Trải nghiệm thiết bị xem phim và giải trí đỉnh cao từ 85 thương hiệu tại P.H.E SHOW 2024

24/08/2024 08:27 Chiều

Triển lãm thiết bị xem phim, giải trí cá nhân và gia đình cao cấp P.H.E Show (Personal. Home. Entertainment Show) lần đầu tiên đã chính thức khai mạc tại Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp HCM.

Triển lãm diễn ra trong hai ngày cuối tuần 24 và 25 tháng 8 năm 2024, với sự tham gia của hơn 85 thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực âm thanh, hình ảnh và thiết bị giải trí trên thế giới cùng 25 đơn vị đầu ngành tham gia tổ chức, hứa hẹn mang đến cho người xem những trải nghiệm phim ảnh và giải trí gia đình cao cấp nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

P.H.E Show 2024 sẽ mang đến cho khách tham quan những không gian giải trí ấn tượng với đa dạng giải pháp, các phân khúc đầu tư. Từ các hệ thống phòng xem phim cao cấp trị giá hàng chục tỉ đồng, những không gian sống hiện đại phối hợp hoàn hảo giữa thiết kế lifestyle và nhu cầu giải trí cao cấp, các bộ dàn phù hợp cho các gia đình trẻ, millennial và gen Z, cho đến những thiết bị giải trí cá nhân thông minh như tai nghe, máy tính…

Điểm nhấn của P.H.E Show 2024 là những phòng phim High-End đẳng cấp, được lắp đặt tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu với thiết bị âm thanh và hình ảnh trị giá hàng chục tỷ đồng. Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu xu hướng phòng giải trí đa năng tích hợp điều khiển thông minh, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cả gia đình. Đây cũng là nơi ra mắt các thiết bị công nghệ cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Khu vực ICT của P.H.E Show có các thiết bị hi-tech thu hút hiện nay: từ những chiếc tai nghe cao cấp đến từ Đức của Sennheiser, cho đến laptop MSI cao cấp; case PC “độc, lạ” từ Cooler Master; trạm sạc siêu tốc 140W aurora từ Pisen; máy chiếu Mini Beecube…khu vực trưng bày của PGI – Phúc Giang; hệ thống phòng phim trị giá chục tỷ đồng của Thanh Tùng Audio cùng nhiều thương hiệu máy chiếu, loa cao cấp sẽ làm thỏa mãn khách tham quan từ các trải nghiệm nghe, nhìn hay chơi game.

Ngoài ra, P.H.E Show cũng là nơi giới thiệu những thiết bị công nghệ cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, kèm với đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Và đặc biệt tại P.H.E Show 2024, P.H.E’s Talk – chương trình trò chuyện cùng các chuyên gia, giải đáp về những thắc mắc của khách tham quan và trao đổi về những xu thế mới nhất trong công nghệ giải trí tại gia hiện nay.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

iPhone chính hãng chuẩn bị giảm giá mạnh

13/07/2022 10:50 Chiều

Ngay trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 14, nhiều mẫu iPhone chính hãng tại Việt Nam đón nhận đợt giảm giá mới.

EZVIZ giúp gắn kết gia đình Việt

10/08/2021 10:48 Sáng

Bạn đã từng nghĩ xa hơn những gì mình thấy, rằng những điều trước mắt đôi khi chỉ là một nốt nhạc trong bản hợp xướng nhiều cung bậc? Bạn có biết hơn 35% con người ngoài kia cũng đang đối mặt với vấn đề tương tự.

Việt Nam tiếp tục giảm bậc về tốc độ Internet

19/04/2022 07:09 Chiều

Xếp hạng tốc độ Internet tại Việt Nam trong tháng 3/2022 giảm 6 bậc ở hạng mục di động. Trong khi đó, thứ hạng về mạng băng rộng cố định giữ nguyên.

Iphone SE 2022 gây sốt trong lễ ra mắt của Apple.

10/03/2022 10:35 Sáng

Dòng sản phẩm mới iPhone SE với giá bán khởi điểm chỉ 429 USD (chưa tới 10 triệu đồng tiền Việt) gây sự chú ý trong sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm mới của Apple

Đà Nẵng: Xếp hạng nhất ở cả 3 trụ cột Chuyển đổi số quốc gia

20/10/2021 07:26 Sáng

Thành phố Đà Nẵng vừa được Bộ Truyền thông và Thông tin công bố là địa phương xếp hạng nhất ở cả 3 trụ cột Chính quyền số, Kinh tế số và Xã hội số của chương trình Chuyển đổi số (Digital Transformation Index – DTI) quốc gia 2020.

Đối tác