Hệ Thống Mắt Tuệ Anh: Kiến Tạo Ánh Sáng Cho Triệu Đôi Mắt Việt Nam

14/10/2024 08:27 Sáng

Trong hành trình khám phá thế giới, đôi mắt chính là cánh cửa dẫn dắt trẻ nhỏ đến những điều kỳ diệu. Đó cũng là lý do mà Hệ thống Mắt Tuệ Anh không ngừng nỗ lực để mang đến cho mọi người đôi mắt sáng khỏe, giúp họ nhìn thấy và cảm nhận mọi sắc màu của cuộc sống.

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Tuệ Anh không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhãn khoa mà còn vinh dự được ghi nhận là một trong Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Giao diện website Tuệ Anh Eyecare.

Ra đời vào năm 2009 với tên gọi Phòng khám Mắt Thành An, Tuệ Anh đã từng bước trưởng thành và phát triển mạnh mẽ. Đến năm 2019, phòng khám chính thức đổi tên thành Hệ thống Mắt Tuệ Anh, đánh dấu một giai đoạn mới trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe mắt cho cộng đồng. Với một tôn chỉ vững chắc: “Lấy bệnh nhân làm trung tâm”, mỗi y bác sĩ, nhân viên tại Tuệ Anh đều thấu hiểu và chia sẻ trách nhiệm trong việc bảo vệ đôi mắt cho từng khách hàng.

Tại Tuệ Anh, chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhãn khoa giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại Bệnh viện Mắt TW và các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị với công nghệ hiện đại bậc nhất, Tuệ Anh tự hào cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý về mắt, như tật khúc xạ, xoá cận không cần phẫu thuật bằng phương pháp Ortho-K, kiểm soát tiến triển cận thị bằng kính Essilor Stellest; đến các vấn đề phức tạp như đục thủy tinh thể, glaucoma, bệnh lý dịch kính võng mạc…. Quy trình thăm khám tại đây được thiết kế chuẩn quốc tế, giúp mỗi bệnh nhân nhận được sự chăm sóc tận tình và chu đáo nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc điều trị, Hệ thống Mắt Tuệ Anh còn chú trọng vào việc giáo dục và nâng cao nhận thức về sức khỏe mắt cho cộng đồng. Thông qua chuỗi hành trình “Vì hàng triệu đôi mắt sáng”, tính đến nay, Hệ thống Mắt Tuệ Anh đã thực hiện được nhiều hoạt động thăm khám mắt miễn phí cho các trường học trên địa bàn Hà Nội: Trường Tiểu học Marie Curie, Khối Tiểu học OLYMPIA, Trường Brendon Văn Hiến…Bên cạnh đó, Tuệ Anh còn đồng hành cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức cuộc thi “Mắt sáng học đường” lần thứ nhất năm học 2023 – 2024 dành cho tất cả học sinh TH, THCS tại các trường trên địa bàn Hà Nội.

Chúng tôi tin rằng việc bảo vệ và chăm sóc đôi mắt từ sớm là rất quan trọng, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm không ngừng nỗ lực để mỗi lần thăm khám đều trở thành một trải nghiệm đáng nhớ và an toàn cho các bé.

Một yếu tố nổi bật tại Tuệ Anh chính là sự kết nối và hợp tác với các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore. Điều này giúp chúng tôi không chỉ cập nhật các công nghệ điều trị tiên tiến mà còn mang lại cho bệnh nhân những giải pháp điều trị tối ưu nhất, kể cả trong những trường hợp cần phải chuyển tiếp điều trị ra nước ngoài.

Đại diện Hệ thống Mắt Tuệ Anh nhận Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sự hài lòng của bệnh nhân chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển. Hệ thống Mắt Tuệ Anh đã khám và điều trị cho hàng trăm nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước, với nhiều ca bệnh từ nhẹ đến nặng. Không ít bệnh nhân đã lặn lội từ xa để tìm đến Tuệ Anh, mong muốn nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Ths. Bác sĩ Phạm Huyền Khanh CEO Tuệ Anh Eyecare.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Tuệ Anh đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những thành công trong quá trình hoạt động mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hệ thống Mắt Tuệ Anh không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe mắt mà còn là ngôi nhà ấm áp, nơi mỗi bệnh nhân đều được đón nhận bằng tình yêu thương và sự tận tâm. Đến với Tuệ Anh, mỗi khách hàng đều có thể yên tâm rằng đôi mắt của mình sẽ được chăm sóc tốt nhất, từ những lần khám đầu tiên đến quá trình điều trị và phục hồi.

Chúng tôi tin rằng mỗi đôi mắt đều xứng đáng được nhìn thấy những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Hãy để Hệ thống Mắt Tuệ Anh đồng hành cùng bạn trên hành trình bảo vệ và chăm sóc sức khỏe đôi mắt, mang lại ánh sáng cho cuộc sống của bạn!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TUỆ ANH HEALTH CARE

HỆ THỐNG MẮT TUỆ ANH

Cơ sở 01: 104 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 02: 15 Chu Văn An, The Manor Central Park, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: 093.110.8663 – 038.483.3663

https://tueanh.vn/.

KIM NGÀ

Cùng chuyên mục

Cẩn thận trọng với bệnh suy giáp

14/12/2021 10:41 Sáng

Suy giáp xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng đặc biệt phổ biến ở người già, biểu hiện có thể rất tinh tế và khó nhận biết.

Bộ Y tế thông tin về các biện pháp phòng chống biến chủng mới Omicron

29/11/2021 09:06 Sáng

Tối 28/11, Bộ Y tế phát đi thông tin liên quan đến biến chủng mới Omicro của virus SARS-CoV-2. Đây là biến chủng mới đang gây lo ngại trên toàn thế giới trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.

Cách đơn giản loại bỏ độc tố trong khoai

07/01/2022 07:10 Sáng

Để tránh ngộ độc từ mầm mọc ở củ khoai tây, bạn nên cắt bỏ phần xung quanh mầm khoai. Khoai mì (sắn) nên ngâm vào nước muối một đêm trước khi chế biến.

Giải pháp bảo vệ 2 “cửa ngõ” được nhiều bà mẹ thực hành để bảo vệ con khi trời trở lạnh

22/02/2023 07:08 Sáng

Các bệnh về tiêu hóa và hô hấp ở trẻ em và trẻ sơ sinh có thể xảy ra quanh năm, đặc biệt là vào thời điểm giao mùa. Theo các chuyên gia y tế, có đến 90% virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể thông qua đường tiêu hóa và hô hấp.

Đề nghị lập quy trình đảm bảo nguồn cung, chất lượng oxy điều trị F0 ở TP Hồ Chí Minh

09/09/2021 09:32 Sáng

Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã có tờ trình gửi UBND TP Hồ Chí Minh về việc đề nghị xây dựng, đảm bảo nguồn cung và chất lượng oxy phục vụ điều trị cho người bệnh mắc Covid-19 trên địa bàn.

Đối tác