Tuần lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2024: 5 năm hành trình khẳng định dấu ấn thiết kế Việt phát triển bền vững vươn tầm quốc tế

21/10/2024 10:48 Chiều

Tuần lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2024 là một sự kiện đẳng cấp, đánh dấu cột mốc 5 năm khẳng định vị thế của ngành thiết kế Việt Nam trên trường quốc tế.

Với sứ mệnh thúc đẩy sáng tạo và khám phá những tiềm năng trong lĩnh vực thiết kế, sự kiện năm nay sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và cơ hội kết nối đáng giá cho cộng đồng thiết kế, kiến trúc sư, các nhà phát triển bất động sản hàng đầu và doanh nghiệp tại Việt Nam kết nối quốc tế.

Được tổ chức bởi Giải Thưởng Thiết Kế VMARK với sự bảo trợ của Hiệp Hội Thiết Kế TP. HCM (VDAS), Tuần lễ Thiết Kế VMARK 2024 với các chuỗi hoạt động đa dạng, phong phú và đầy sáng tạo, tập trung vào việc khai thác tiềm năng của thị trường bất động sản năng động nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ được diễn ra từ ngày 18 đến 30 tháng 10/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sự Kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2024.

Khởi động  Tuần lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2024 với hai hội nghị “Design Dialogue” ngày 18 và 25/10 diễn ra tại E.Town 6 & Léman, mang lại những thảo luận sâu sắc về các xu hướng và thách thức trong ngành thiết kế và phát triển bất động sản hiện nay.

ĐỐI THOẠI THIẾT KẾ #1  CHỦ ĐỀ  “GREEN DESIGN in OFFICE BUILDING | Thiết kế XANH trong Cao Ốc Văn Phòng,”

ĐỐI THOẠI THIẾT KẾ #2 CHỦ ĐỀ: “TECH-DRIVEN . ECO-CONSCIOUS |  Khoa Học, Công Nghệ & Ý Thức Môi Trường”

Sự kiện chính diễn ra ngày 30/10 tại ThiskyHall, với các chuỗi hoạt động: Triển lãm Thương hiệu, Hội nghị Thượng đỉnh Quốc tế, Đêm GALA trao giải.

Khu vực Triển Lãm VMARK sẽ là nơi trưng bày các dự án Thiết Kế Xuất Sắc nhất; các sản phẩm nội thất, giải pháp công nghệ tiên tiến, mở ra cơ hội cho các thương hiệu kết nối trực tiếp với khách hàng, đối tác kinh doanh và các nhà lãnh đạo trong ngành.

Triển lãm là cầu nối gắn kết các thương hiệu và khách hàng tiềm năng.

Hội nghị Thượng Đỉnh Quốc Tế VMARK, hội nghị quốc tế lớn nhất về Thiết Kế tại Việt Nam nơi các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ tầm nhìn và trách nhiệm trong việc định hình tương lai ngành thiết kế.

Hội nghị Thiết kế Quốc tế #1 vào buổi sáng.

Hội nghị Thiết kế Quốc tế #2 vào buổi chiều.

Điểm nhấn quan trọng nhất là Lễ vinh danh Giải thưởng Thiết Kế Việt Nam VMARK 2024. Đây là lần thứ 5 giải thưởng được tổ chức, nhằm tôn vinh các dự án thiết kế xuất sắc. Với hơn 1.000 dự án nội thất, kiến trúc, và thiết kế sản phẩm trong nước & quốc tế đăng ký tham gia, được đánh giá và thẩm định bởi gần 50 Hiệp hội và Ban Giám Khảo quốc tế từ hơn 20 quốc gia. Điều này không chỉ nâng cao uy tín và công bằng cho giải thưởng mà còn góp phần khẳng định vị thế của ngành thiết kế Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Vinh danh các dự án thiết kế xuất sắc trong đêm VMARK Award Gala tại VMARK Vietnam Design Week

Tuần lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2024 không chỉ đơn thuần là một sự kiện thiết kế mà còn là một nền tảng để thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong ngành thiết kế Việt Nam. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 4000 khách tham dự, trong đó có sự hiện diện của các lãnh sự quán, phòng thương mại & hiệp hội thiết kế quốc tế, các nhà thiết kế, kiến trúc sư, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, cùng với các  cơ quan truyền thông, báo đài uy tín.

Giám Khảo và Chuyên Gia Quốc Tế tham dự Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK.

TUẦN LỄ THIẾT KẾ VIỆT NAM VMARK 2024 “Design Thinking . Design Tomorrow | Tư Duy Thiết Kế . Sáng Tạo Tương Lai”, mang lại những khám phá và trải nghiệm bổ ích cho cộng đồng thiết kế. Một cơ hội không thể bỏ lỡ hàng năm để cộng đồng ngành Sáng Tạo & Doanh Nghiệp cùng gặp gỡ, mở rộng mạng lưới, quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Khách tham dự Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK.

Chân thành cảm ơn Nhà tài trợ Vàng – KES, OKAMURA, SAMSUNG, AN CƯỜNG, Nhà tài trợ địa điểm REE PROPERTY, CT GROUP, các Nhà tài trợ khác và các đối tác hỗ trợ như ICHAM | CCIFV.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK nằm trong chuỗi các sự kiện sáng tạo được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết Kế TP.HCM | Việt Nam. (VDAS). Với mong muốn tiếp tục nâng tầm và khuyến khích phát triển lĩnh vực thiết kế tại Việt Nam. VMARK 2024 với chủ đề “Tư Duy Thiết Kế . Sáng Tạo Tương Lai” với nhiều hoạt động giúp cộng đồng thiết kế cập nhật xu hướng mới và định hướng phát triển. Đêm trao GIẢI THƯỞNG THIẾT KÊ VMARK 2024 danh giá sẽ được tôn vinh trong TUẦN LỄ THIẾT KẾ VIỆT NAM VMARK, được diễn ra vào ngày 30/10/2024 tại THISKYHALL, Khu Đô Thị SALA, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thông tin Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2024 https://vi.vietnamdesignweek.org/vmark-vietnam-design-week-2024

E. info@vietnamdesign.org.vn    M. +84 86 7451671.

Đăng ký khu vực triển lãm và tài trợ:

https://www.vietnamdesignweek.org/dw-2024-sponsors

Ban Biên Tập

Cùng chuyên mục

VietnamWood và NürnbergMesse công bố quan hệ hợp tác chiến lược nhằm khai thác thêm nhiều cơ hội mới cho triển lãm công nghiệp chế biến gỗ

02/08/2022 11:23 Chiều

Vào ngày 12/7, VietnamWood - triển lãm hàng đầu Đông Nam Á về ngành công nghiệp chế biến gỗ và sản xuất sản phẩm từ gỗ - đã ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với NürnbergMesse.

TP.HCM: Khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc thiết bị ngành chế biến gỗ

19/10/2022 02:17 Sáng

Triển lãm quốc tế lần thứ 14 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành chế biến gỗ (VietnamWood 2022 ) và Triển lãm quốc tế về thiết bị nội thất, ngũ kim và công cụ ngành công nghiệp gỗ (Furnitec 2022) đã chính thức khai mạc vào ngày 18/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), song song với nền tảng trực tuyến diễn ra từ ngày 18-24/10.

Sức bật mới từ RCEP giúp doanh nghiệp Việt tiến sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

07/11/2021 07:36 Sáng

Được xây dựng trên nền tảng các FTA riêng lẻ đã có giữa ASEAN và từng đối tác, RCEP trở thành FTA bao trùm, thiết lập các tiêu chuẩn và cơ chế thống nhất tạo thuận lợi thương mại và đầu tư giữa các quốc gia thành viên qua thiết lập một khu vực thương mại tự do đầy tiềm năng.

CapitaLand kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam thông qua kiến tạo những giá trị tích cực cho bất động sản và cộng đồng

02/10/2024 05:41 Chiều

CapitaLand tự hào đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam với chuỗi sự kiện ý nghĩa, bao gồm tiệc tri ân các đối tác, đơn vị đồng hành và nhân viên. Sự kiện còn tiếp đón Đại sứ Singapore tại Việt Nam Jaya Ratnam…

Sun Life Việt Nam trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức của Saigon Heat – Đương kim vô địch giải bóng rổ VBA

17/10/2023 11:21 Sáng

Ngày 16/10/2023 tại Tp. Hồ Chí Minh, Sun Life Việt Nam và Saigon Heat chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác, trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức. Với việc hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ đồng hành cùng đội bóng Saigon Heat để khơi dậy niềm đam mê chinh phục trái bóng cam, nâng tầm sự phát triển của bóng rổ trong nước và thực hiện các chương trình cộng đồng truyền cảm hứng rèn luyện thể thao đến thế thế hệ trẻ.

Đối tác