Hải Vân ra mắt xe chở khách có ghế siêu sang

15/07/2024 06:28 Chiều

Ngày 15/7, Công ty Liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân đưa loạt xe Limousine Royal 9 chỗ sang trọng với 4 bộ ghế VIP đi vào hoạt động trên tuyến sân bay Tân Sơn Nhất - Bà Rịa - Vũng Tàu (và ngược lại) với tần suất 30 phút/chuyến.

Ông Trịnh Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh vận chuyển Quốc tế Hải Vân hướng dẫn các tính năng, chế độ thư giãn của xe.
Ông Trịnh Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh vận chuyển Quốc tế Hải Vân hướng dẫn các tính năng, chế độ thư giãn của xe.

Đây là loại ghế trên xe ô tô được thiết kế sáng tạo, hiện đại, có thể nằm, ngồi thoải mái, giúp hành khách nghỉ ngơi, thư giãn trong suốt hành trình.

Đặc biệt, ghế VIP có độ ghế “không trọng lực” nâng đỡ toàn bộ cơ thể; đa dạng tính năng massage với 3 chế độ ghế tự động và 6 vị trí nâng đỡ cổ, vai gáy, thắt lưng, bắp chân; 6 chế độ massage dịu êm xua tan mệt mỏi; chức năng điều hòa làm mát và sưởi ấm theo đúng ý muốn.

Ghế trên xe ô tô được thiết kế sáng tạo, hiện đại, có thể nằm, ngồi thoải mái, giúp hành khách nghỉ ngơi, thư giãn nhất trong suốt hành trình.
Ghế trên xe ô tô được thiết kế sáng tạo, hiện đại, có thể nằm, ngồi thoải mái, giúp hành khách nghỉ ngơi, thư giãn nhất trong suốt hành trình.

Giá vé dành cho hành khách sử dụng dịch vụ VIP này từ 210-260 ngàn đồng/ghế.

Nhân dịp ra mắt Limousine Royal, Hải Vân đưa ra chương trình trải nghiệm đi thử với mức giá 230 ngàn đồng. Chỉ cần gọi tổng đài 19006763 hoặc tải app HAIVAN để đặt xe là hành khách sẽ được tận hưởng dịch vụ tuyệt hảo.

Từ 15/7, đưa loạt xe Limousine Royal 9 chỗ sang trọng với 4 bộ ghế VIP đi vào hoạt động trên tuyến Sân bay Tân Sơn Nhất - Bà Rịa - Vũng Tàu (và ngược lại) với tần suất 30 phút/chuyến.
Từ 15/7, đưa loạt xe Limousine Royal 9 chỗ sang trọng với 4 bộ ghế VIP đi vào hoạt động trên tuyến Sân bay Tân Sơn Nhất – Bà Rịa – Vũng Tàu (và ngược lại) với tần suất 30 phút/chuyến.

Ngoài tuyến sân bay Tân Sơn Nhất – Bà Rịa – Vũng Tàu, sắp tới Hải Vân sẽ mở rộng vận chuyển hành khách bằng xe Limousine Royal ghế VIP trên một số tuyến khác.

Nguồn: baobariavungtau

Cùng chuyên mục

Đơn hàng phục hồi khá, ngành gỗ vẫn khó đạt mục tiêu xuất khẩu

21/11/2023 04:55 Chiều

Dù những dấu hiệu tích cực này đã giúp giảm mức giảm xuất khẩu trong 10 tháng đầu năm, Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam vẫn dự báo kim ngạch xuất khẩu gỗ và lâm sản cả năm 2023 sẽ chỉ đạt khoảng 15 tỷ USD.

Kim Oanh Group hợp tác chiến lược với Surbana Jurong

20/07/2023 10:44 Chiều

Ngày 14/7/2023, tại Singapore, Tập đoàn Surbana Jurong và Kim Oanh Group đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển các dự án bất động sản do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư. Đây là một cột mốc mới trong hơn 15 năm hình thành và phát triển của Kim Oanh Group.

Doanh nghiệp cần thức tỉnh về câu chuyện chuyển đổi số mùa dịch Covid-19

08/10/2021 07:21 Sáng

Trước và trong dịch Covid-19, chuyển đổi số là giải pháp được nhắc tới rất nhiều ở cả cấp độ Chính phủ và doanh nghiệp, tuy nhiên tốc độ còn khá chậm. Theo các chuyên gia, mùa dịch COVID-19 là giai đoạn doanh nghiệp (DN) tỉnh giấc về câu chuyện chuyển đổi số, đưa dự án vào trạng thái khởi động với các bước đi được vạch ra cụ thể, thay vì nghĩ chuyển đổi số là bắt buộc thì hãy tư duy rằng những việc làm trong mùa dịch sẽ trở thành giá trị gia tăng rất lớn, kết hợp các giá trị đó với tính truyền thống của trước đây, doanh nghiệp sẽ vươn lên mạnh.

Doanh nghiệp ‘khát vốn’, mong được giảm lãi vay

15/06/2022 05:33 Sáng

Một trong những nguyên tắc khi triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2% là không hạ chuẩn cho vay. Các ngân hàng khẳng định, chỉ khi nào doanh nghiệp đáp ứng đủ điều kiện theo quy định pháp luật mới được tiếp cận nguồn vốn tín dụng.

Đối tác