Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh JINI Việt Nam mang đến những giải pháp hoàn hảo cho công trình của bạn

24/07/2024 11:25 Sáng

Sơn là công đoạn hoàn thiện cuối cùng, mang lại giá trị thẩm mỹ và giúp bảo vệ công trình xây dựng mãi trường tồn và bền bỉ với thời gian. Thị trường hiện nay cho ra đời rất nhiều những dòng sản phẩm sơn thi công giúp tối ưu nhất cho công trình của bạn, mỗi loại sơn khác nhau sẽ có những ưu điểm và đặc tính riêng biệt giúp hài lòng với yêu cầu của gia chủ.

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sơn với thương hiệu JINI nano, Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh JINI Việt Nam đã khẳng định vị thế và thương hiệu, danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp sơn.

Sơn JINI nano mang đến những giải pháp hoàn hảo để bảo vệ và làm đẹp cho các công trình trong môi trường xanh, thân thiện với môi trường

Với phương châm “Trao chất lượng – Nhận niềm tin”, Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh JINI Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng vươn lên để trở thành đơn vị cung cấp sơn, chất chống thấm và phụ gia hàng đầu Việt Nam, mang đến những giải pháp hoàn hảo để bảo vệ và làm đẹp cho các công trình trong môi trường xanh, thân thiện với môi trường.

Hiện nay, các sản phẩm của Công ty gồm có sơn lót, sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn chống thấm, bột bả. Với việc sử dụng dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ Mỹ, JINI nano tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn với chất lượng cao và hiệu suất tối ưu.

JINI nano không chỉ tạo ra các sản phẩm sơn vượt trội về mặt chất lượng, mà còn đáp ứng được mọi nhu cầu sơn trong lĩnh vực nội ngoại thất, công nghiệp và xây dựng.

 Sản phẩm bột bả nội thất cao cấp của JINI nano

Khách hàng tin dùng và lựa chọn sản phẩm của JINI nano vì các tính năng ưu việt như:

Các sản phẩm sơn dùng cho ngoài trời có độ bền lên đến 12 năm, trong nhà trên 15 năm, có loại sơn và chống thấm bền đến 20-30 năm.

Khi sử dụng sơn JINI nano bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vì sơn cho độ phủ cao, 1 kg có thể sơn từ 10m2 đến 12m2 ( 2 lớp) và không phải sơn đi sơn lại nhiều lần. Màng sơn bao bọc làm tăng tuổi thọ cho các công trình xây dựng.

Bên cạnh đó có nhiều chủng loại trong sơn JINI nano có thể tự làm sạch, tự rửa trôi bụi bẩn sau trận mưa rào, làm sơn trở lại như mới.

Một công đoạn quan trọng của mỗi công trình là chống thấm. Khi sử dụng các loại sơn chống thấm JINI nano sẽ có độ bền từ 20-30 năm, làm tăng khả năng chống nứt cho bê tông. Có được tính ưu việt này là do màng sơn không ngấm nước, ngăn cản nước từ ngoài vào.

Sơn có tính co giãn cao, không nứt khi có chấn động nhẹ, có khả năng chịu mài mòn, chịu nước, có ứng dụng tốt cho các khu vực bãi đậu xe, sàn nhà, khu vui chơi…

Sản phẩm sơn JINI nano đã được nhiệt đới hoàn toàn, đặc biệt phù hợp khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam. Đây là đặc tính nổi trội so với các loại sơn của hãng khác tại Việt Nam.

Đặc biệt sơn JINI nano thân thiện với môi trường. Sơn không độc hại, không cháy nổ vì dung môi là nước, không dùng các hóa chất độc, không sử dụng chì, thủy ngân và các chất độc hại khác.

Ông Phạm Anh Quyết – Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Với các sản phẩm sơn JINI nano phải mang tính an toàn, thân thiện với môi trường, sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường mà còn bảo vệ được người sử dụng, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh”.

Công trình khách sạn tại Q.Tân Bình, TP.HCM sử dụng Sơn JINI nano

Với phương châm trao đi chất lượng, sản phẩm của JINI nano luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn cho rất nhiều những công trình lớn nhỏ khác nhau. Có thể kể đến là Dự án nhà máy GREEN OPTECS VINA, Dự án nhà máy JEBSEN & JESSEN, các kho bãi của nhiều doanh nghiệp, công trình lớn nhỏ, nhiều khu đô thị mới có quy mô lớn, khu công nghiệp trên khắp cả nước…

Hải đăng là một trong những công trình nằm ở địa hình chênh vênh, giữa khu vực nhiều nắng, gió. Để ngọn hải đăng luôn sẵn sàng chống chọi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng biển, JINI nano “khoác áo mới” cho hải đăng Vũng Tàu, giúp bảo vệ công trình thêm bền vững bất kể thời tiết khắc nghiệt.

Sơn JINI nano “khoác áo mới” cho hải đăng Vũng Tàu, giúp bảo vệ công trình thêm bền vững bất kể thời tiết khắc nghiệt

 “Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành đối tác đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực sơn. Chúng tôi cam kết duy trì mức cao nhất về chất lượng, sự đổi mới và dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng”, Ông Quyết chia sẻ.

Thanh Thanh

Cùng chuyên mục

Triển lãm nghệ thuật Tìm về 2022: sân chơi cho những người yêu hội họa

02/07/2022 06:59 Chiều

Tối 1-7, tại Hải An Gallery 2B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM, Mỹ thuật Bụi đã tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm nghệ thuật Tìm về 2022.

Videc Group trăn trở về hành trình phát triển bất động sản xanh cao cấp

07/11/2022 01:08 Sáng

Trong suốt 20 năm hành trình phát triển, từ một công ty xây dựng & thiết kế đến nay Videc Group đã trở thành một nhà đầu tư kinh doanh bất động sản không ngừng khẳng định vị thế của mình. Để thực hiện hóa tầm nhìn đó, các dự án của Videc Group đều có nhiều yếu tố “xanh” với mong muốn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng yêu thích cuộc sống hài hòa với thiên nhiên.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hòa và tivi mini LED lớn nhất thế giới

08/04/2024 08:06 Sáng

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Cách rửa rau củ sạch và an toàn

05/01/2022 08:00 Chiều

Tùy từng loại rau ăn lá, ăn củ, quả hay ăn hoa bạn nên có cách rửa riêng. Rau sạch nhất khi được rửa dưới vòi nước sạch.

SCI phát triển dự án nghệ thuật về ung thư và các sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân khi thăm khám bệnh

26/08/2023 09:10 Chiều

Sáng ngày 26/8/2023, tại Diễn đàn bệnh nhân ung thư Việt Nam 2023, đại diện Salt Cancer Initiative (SCI) đã sẽ chia sẻ về 2 dự án mới sẽ triển khai trong tương lai: dự án nghệ thuật nhằm cung cấp thông tin, kiến thức và nâng cao nhận thức về ung thư, nhằm cung cấp thông tới cộng đồng bệnh nhân ung thư, và dự án phát triển các sản phẩm hỗ trợ giúp cuộc sống bệnh nhân thuận tiện dễ dàng hơn.

Đối tác