủ tịch của Hội đồng Kinh doanh Grow Asia, một tổ chức tư vấn cấp cao có uy tín, thu hút các lãnh đạo hàng đầu từ doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy sự hợp tác quan trọng trong khu vực.

Hơn 500 Doanh nghiệp tham dự Diễn đàn và triễn lãm quốc tế đô thị thông minh châu Á

17/04/2024 07:17 Chiều

Diễn đàn và triễn lãm quốc tế đô thị thông minh châu Á sẽ kéo dài đến ngày 19/4 quy tụ 800 gian hàng trưng bày với hơn 500 Doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia.

Sự bền bỉ ưu việt của máy móc công cụ Đài Loan được giới thiệu tại MTA Việt Nam 2024

11/07/2024 02:25 Chiều

 Các công ty đến từ Vùng lãnh thổ Đài Loan tham gia triển lãm quốc tế về cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo máy 2024 (MTA Việt Nam 2024) đã giới thiệu nhiều công nghệ máy móc tiên tiến nhằm giảm thiểu thời gian gia công, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí, đồng thời tập trung vào chuyển đổi xanh và giảm tiêu tốn năng lượng.  

Đối tác